เคสมือถือ Gosh! Linkase Pro เพิ่มสัญญาณ 3G+WiFi

พุธ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๕๐
บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ผู้นำเข้าแอ็คเซสซอรี่ ไอโฟน ไอแพด และสมาร์ทโฟน แบรนด์ Gosh! (ก๊อช) ขอแนะนำ เคส ก็อช ลิ้งเคส โปร (Gosh! Linkase Pro) 3G+Wifi สำหรับ iPhone 5/5s ที่พัฒนาใหม่ เพิ่มความแรงของสัญญาณ Wifi และประสิทธิภาพของสัญญาณ 3G , 4G (LTE) เคส ก็อช ลิ้งเคส โปร (Gosh! Linkase Pro) 3G+Wifi ถูกพัฒนาจากรุ่นก่อน เพิ่มประสิทธิภาพและความแรงของสัญญาณด้วยการออกแบบทางวิศวกรรม ที่ติดตั้งเสาอากาศ EMW ถึงสองตัว คือเสา สำหรับ Wifi และ เสา สำหรับ 3G , 4G (LTE) ทำให้การติดต่อและการค้นหาสัญญาณ Internet ไม่สะดุด จากปัญหาสัญญาณอ่อน และยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่ของเครื่องได้อย่างดีเยี่ยม

การเพิ่มความแรงในการจับสัญญาณ 3G และ Wifi ของ เคสก็อช ลิ้งเคส โปร (Gosh! Linkase Pro) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแรงของสัญญาณโทรศัพท์ 3G และ 4G (LTE) โดยแค่ดึงเสา 3G ที่ติดอยู่กับเคสออกมา ออกมา ก็สามารถเพิ่มความแรงได้มากขึ้นถึง 30% และสามารถได้ยินเสียงโทรศัพท์ชัดเจนมากขึ้นด้วย แม้จะอยู่ในที่ที่อับสัญญาณ (EMW ถูกออกแบบมาให้ทำงานกับ UMTS/LTE band 1, 2 and 4) นอกจากนี้ เสา EMW สำหรับ Wifi ยังช่วยเพิ่มความแรงของสัญญาณ Wifi ได้ถึง 50% สัญญาณ Internet จึงไม่สะดุด เมื่ออยู่ในที่มีสัญญาณอ่อน (EMW ถูกออกแบบมาให้ทำงานกับ 2.4 GHz) ด้วยการออกแบบทางวิศวกรรมนี้ ช่วยลดพลังงานจากแบตเตอรี่ของ iPhone5/5s ในการค้นหาหาสัญญาณ ทำให้แบตเตอรี่ทำงานได้ยาวนานมากขึ้น

เคส ก็อช ลิ้งเคส โปร (Gosh! Linkase Pro) มี 2 สี ขาวและดำ ดีไซน์สวยงาม มีขนาดบาง น้ำหนักเบา ทำจาก โพลีคาร์บอเนต ช่วยกันกระแทกได้รอบตัว ราคา : 990.- บาท

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ แผนก Be trend ในเครือเดอะมอลล์และ สยามพารากอน, LOFT ทุกสาขา และ Jaymart ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด 02-274-0665

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4