แทนเจอรีน ผนึก กูเกิ้ล เอนเตอร์ไพรส์ ลุยตลาดองค์กรปี 57 ตอบโจทย์ขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิตอลด้วยการทำงานบน “คลาวด์เทคโนโลยี”

พุธ ๑๖ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๔๒
โชว์ความสำเร็จการให้บริการจัดงาน Going Google ปลายเดือนเมษายนนี้

แทนเจอรีน ตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิตอล ผนึก Google Enterprise ลุยตลาดระดับองค์กร นำ 3 โซลูชั่นหลักของ กูเกิ้ล พร้อมขับเคลื่อนและเพิ่มศักยภาพธุรกิจผ่าน คลาวด์- เบส เชื่อมต่อการทำงานได้ทุกที ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ประกาศจัดงานเพื่อลูกค้าเจาะลึกเทคโนโลยีในธีม Going Google ดีเดย์ 28 เมษายน นี้

นายเจริญชัย วงศ์ปิยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แทนเจอรีน จำกัด ผู้นำด้าน Total IT Solution Provider ให้บริการครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ (Design) การติดตั้งและใช้งาน (Build & Deploy), การจัดการ (Management) และการบริหารจัดการแบบเบ็ดเสร็จ (Total Solution) ให้กับองค์กรชั้นนำในภาครัฐ และภาคเอกชนของประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงการเป็นคู่ค้า Google Enterprise Partner และกำลังจะได้เลื่อนระดับเป็นคู่ค้า Premier Enterprise Partner ของ Google ในเร็วๆนี้ โดยศักยภาพของแทนเจอรีนจะเป็นบริษัทแรกในประเทศไทย ซึ่ง Google Apps for Business เป็นนวัตกรรมของการสื่อสารบนโครงสร้างพื้นฐานของ Google Cloud Technology เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าเอ็นเตอร์ไพรส์ที่ต้องการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ คอมพิวติ้ง อย่างสมบูรณ์แบบ โดยสามารถใช้งานได้ทุกที ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ อีกทั้งยังตอบโจทย์ของการลงทุน ที่คุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่าย และเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพด้านผลผลิตองค์กร (Cloud-based productivity) ในยุคดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“การเป็นคู่ค้าระดับ Premier Enterprise Partner ถือว่าบริษัทแรกในประเทศไทยของ Google เนื่องจากเป็นคู่ค้าที่มีศักยภาพและมียอดขายสูงสุดในประเทศไทย นอกจากนี้แทนเจอรีนเป็นบริษัทรายเดียวได้รับการเสนอชื่อ “Partner of the Year” และ “Special Contribution Partner” ในการประชุม Global Partner Summit 2013 ที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจาก ธนาคารกรุงไทย ผนวกกับวิสัยทัศน์และแนวทางของผู้บริหารงานของธนาคาร แทนเจอรีนเป็นผู้ดำเนินการอิมพลีเมนต์ Google Apps for Business ช่วยเพิ่มขีดความสามารถและเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินธุรกิจทำให้เกิด productivity มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการทำงานร่วมกัน (Collaboration) ที่สามารถแก้ไขเอกสารฉบับเดียวกันได้อย่างง่ายดาย จึงไม่ต้องจัดเก็บเอกสารหลาย Version ยังช่วยในเรื่องของ Paperless ประหยัดค่าใช้จ่าย ที่สำคัญเป็นการลดต้นทุนในด้าน Infrastructure และลดปัญหาของการดูแลระบบ”

สำหรับเป้าหมายกลุ่มลูกค้าของ Google Enterprise ในปี 2557 แทนเจอรีน ได้มุ่งเน้นองค์กรชั้นนำต่างๆ และเล็งเห็นว่า Google Apps for Business ช่วยตอบโจทย์การลงทุน และการทำงานขององค์กรยุคนี้ ซึ่งลูกค้าที่ได้ให้การไว้วางใจนำ Google Apps for Business มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ อาทิ บริษัท บัตรกรุงไทย, กรุงไทยแอกซ่า, การประปานครหลวง, แพน คอสเมติก, โรงพยาบาลนครธน และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ฯลฯ ซึ่งเป็นการพิสูจน์ความสำเร็จของการเลือกใช้โซลูชั่นที่เหมาะสมมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันมีกลุ่มธุรกิจกว่า 5 ล้านรายทั่วโลกที่ใช้ Google Apps for Business เป็นชุดเครื่องมือที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานบนระบบคลาวด์ ช่วยให้การติดต่อเป็นเรื่องง่าย และสามารถทำงานร่วมกันได้จากทุกที่ ด้วยอุปกรณ์ทุกประเภท และสามารถตั้งค่าใช้งานจัดการได้ง่าย ช่วยให้องค์กรสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างชาญฉลาด

นายเจริญชัย กล่าวต่อว่า ภายใต้ความร่วมมือของ Google และแทนเจอรีน ในการบริการ Google Enterprise วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและเปิดโอกาสให้องค์กรทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) สามารถทำงานผ่านระบบคลาว คอมพิวติ้งของ Google ได้อย่างรวดเร็วตอบโจทย์การทำงานยุคดิจิตอลที่สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อ ดังนั้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้สัมผัสถึงศักยภาพของ Google Enterprise ทุกโซลูชั่น ประกอบด้วย Google Apps for Business, Google Maps for Business และ Google Enterprise Search จึงกำหนดจัดงานสัมมนาเพื่อเจาะลึกถึงการสร้างพลัง แรงขับเคลื่อน ของการเปลี่ยนรูปธุรกิจ (Business Transformation by Google) ในยุคปัจจุบัน

ภายใต้ธีมการจัดงาน Going Google ขึ้นในวันจันทร์ที่ 28 เมษายนนี้ ณ โรงแรม เดอะ เซ้นต์ รีจิส ห้องบอลรูม โดยจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมเรียนรู้ผ่านการบรรยาย ชมการสาธิตและทดสอบเทคโนโลยี Google Enterprise โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน โดยในช่วงเช้าเป็นการบรรยายภาพรวมของ Google Enterprise และช่วงบ่ายจะแบ่งการบรรยายออกเป็น 3 หัวข้อคือ Everything Your Business Need, Virtualize Your Business Data และ The Power of Google.com Search เน้นเนื้อหาเจาะลึกในแต่ละโซลูชั่น เพื่อเป็นการเปิดมุมมองนวัตกรรมของการทำงานแบบใหม่ ทำให้ธุรกิจสามารถขับเคลื่อนไปอย่างยั่งยืน และคาดการณ์ว่าจะมีองค์กรชั้นนำเข้าร่วมงานนวัตกรรมครั้งนี้กว่า 200 บริษัท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4