HyperX เผยโฉมผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ ‘FURY’ สำหรับเหล่าเกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อกระดับเริ่มต้น

พุธ ๑๖ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๔:๐๘
- หน่วยความจำ HyperX FURY มาพร้อมการโอเวอร์คล็อกแบบอัตโนมัติ

- อุปกรณ์ช่วยระบายความร้อนดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยวด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย

- ชุดผลิตภัณฑ์ FURY สำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานควบคู่กับ SSD

HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำ HyperX FURY สำหรับผู้ที่เริ่มต้นเล่นเกม หรือผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นอย่างมาก HyperX FURY เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อแทนที่หน่วยความจำ HyperX blu โดยเป็นหน่วยความจำยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง สามารถเพิ่มความเร็วได้โดยอัตโนมัติ ด้วยอุปกรณ์ช่วยระบายความร้อนดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยวทันสมัย เพื่อเปิดประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่คุ้มค่าในราคาที่สัมผัสได้

หน่วยความจำ HyperX FURY เป็น ระบบ Plug and Play (PnP) ที่สมบูรณ์แบบ สามารถเพิ่มความเร็วได้เองอัตโนมัติตามความเร็วสูงสุดที่ระบบกำหนดไว้ โดยไม่ต้องปรับแต่งค่า BIOS มาพร้อมการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ น้ำเงิน, ดำ, แดง และขาว สำหรับ PCB สีดำ ออกแบบมาเพื่อให้ให้ความรู้สึกทันสมัย อีกทั้งสำหรับนักวางระบบสามารถเลือกใช้ให้เข้ากับอุปกรณ์ที่มีอยู่ HyperX FURY รองรับความเร็ว 1333MHz 1600MHz และ 1866MHz

เร็วๆ นี้ ระบบหน่วยความจำของ HyperX FURY จะถูกผนวกรวมกับ HyperX FURY SSD ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกม และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมในระดับเริ่มต้นที่ต้องการเข้าถึงเกมได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะ HyperX FURY SSD ทำให้พีซีและแอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถโหลดได้เร็วขึ้น ช่วยปรับปรุงการตอบสนองโดยรวมของระบบทั้งหมดอีกด้วย

แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย DRAM ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของชุด HyperX DRAM สำหรับผู้เริ่มต้นเป็นนักเล่นเกมสามารถเพิ่มความเร็วของเกม เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น และนี่คือสินค้ายอดเยี่ยมที่ทุกคนกำลังมองหา เพื่ออัพเกรดประสิทธิภาพของระบบเกม ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้”

หน่วยความจำ HyperX FURY มีทั้งในรูปแบบความจุ 4GB และ 8GB แบบมาตรฐาน รวมทั้ง 8GB และ 16GB แบบชุด 2 ชิ้น รับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรีและวางใจได้ในตำนานความน่าเชื่อถือของคิงส์ตัน

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้าเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของหน่วยความจำ HyperX FURY:

- PnP: สามารถต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ และเร่งความเร็วของหน่วยความจำได้โดยอัตโนมัติตามความเร็วสูงสุดที่สเปคได้ระบุไว้

- ความจุ: 4GB แบบเดี่ยว, 8GB แบบเดี่ยว, 8GB แบบชุด, 16GB แบบชุด

- ความเร็ว*: 1333Mhz, 1600Mhz, 1866Mhz

- CAS Latency: 9, 10

- แรงดันไฟฟ้า: 1.5V

- อุปกรณ์ช่วยระบายความร้อน: รูปลักษณ์ทันสมัยแลโฉบเฉี่ยวในเฉดสีน้ำเงิน/ดำ/แดง/ขาว

- PCB: สีดำ

- ความน่าเชื่อถือ: ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพการทำงาน 100%

- การรับประกัน: รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

พบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/kingstonhyperx

Facebook:http://www.facebook.com/hyperxcommunity

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้