Jedox เตรียมเดินสายโร้ดโชว์สาธิตซอฟต์แวร์ BI สุดล้ำทั่วโลก

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๓๖
Jedox เตรียมนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจ (Business Intelligence: BI) และการบริหารการปฏิบัติงาน (Performance Management: PM) ซึ่งล้วนกวาดรางวัลต่างๆมาแล้ว เพื่อเดินสายจัดแสดงทั่วโลก โดยงาน 2014 Jedox Roadshow จะสาธิตการใช้ซอฟต์แวร์ BI และ PM ที่ล้ำหน้าสำหรับการประยุกต์ใช้งานในชีวิตจริง งานดังกล่าวจะเริ่มขึ้นในเดือนพ.ค. โดยจะมีการเดินสายไปเยือนเมืองต่างๆ ได้แก่ ปารีส ลอนดอน วอชิงตัน เม็กซิโกซิตี้ สิงคโปร์ และ โตเกียว

สำหรับงาน 2014 Jedox Business-Driven Intelligence Roadshow จะเน้นไปที่การแสดงซอฟต์แวร์ BI and PM โดยใช้ตัวอย่างจากการใช้งานจริง ซึ่งให้ความสำคัญกับการรับข้อมูลแบบรวมศูนย์ การวิเคราะห์ และการวางแผนแบบบูรณาการขององค์กร และตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงาน โดยในงานจะเผยข้อมูลเชิงลึกพร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ Jedox 5.1 รุ่นใหม่

“โร้ดโชว์ของเราจะมุ่งเน้นด้านคุณค่าที่มีให้กับผู้ใช้บริการขั้นสุดท้าย เราต้องการจะก้าวข้ามการนำเสนอแบบพาวเวอร์พอยท์ไป จึงจัดแสดงโซลูชั่นในชีวิตจริงแทน สำหรับการจัดแสดงในแต่ละครั้ง ลูกค้าในพื้นที่นั้นๆจะได้แบ่งปันประสบการณ์การใช้ Jedox” เบิร์นด์ ไอเซนเบลเตอร์ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ Jedox กล่าว

ผู้เข้าร่วมงานโร้ดโชว์จะมีโอกาสชม Jedox 5.1 แบบเจาะลึก โดย Jedox 5.1 เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของโซลูชั่น BI ที่กวาดรางวัลต่างๆมาแล้ว และชูฟีเจอร์ใหม่ๆกว่า 50 ฟีเจอร์ ซึ่งรวมถึงฟังก์ชั่นสร้างโมเดลโดยอาศัยข้อมูล การสร้างโมเดลโดยอาศัยข้อมูลนี้ เปิดทางให้ผู้ใช้จัดทำรายงาน BI และ PM ที่อิงการวิเคราะห์ได้โดยตรงจากข้อมูลในแหล่งเก็บด้วยการกดคลิกที่ปุ่ม การนำเสนอการเข้าถึงข้อมูลอย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นบนเว็บ อุปกรณ์มือถือ หรือยูสเซอร์ อินเตอร์เฟสที่รวมการทำงานเข้ากับไมโครซอฟท์ เอ็กเซล และเทคโนโลยีใหม่ๆในการสร้างแบบที่อาศัยข้อมูลยิ่งทำให้ขั้นตอนการทำงานง่ายดายยิ่งขึ้น

ผู้เข้าร่วมงานโร้ดโชว์ยังจะได้พบกับฟังก์ชั่นวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ของซอฟต์แวร์รุ่นใหม่จากแหล่งที่มาโดยตรง ซึ่งเปิดทางสำหรับการจัดทำการคาดการณ์ปัจจัยชี้วัดที่สำคัญของบริษัทโดยอัตโนมัติ “เรายังจะสาธิตความง่ายดายของการเข้าถึงผ่านมือถือด้วย Jedox 5.1 โดยใช้ตัวอย่างในชีวิตจริง ผู้เยี่ยมชมงานจะได้มีโอกาสเห็นว่า Jedox จะไปทิศทางใดในแง่ของความคล่องตัว และเทคโนโลยีคลาวด์” ดร.รอล์ฟ เกเกนมานเทล รองประธานที่ปรึกษาด้านธุรกิจของ Jedox กล่าวเสริม

ไม่เพียงเท่านี้ Jedox จะเปิดตัว Mutual Success ซึ่งเป็นโปรแกรมเฉพาะทางสำหรับพันธมิตรเป็นครั้งแรกในงานโร้ดโชว์รอบนี้ โดยผู้เข้าร่วมงานไม่ว่าในครั้งใดจะได้รับข้อมูลที่มีค่า เกี่ยวกับแนวทางที่พันธมิตรจะได้รับประโยชน์จากการใช้เทคโนโลยี BI และ PM ของ Jedox และการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของบริษัท และจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เขี่ยวชาญด้านโซลูชั่นของ Jedox พร้อมให้คำปรึกษาหารือ ภายหลังการสาธิตแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดแล้ว

สำหรับวันที่และสถานที่จัดงาน Jedox Roadshow 2014 ได้แก่ เม็กซิโก ซิตี้ 2-3 มิถุนายน, บอสตัน นิวยอร์ก และ วอชิงตัน 17 มิถุนายน-7 กรกฎาคม, สิงโปร์ 15 กรกฎาคม และญี่ปุ่น 17 กรกฎาคม สามารถลงทะเบียน ดูสถานที่เพิ่มเติม และข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก http://www.jedox.com/de/rs2014

เกี่ยวกับ Jedox: http://www.jedox.com/en/about-jedox/press

สื่อมวลชนที่ต้องการติดต่อ Jedox: ดร.โจอาคิม ไอเชอร์ [email protected] โทร. +49-761-15147-0

แหล่งข่าว: Jedox AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital