ใช้เวลาวันหยุดช่วงสงกรานต์อย่างคุ้มค่า เต็มอิ่มความบันเทิง ไม่ขาดตอนโลกโซเชียล

พุธ ๑๖ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๑๕
“เมษายน” เดือนที่ร้อนที่สุดของประเทศไทย แต่จะร้อนแค่ไหนก็ยังมีประเพณีที่ชุ่มฉ่ำด้วยสายน้ำมาพร้อมความสนุกสุดสดชื่น อย่างเทศกาลสงกรานต์มาดับร้อน “สงกรานต์” นอกจากเป็นเทศกาลดับร้อนแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่มีวันหยุดยาว ใครที่มีโปรแกรมแล้วก็จะไปท่องเที่ยวผ่อนคลายตามที่ตัวเองได้ตั้งไว้ แต่ใครที่ยังไม่มีก็จะไปเล่นสาดน้ำกับเพื่อนๆเอาตามสถานที่ต่างๆ ดูแล้ว ‘สงกรานต์’ อาจไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับเรื่องไอทีเท่าไรนัก แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นไอทีไปเสียหมด จนอุปกรณ์ไอทีกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ขาดแทบไม่ได้ วันนี้เอเซอร์จะขอแนะนำอุปกรณ์ไอทีเพื่อเตรียมพร้อมในการใช้เวลาในช่วงวันหยุดสงกรานต์ให้สุดคุ้มค่า มาดูกันว่า สงกรานต์ปีนี้ เราจะใช้อุปกรณ์อะไรที่จะสร้างความบันเทิง แชร์ความสนุก อย่างไรไม่ให้ขาดตอน

เบิกฤกษ์วันสงกานต์กับคนที่รักเรา และคนที่เรารักในวันผู้สูงอายุ และวันครอบครัว ด้วยความบันเทิงภายในบ้านผ่าน Acer ANDROID ALL IN ONE | DA222HQLbmjcz ออลอินวันที่ใช้งานได้เสมือน Tablet จอใหญ่ หรือจะต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อใช้งานเป็นจอคอมพิวเตอร์แบบ Touch Screen ก็ทำได้ไม่ยาก ด้วยสุดยอดนวัตกรรม Hybrid Monitor ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.2.2 Jelly Bean ภายใต้ดีไซน์ทันสมัย หน้าจอเทคโนโลยี VA ขนาด 21.5” LED ให้มุมมองการรับชมกว้าง สว่าง คมชัด รองรับการเชื่อมต่อครบครับ ทั้ง HDMI (Support MHL เพื่อใช้งานร่วมกับ Smart Phone) USB Hub, Audio Line in-out พร้อมลำโพง 2Wx2 จอภาพสามารถปรับเอนได้ 0° to 80° เพื่อรองรับการใช้งานในแบบต่างๆ ประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี LED และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย EcoDisplay.

เพิ่มความบันเทิงให้เต็มอิ่มด้วย “โปรเจคเตอร์” งานนี้เอเซอร์ขอแนะนำ Acer Projector | K137 โปรเจ็คเตอร์คุณภาพสูง คล่องตัวทุกการเดินทาง ตัวเล็ก น้ำหนักเบาเพียง 0.5 kg. ใช้งานง่ายสะดวกสบายในทุกที่ ระบบเสียง SRS WOW HD ขนาด 6 Watts Stereo ให้มิติเสียงที่ดีกว่า ประหยัดพลังงานด้วยซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งานหลอดภาพได้ยาวนานถึง 30,000 ชม. เชื่อมต่อทุกความบันเทิงผ่าน SD หรือ USB ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมทั้งยังรองรับการนำเสนอผ่านระบบ wireless และยังสามารถนำเสนอข้อมูลต่างๆ จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ง่ายผ่านพอร์ต MHLTM พร้อมกับชาร์ตแบตเตอรี่ได้ในเวลาเดียวกันด้วย

ถึงจะเปียก แต่ก็ไม่พลาดการทุกการอัพเดทด้วย Acer ICONIA | A1-830 แอนดรอยด์แท็บเล็ต ดีไซน์เรียบหรู ขนาดเหมาะมือหน้าจอขนาด 7.9 นิ้ว บางเพียง 8.15 มม. คมชัดเหมือนจริงในทุกมุมมอง ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 (เจลลี่บีน) รองรับ Micro SD ได้สูงสุดถึง 32 GB เพลิดเพลินด้วยสาระและความบันเทิงผ่าน WiFi เชื่อมต่อสะดวกง่ายดายด้วย Bluetooth กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดีโอความคมชัดระดับ Full HD (1080p) แบตเตอรี่รองรับการใช้งานสูงสุดถึง 7.5 ชั่วโมง

แบตเตอรี่หมด อดแชร์ความความสนุกซะอย่างงั้น อุ่นใจด้วย Apacer Mobile Power Bank อุปกรณ์สำรองไฟแบบพกพา ขนาดกะทัดรัด ตัวเครื่องสีขาวคริสตัลไวท์ วัสดุคงทน แข็งแรง ปลอดภัยทุกการใช้งาน พร้อมสายชาร์ต Micro USB สำหรับเชื่อมต่อเพิ่มความสะดวกในการชาร์จ พร้อมระบบความปลอดภัย ป้องกันการลัดวงจร ชาร์จเกินความจุ กระแสเกิน และแรงดันเกิน และไฟ LED 4 ระดับที่จะแสดงความจุไฟฟ้าที่เหลืออยู่ Apacer Mobile Power Bank มีความจุให้เลือก 2 ขนาด 4,400 mAh และ 6,600 mAh

แค่นี้ วันหยุดสุดหรรษาในช่วงสงกรานต์ของหลายๆ ท่าน ก็เป็นวันหยุดที่สุดคุ้มค่ากันแล้ว และอย่าลืมปกป้องอุปกรณ์พกพาของท่านด้วย “ซองกันน้ำ” และปลอดภัยกับทุกเส้นทาง “เมาไม่ขับ” นะจ้ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้