ฟลุก ไบโอเมดิคอล เปิดตัว “IDA-1S” เครื่องวิเคราะห์การทำงานของเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดรุ่นใหม่ล่าสุด

อังคาร ๒๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๑
ฟลุก ไบโอเมดิคอล (Fluke Biomedical) ประกาศเปิดตัว IDA-1S Infusion Device Analyzer ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องวิเคราะห์การทำงานของเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือด

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140422/76989

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140205/SF59237LOGO

IDA-1S เป็นเครื่องวิเคราะห์ขนาดพกพาที่ทำงานด้วยแบตเตอรี่ ช่วยให้สามารถตรวจสอบการทำงานของเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมีน้ำหนักไม่ถึง 3 ปอนด์ จึงเป็นเครื่องมือในอุดมคติสำหรับการวิเคราะห์อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ขณะทำงานนอกสถานที่

“เครื่องวิเคราะห์ IDA-1S เป็นส่วนเติมเต็มที่ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น” เดน่า อินแกรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของฟลุก ไบโอเมดิคอล กล่าว “ลูกค้าของเราจะต้องพึงพอใจกับความน่าเชื่อถือและความถูกต้องแม่นยำเฉกเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนๆ และเมื่อผนวกกับความกะทัดรัดพกพาสะดวก IDA-1S จึงเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่มีการผสมผสานคุณสมบัติอันโดดเด่นเช่นนี้”

IDA-1S สามารถตรวจวัดการทำงานพื้นฐานของเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือด ซึ่งรวมถึงอัตราการไหลและปริมาณของเหลว ตลอดจนสามารถตรวจสอบแรงดันที่เกิดจากการอุดตันหรือการปิดกั้นในเส้นทางการไหลของของเหลวได้ นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ไฮโดรกราฟ (Hydrograph) ในเครื่องยังทำให้สามารถทดสอบเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดได้หลายประเภท

IDA-1S มีเทคโนโลยีการตรวจวัดอันซับซ้อนซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านชีวการแพทย์ทั่วโลก นอกจากนั้นยังติดตั้งและใช้งานง่าย ทั้งยังมีหน่วยความจำในเครื่องซึ่งทำให้จัดเก็บผลการตรวจสอบได้ทันที สำหรับแบตเตอรี่ของเครื่องสามารถรองรับการใช้งานติดต่อกันได้นานถึง 10 ชั่วโมง IDA-1S จึงเป็นเครื่องวิเคราะห์ในอุดมคติสำหรับการทำงานนอกสถานที่ ยิ่งไปกว่านั้นระบบเปิดใช้งานอัตโนมัติยังช่วยให้สามารถตรวจสอบกระบอกฉีดยาและทำการทดสอบอื่นๆที่ใช้เวลานานได้อย่างง่ายดายขึ้น

IDA-1S เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มเครื่องวิเคราะห์การทำงานของเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดจากฟลุก ไบโอเมดิคอล ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านเครื่องมือตรวจสอบทางชีวการแพทย์ หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัว IDA-5 Infusion Device Analyzer ซึ่งเป็นเครื่องวิเคราะห์การทำงานของเครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดแบบอัตโนมัติ 4 ช่องทางไปเมื่อปลายปี 2556

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ IDA-1S Infusion Device Analyzer ได้ที่ www.flukebiomedical.com/IDA-1S

เกี่ยวกับฟลุก ไบโอเมดิคอล

ฟลุก ไบโอเมดิคอล เป็นบริษัทระดับพรีเมียมของโลกที่จัดหาอุปกรณ์การวัดและทดสอบ รวมถึงให้บริการต่างๆแก่อุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์ เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยเพื่อพัฒนาสุขอนามัยทั่วโลก เราให้บริการแก่วิศวกรชีวการแพทย์ ช่างเทคนิครับประกันคุณภาพ นักฟิสิกส์ทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอก และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางรังสี ขณะเดียวกันเราก็กำลังขยายโซลูชั่นให้ครอบคลุมกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความปลอดภัยในวงกว้างมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟลุก ไบโอเมดิคอล ได้ที่ www.flukebiomedical.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

แชนนอน เดเวนี

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

โทร. +1-425-446-4600

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4