ลิงค์ซิสรุกตลาดเอสเอ็มอีเต็มสูบ นำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจร

พุธ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๔
สนองความต้องการในการเชื่อมต่อและการรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ด้วยสวิตช์, เราเตอร์ VPN, ระบบกล้องวงจรปิดแบบ IP และแอ็คเซสพอยต์ Wi-Fi

ลิงค์ซิส (Linksys) รุกตลาดองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (เอสเอ็มอี) ด้วยการเปิดตัวโซลูชั่นเครือข่ายแบบครบวงจรที่มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจ ซึ่งสามารถจัดหาฟังก์ชั่นที่ปลอดภัย เปี่ยมด้วยเสถียรภาพ และปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของบุคลากรที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ใหม่ได้แก่ Unmanaged Switch 7 รุ่น (3 รุ่นสนับสนุน PoE+), Smart Switch 6 รุ่น (3 รุ่นสนับสนุน PoE+), เราเตอร์ VPN รุ่นใหม่ 2 รุ่น, กล้องวงจรปิดแบบ IP ความละเอียด Full HD, เครื่องบันทึกภาพวิดีโอระบบกล้องวงจรปิดผ่านเครือข่าย, แอ็คเซสพอยต์ Wireless-N Wi-Fi รุ่นใหม่ 2 รุ่น และแอ็คเซสพอยต์ Wireless-AC Wi-Fi รุ่นใหม่ 2 รุ่น

ลิงค์ซิสมีประวัติที่ยาวนานในการเป็นผู้นำด้านการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายสำหรับลูกค้าเอสเอ็มอี ด้วยการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เครือข่ายและการรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีและตัวแทนจำหน่ายรายย่อย ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ลิงค์ซิสจึงเข้าใจความต้องการของลูกค้าสำหรับโซลูชั่นการเชื่อมต่อและการรักษาความปลอดภัยที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่าย

นายไมค์ เชน, รองประธานกรรมการด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ของลิงค์ซิส กล่าวว่า “สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจรุ่นใหม่ที่เรานำเสนอนับเป็นโซลูชั่นราคาประหยัดที่ครบถ้วนสมบูรณ์สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี ลิงค์ซิสมีความรู้และความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับความต้องการของออฟฟิศขนาดเล็ก ซึ่งช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่รองรับการดำเนินธุรกิจแบบง่าย และมีประสิทธิภาพ”

ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับเอสเอ็มอีนับเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการระยะแรกจากแผนการ 3 ระยะของลิงค์ซิสในการบุกตลาดเอสเอ็มอีอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครือข่ายหลัก และการรักษาความปลอดภัยในระยะแรก ส่วนระยะที่สองจะเป็นการนำระบบสมาร์ทคลาวด์แพลตฟอร์มมาใช้สำหรับบริหารจัดการเครือข่าย ซึ่งจะปูทางสู่ระยะที่สามสำหรับการนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรในส่วนของระบบงานอัตโนมัติในออฟฟิศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ