ลูกค้าทั่วโลกยกนิ้ว WD ครองตำแหน่งผู้จำหน่ายอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลยอดเยี่ยมแห่งปี ล่าสุดคว้ารางวัล EMEA Channel Academy Awards

ศุกร์ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๒
บรรดาตัวแทนจำหน่าย ผู้ค้าปลีก และร้านค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ทั่วทั้งสหรัฐฯ รวมถึงภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ต่างก็ยกย่องให้เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) เป็นบริษัทผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่ดีที่สุดที่เหมาะแก่การร่วมเป็นพันธมิตรด้วยในระหว่างช่วงปีที่ผ่านมา

ในการสำรวจความคิดเห็นโดย Channel Champion ปี 2014 ของ CRN ในสหรัฐฯ ได้มีการเก็บรวบรวมคำตอบมากกว่า 6,000 คำตอบจากผู้ให้บริการโซลูชั่น และ Channel Company ก็ได้นำเสนอรางวัล Channel Champion แก่ WD ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์ SATA โดยมีพิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนในภูมิภาค EMEA นั้น Channel Businesses ได้ยกย่องให้ WD ขึ้นแท่นผู้จำหน่ายอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลยอดเยี่ยมแห่งปี โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการมอบรางวัลนี้ให้แก่ WD ในงาน EMEA Channel Academy: 2014 Awards ซึ่งจัดขึ้นร่วมกับงาน DISTREE EMEA

Channel Company ได้ทำการคัดเลือกคุณสมบัติของบรรดาผู้ให้บริการโซลูชั่น และทำการสำรวจอย่างเข้มข้น โดยได้มีการให้คะแนนผู้ค้าทั้งหลายจากเกณฑ์วัด 12 ข้อภายใต้หมวดหมู่ย่อยสามข้อได้แก่ ความพึงพอใจด้านเทคนิค ความพึงพอใจด้านการสนับสนุน และความพึงพอใจด้านการเงิน และ WD ก็คือตัวเลือกอันดับต้นของบรรดาผู้ให้บริการโซลูชั่นในสามหมวดหมู่ย่อยดังกล่าว รวมถึงส่วนภาพรวมในกลุ่มฮาร์ดไดรฟ์ SATA

สำหรับรางวัล EMEA Channel Academy Award บรรดาตัวแทนจำหน่าย ผู้ค้าปลีก และร้านค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ที่จำหน่ายฮาร์ดไดรฟ์ชั้นนำของ EMEA ได้โหวตเลือกผู้ค้าในดวงใจในแต่ละหมวด โดยได้ทำการประเมินแบรนด์ต่างๆ จากการวัดองค์ประกอบหลายข้อด้วยกัน ซึ่งในส่วนนี้ WD ได้คะแนนโหวตไป 46% จากบรรดาพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่าย เทียบกับผู้จำหน่ายรายอื่นๆ อีกสี่รายที่ได้รับการแบ่งคะแนนโหวตส่วนที่เหลือ

การลงทุนในช่องทางจัดจำหน่ายของ WD เริ่มต้นที่การรับฟังลูกค้า ซึ่งความร่วมมือทั้งสองฝ่ายนี้เองที่ได้ช่วยให้ WD สามารถระบุถึงโอกาสด้านการตลาดที่สร้างขึ้นจากแอพพลิเคชันการจัดเก็บข้อมูลแบบใหม่ๆ หรือที่กำลังเติบโต และสามารถออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาท้าทายด้านเทคนิคเฉพาะสำหรับแต่ละแอพพลิเคชันได้

บรรดาตัวแทนจำหน่ายรายย่อยและผู้รวมระบบทั้งหลายได้รับเสนอพลังแห่งทางเลือกจากรหัสสีตามชื่อผลิตภัณฑ์ของ WD เพื่อให้เข้ากับจุดประสงค์เชิงเทคนิคแต่ละข้อ WD® ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับสภาพแวดล้อมที่ต้องการการใช้พลังงานต่ำ หลังจากนั้น ฮาร์ดไดรฟ์ WD Black® ก็ได้รับการบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพในระดับสูง ต่อมาฮาร์ดไดรฟ์ WD Red® ได้ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย และล่าสุดก็ได้มีการประกาศเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ WD Purple™ สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องบันทึกภาพจากกล้องที่เป็นระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อตอบสนองการใช้งานที่มากขึ้นในยุคดิจิตอลนี้ นอกจากนี้แล้ว WD ยังนำเสนอบิลดิ้งบล็อกเพื่อการใช้งานกับดาต้าเซ็นเตอร์ผ่าน WD Xe® สำหรับแอพพลิเคชันประสิทธิภาพสูง ขณะที่ WD Re™ ก็ถูกสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับการปรับใช้ที่เน้นความพร้อมใช้งานสูง และท้ายสุดคือ WD Se™ สำหรับงานสถาปัตยกรรมที่ต้องการความสามารถในการปรับขนาด

WD ได้ปรับการบริการให้เหมาะกับลูกค้าเพื่อกระจายช่องทางธุรกิจ และนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายในโปรแกรมพันธมิตร myWD™ เพื่อความเจริญก้าวหน้าของบรรดาพันธมิตรทั้งหลาย โดยทั้งนี้ myWD คือโปรแกรมสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัล โดยนำเสนอทั้งเครื่องมือทางการตลาด การฝึกอบรม การประเมินผลิตภัณฑ์ และโปรโมชั่นพิเศษ

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก บริษัทตั้งอยู่ในเมืองเออร์วิน รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ให้บริการระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้าง จัดการ สัมผัสประสบการณ์ และเก็บรักษาเนื้อหาดิจิตอล บริษัทในเครือต่างๆ ของเวสเทิร์น ดิจิตอลจะทำการออกแบบและผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล อุปกรณ์ในระบบเครือข่าย และผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงภายในบ้านภายใต้แบรนด์ WD®, HGST และ G-Technology สามารถอ่านรายละเอียดในส่วนของนักลงทุนได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทที่ (www.westerndigital.com) สำหรับหน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจในประเทศไทย คลิก http://www.facebook.com/wdthailand

Western Digital, WD, สัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

นรินติยา เสาวณีย์

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108

www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก