สงกรานต์สบายใจด้วย GrabTaxi ไม่ต้องกลัวเปียก

จันทร์ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๑๒
GrabTaxi ขอสวัสดีปีใหม่ไทยมอบส่วนลดสุดพิเศษให้ผู้โดยสารที่เรียกแท็กซี่กลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์

GrabTaxi แอพพลิเคชั่นแรกของเมืองไทยที่ช่วยผู้โดยสารในการเรียกแท็กซี่ อย่างปลอดภัย รวดเร็วและมั่นใจ ขอร่วมอวยพรสวัสดีปีใหม่ไทยโดยการมอบส่วนลดสุดพิเศษแก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการรถแท็กซี่กลับบ้านในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์

ผู้โดยสารที่เรียกแท็กซี่ผ่านแอพแกร็บแท็กซี่ไปยังสถานีขนส่งหมอชิต เอกมัย สายใต้ใหม่ สถานีรถไฟหัวลำโพงหรือที่เล่นสงกรานต์ยอดฮิต ถนนข้าวสาร สีลมหรือ อาร์ซีเอ ผู้โดยสารจะได้รับส่วนลดค่าโดยสาร 60 บาทพร้อมกระเป๋ากันน้ำ โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 16 เมษายน 2557

ในการเรียกแท็กซี่ผู้โดยสารต้องระบุในช่อง “ข้อความถึงคนขับแท็กซี่” ในแอพว่า “#grabsongkran” และเมื่อได้ขึ้นรถแท็กซี่แล้วต้องโชว์รหัสยืนยันให้กับคนขับแท็กซี่เพื่อรับส่วนลดค่าโดยสาร

ในระหว่างวันที่ 12 ถึง 16 เมษายน บูทของแกร็บแท็กซี่จะไปตั้งอยู่ที่ถนนข้าวสาร ถนนสีลมและอาร์ซีเอ เพื่อคอยให้บริการสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการแลกกระเป๋ากันน้ำหรือปืนฉีดน้ำ เพียงโชว์การยืนยันเรียกรถแท็กซี่ในโทรศัพท์ให้กับพนักงานของแกร็บแท็กซี่ที่รอให้บริการอยู่ที่บูธ

“ในช่วงเทศกาลสงกรานต์คนไทยส่วนใหญ่จะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อเฉลิมฉลองกับครอบครัวและแกร็บแท็กซี่เข้าใจว่าผู้โดยสารหลายคนมีปัญหาในการเรียกแท็กซี่ไปยังสถานีขนส่งและสถานีรถไฟ”

“ในการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพแกร็บแท็กซี่ ผู้โดยสารจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่สะดวกและเชื่อถือได้ คนขับรถแท็กซี่จะขับแท็กซี่ไปยังจุดหมายปลายทางของผู้โดยสารโดยใช้เส้นทางที่สั้นที่สุดและเร็วที่สุด เพราะบริการของแกร็บแท็กซี่คือความปลอดภัย รวดเร็วและเชื่อมั่น” คุณ จุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้ง แกร็บแท็กซี่ ประเทศไทย กล่าว

“ถนนที่ข้าวสาร สีลมและอาร์ซีเอจะถูกปิดในระหว่างเทศกาลสงกรานต์และแกร็บแท็กซี่ขอเชิญชวนผู้ที่ออกมาเล่นน้ำช่วงสงกรานต์เรียกแท็กซี่ผ่านแอพแกร็บแท็กซี่เพื่อความสนุกสนาน ปลอดภัยไม่ต้องกลัวเปียก แถมมีส่วนลดพิเศษอีกด้วย” คุณ จุฑาศรี กล่าวเพิ่มเติม

แกร็บแท็กซี่ยังมีบริการเรียกแท็กซี่ล่วงหน้าซึ่งผู้โดยสารสามารถเรียกแท็กซี่ไว้ล่วงหน้า โดยสามารถเรียกล่วงหน้า(Advance Booking) อย่างน้อย 2 ชม. สูงสุดไม่เกิน 7 วัน ก่อนเวลาใช้บริการ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ในระบบปฏิบัติการ iOS แอนดรอยด์ วินด์โดวโฟน แบล็คเบอรี่ Q10 และ Z10 สมาร์ทโฟน

GrabTaxi ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศมาเลเซียเมื่อเดือนมิถุนายน 2555 และได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้ โดยได้เปิดตัวไปแล้วในประเทศฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทยและเวียดนาม GrabTaxi มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในภารกิจทางสังคมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนขับรถแท็กซี่ แก้ปัญหาของผู้โดยสาร และพัฒนาอุตสาหกรรมแท็กซี่ในประเทศดังกล่าว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมไปที่ https://www.facebook.com/GrabTaxiTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest