AMD ประกาศ Never Settle Forever กลับมาแล้ว

อังคาร ๒๒ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๕:๒๐
AMD ประกาศถึงการกลับมาอีกครั้งของโปรแกรมบันเดิลเกม “Never Settle Forever” สำหรับผลิตภัณฑ์ AMD Radeon โดยครั้งนี้โปรโมชั่น “Never Settle Forever” จะมีผลิตภัณฑ์กลุ่มกราฟิกการ์ด AMD Radeon ที่ร่วมรายการมากขึ้น โดยจะเพิ่มกราฟิกการ์ด R7 Series และ AMD Radeon™ R9 295X2 เข้าในโปรแกรม ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โปรแกรมบันเดิลเกม “Never Settle Forever เปิดให้กราฟิกการ์ดรุ่นเล็กอย่าง AMD Radeon™ R7 250X, R7 250 และ R7 240 เข้าร่วมโปรแกรมด้วย

โปรแกรมบันเดิลเกม “Never Settle Forever” ของ AMD นี้จัดขึ้นเพื่อให้เกมเมอร์สามารถเลือกเกมจากบรรดาเกมที่ได้รับความนิยมเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการเลือกใช้กราฟิกการ์ดของ AMD โดยสามารถเลือกเกมได้สูงสุดถึงสามเกมจากคูปองแลกรางวัล AMD Radeon™ Reward ทั้งนี้จำนวนเกมที่สามารถเลือกได้จะขึ้นอยู่กับรางวัลของแต่ละ Tier ด้วย ซึ่งประกอบไปด้วย Gold, Silver และ Bronze

“AMD มีความยินดีที่ได้ออกโปรแกรม Never Settle Forever ตามสัญญาที่เคยกล่าวไว้เมื่อครั้งเปิดเผยกลยุทธ์ด้านเกม Unified Gaming Strategy ในปีที่แล้ว” แมท สกินเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Graphics Business Unit ของ AMD กล่าว “ด้วยเทคโนโลยีด้านกราฟิกที่ไม่มีใครเทียบได้ของ AMD รวมถึงความร่วมมือระหว่าง AMD และนักพัฒนาเกมนั้นแสดงให้เห็นได้ว่า AMD เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเกม”

สำหรับ Murdered: Soul Suspect™ เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Square Enix จะรวมอยู่ในรายชื่อเกมสำหรับเกมเมอร์ระดับ Gold และ Silver เป็นครั้งแรกด้วย โดยเกมเมอร์สามารถเก็บรหัสไว้แลกสิทธิภายหลังเมื่อเกมเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้

นอกจากนี้ AMD ยังได้ประกาศรายชื่อเกม PC จากกลุ่มนักพัฒนาอิสระที่เข้าร่วมในโปรแกรม Never Settle Forever ด้วย โดยจะจัดบันเดิลเป็นชุด ‘Indie pack’ เกมเมอร์สามารถเลือกชุด Indie pack ซึ่งจะประกอบไปด้วยเกมสองเกมแทนการใช้สิทธิหนึ่งครั้งได้ สำหรับรายชื่อเกม ได้แก่

- เกม The Banner Saga พัฒนาโดย Stoic Studio และเผยแพร่โดย Versus Evil

- เกม Dyad พัฒนาและเผยแพร่โดย ][, (Right Square Bracket Left Square Bracket)

- เกม Guacamelee! พัฒนาและเผยแพร่โดย Drinkbox Studios

- เกม Tales from Space: Mutant Blobs Attack พัฒนาและเผยแพร่โดย Drinkbox Studios

สำหรับระดับและสิทธิประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่ร่วมโปรแกรม Never Settle Forever มีดังต่อไปนี้

กราฟิกการ์ด Radeon™ ที่ร่วมรายการ :

Radeon™ Gold Reward(สิทธิที่ได้รับ 3 สิทธิ)

- AMD Radeon™ R9 295X2

- AMD Radeon™ R9 290 Series

- AMD Radeon™ R9 280 Series

Radeon™ Silver Reward (สิทธิที่ได้รับ 2 สิทธิ)

- AMD Radeon™ R9 270 Series

- AMD Radeon™ R7 260 Series

Radeon™ Bronze Reward (สิทธิที่ได้รับ 1 สิทธิ)

- AMD Radeon™ R7 250 Series

- AMD Radeon™ R7 240

**1 สิทธิ = เกมประเภท AAA , AA 1 เกม หรือ Indie Pack 1 ชุด

สามารถร่วมโปรแกรม Never Settle Forever ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ โดยเกมเมอร์สามารถแลกเกมได้ทันทีหรือเก็บรหัสไว้สำหรับแลกเกมใหม่ในอนาคตจนกว่าจะหมดโปรโมชั่นในวันที่ 31 สิงหาคม 2557 นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.amd.com/neversettleforever

เกี่ยวกับ AMD - เอเอ็มดี เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชั่นและอุปกรณ์ชิ้นโปรดอย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.amd.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง