Kepware Technologies ประกาศรายชื่อพันธมิตรคู่ค้าประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและโอเชียเนีย

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๓๙
- มุ่งยกระดับการให้บริการลูกค้าในภูมิภาค พร้อมผลักดันการขยายธุรกิจทั่วโลก

Kepware Technologies ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์การสื่อสารสำหรับระบบอัตโนมัติ ประกาศรายชื่อพันธมิตรหลัก 10 ราย ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและโอเชียเนีย โดยพันธมิตรเหล่านี้จะเป็นผู้โปรโมท จำหน่าย และให้บริการหลังการขาย ในส่วนของโซลูชั่นซอฟต์แวร์ทั้งหมดจาก Kepware

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130402/NE86794LOGO

Kepware ยินดีต้อนรับบริษัทคู่ค้าเข้าสู่โครงการ Preferred Partner ประจำปี 2557 ของเรา โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

- Allied Solutions (อินโดนิเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม)

- BridgeWare (เกาหลี)

- Dingchen Technology (ปักกิ่ง, จีน)

- FETCH Automation (ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์)

- Kanto L-Engineering Co, Ltd (ญี่ปุ่น)

- OICE Automation (ไทย)

- PLK Systems (รัสเซีย)

- Sarla Technologies (อินเดีย)

- SiboTech (เซี่ยงไฮ้, จีน)

- Youngtec (ไต้หวัน)

“ด้วยเกียรติประวัติและชื่อเสียงของแต่ละบริษัท ตลอดจนความรู้ความเชี่ยวชาญในตลาดท้องถิ่น ทำให้บริษัทเหล่านี้เป็นคู่ค้าที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพของเราไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและโอเชียเนีย ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินงานของ Kepware” เบร็ตต์ ออสติน กรรมการผู้จัดการของ Kepware Technologies กล่าว “เอเชียแปซิฟิกและโอเชียเนียได้กลายเป็นภูมิภาคหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายเครือข่ายพันธมิตรของเราทั่วภูมิภาคนี้”

การจับมือกันระหว่าง Kepware กับเหล่าพันธมิตร เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในตัวผลิตภัณฑ์ ทั้งยังมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาในอุตสาหกรรมซึ่งมีความแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค นอกจากนี้ เหล่าพันธมิตรยังให้บริการลูกค้าตามเขตเวลาและภาษาท้องถิ่นของลูกค้าเอง ตลอดจนให้บริการที่ครอบคลุมทั้งเครือข่ายผู้วางระบบแบบครบวงจร บริการให้คำปรึกษาทางเทคนิค รวมถึงจัดการอบรมด้วย พันธมิตรแต่ละรายมีประวัติการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งยังมีหลักการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของ Kepware

สามารถรับชมรายชื่อตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของ Kepware ทั้งหมดได้ทาง เว็บไซต์ และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการจำหน่ายของ Kepware ได้ทางอีเมล [email protected] หรือโทร +1-207-775-1660

เกี่ยวกับ Kepware Technologies

Kepware Technologies เป็นบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ของเอกชน ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพอร์ทแลนด์ รัฐเมน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์อันหลากหลายเพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติเข้ากับซอฟต์แวร์ได้ Kepware ให้บริการลูกค้าในสายงานอันหลากหลาย ตั้งแต่ในโรงงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน ไปจนถึงฟาร์มกังหันลม ครอบคลุมตลาดแนวดิ่งต่างๆทั่วโลก เช่น ภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ ระบบอัตโนมัติภายในอาคาร การจำหน่ายกระแสไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ Kepware ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ ผู้ประกอบธุรกิจหลายพันรายนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ Kepware ไปใช้พัฒนาการดำเนินงานและประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kepware.com หรือรับชมวิดีโอ Kepware Corporate Overview ซึ่งนำเสนอข้อมูลองค์กรและวัฒนธรรมองค์กรได้ ที่นี่

สื่อมวลชนติดต่อ

ไรอัน ลิลลี่

[email protected]

+1-978-518-4533

www.matternow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4