ลำโพงบลูทูธน้องใหม่ ทีดีเค ไลฟ์ออนเรคคอร์ด เทรค ไมโคร (A12)

พฤหัส ๑๗ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๑๑
เล็กแต่แรง พลังเสียงจี๊ดโดนใจไปกับประสบการณ์ฟังเพลงที่ให้คุณมากกว่าที่คิด

ภายหลังแจ้งเกิดลำโพงไร้สาย เทรค บลูทูธ ตัวแรกเมื่อปลายปี 2556 ทีดีเคไลฟ์ออนเรคคอร์ด หนึ่งในผู้นำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบเสียงและหูฟังคุณภาพสูงชั้นนำระดับโลก เดินเกมปลุกกระแสลำโพงไร้สายบลูทูธอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทีดีเค ไลฟ์ออนเรคคอร์ด เทรค ไมโคร” (A12) ชูเอกลักษณ์การใช้งานที่ทนต่อสภาพอากาศ กะทัดรัด พกพาง่ายแต่ให้พลังเสียงเกินตัว ซึ่งได้อวดโฉมสู่สาธารณะเป็นครั้งแรกในงานแสดงเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคระดับโลก (International Consumer Electronics Show-CES 2014) ณ ลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 7-10 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา

“จุดเด่นของลำโพงไร้สายในตระกูลทีดีเค ไลฟ์ออนเรคคอร์ด เทรค บลูทูธ คือเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้มีความคล่องตัวมากขึ้น” นายโทชิ โฮคาริ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท อิมเมชั่น กล่าว “เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ผลิตภัณฑ์ทีดีเค ไลฟ์ออนเรคคอร์ดขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพของตัวสินค้าและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูง ลำโพงไร้สาย เทรค บลูทูธ ก็เช่นเดียวกัน จะต่างกันก็ตรงที่การออกแบบลำโพงตระกูลเทรคเน้นรูปทรงที่กะทัดรัดและมีความทนทาน จึงสามารถพกติดตัวไปเพื่อฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานท่ามกลางสายฝนหรือกลางแจ้งก็ตาม”

ลำโพงไร้สายบลูทูธฉบับกระเป๋า “ทีดีเค ไลฟ์ออนเรคคอร์ด เทรค ไมโคร” (A12) เน้นการออกแบบให้มีขนาดเล็กเพียง 3.25x3.25 นิ้ว หนา 1.14 นิ้ว น้ำหนักเบาเฉลี่ย 0.18 กิโลกรัม ตัวลำโพงติดตั้งห่วงเกี่ยวแบบนิรภัย (Carabineer) ที่สวยงามแข็งแรงให้พกพาได้สะดวกเพียงคล้องไว้กับเป้สะพายหลัง หูเข็มขัด หรือกระเป๋าสตางค์ การรองรับการใช้งานร่วมกับบลูทูธ เวอร์ชัน 2.1 เสริมด้วยเทคโนโลยีระบบสื่อสารระยะใกล้ NFC (Near Field Communication) ช่วยให้การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นที่มีฟังก์ชันบลูทูธได้ง่ายดายมากขึ้น การออกแบบตัวลำโพงให้ทนทานต่อการใช้งานโดยเฉพาะการป้องกันฝุ่นละออง และกันน้ำได้เป็นไปตามมาตรฐานการป้องกัน IP64 ซึ่งอิงกับมาตรฐานสากล IEC 60529 จึงเหมาะกับการใช้งานได้ทั้งในและนอกสถานที่

ลำโพงไร้สาย เทรค ไมโคร ยังเน้นการพัฒนาคุณภาพเสียงคมชัดต่อเนื่องแม้ใช้งาน ขณะเดินทางผ่านเทคโนโลยีทรู ไวร์เลส สเตอริโอ TWS (True Wireless Stereo) โดยการขับเสียงผ่านไดร์เวอร์ 2 ตัวทั้งซ้ายและขวา เพิ่มมิติของเสียงในระดับสเตอริโอ และยังมีไมโครโฟนติดตั้งในตัวเมื่อต้องการใช้เป็นลำโพงของโทรศัพท์ขณะพูดคุยแบบแฮนด์ฟรี พร้อมช่องเสียบแจ็คฟังเพลง AUX แบบ Line-in และ Line-out ขนาด 3.5 มิลลิเมตร สำหรับต่อกับอุปกรณ์ฟังเพลงได้เหมือนลำโพงทั่วไป หรือในกรณีที่ไม่มีบลูทูธ แบตเตอรี่ชาร์จได้ในตัวโดยผ่านพอร์ทยูเอสบี สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง

อิมเมชั่นพร้อมเปิดตลาดผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยช่วงไตรมาสสองของปีนี้ โดยสนนราคาจัดจำหน่ายลำโพงไร้สาย เทรค ไมโคร บลูทูธ ที่ราคา 2,490 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย บริษัท โคแอน จำกัด โทรศัพท์ 66 2-665-7311-4 เว็บไซต์ www.koan.co.th หรือ Facebook.com/bykoan สามารถรับชมวีดีโอแนะนำสินค้า TDK ได้ทางยูทูปเพียงค้นหา TDKperformance's channel หรือที่บริษัท อิมเมชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-5760067-9 เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.tdkperformance.com/en-us/ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของทีดีเค ไลฟ์ออนเรคคอร์ดได้ที่ Facebook.com/tdkperformance หรือ Twitter.com/TDKperformance

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4