COMMY เปิดตัวพาวเวอร์แบงค์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Water Proof แห่งแรกของประเทศไทย

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๑๖
วันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557 เวลา 13.00 – 15.00 น.ชั้น M ศูนย์การค้า TERMINAL21คุณชวลิต มโนวิลาส ประธานกรรมการ คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมผู้บริหาร Panasonic กล่าวว่า “ในปัจจุบันตลาดของกลุ่ม Smartphone นั้นมีแนวโน้มไปในทิศทางที่เติบโตและพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และ Smartphone ก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปแล้วด้วยเช่นกัน เพราะด้วยข้อมูลข่าวสารที่ต้องรับส่งและเผยแพร่ อยู่ทุกที่ ทุกเวลา จึงทำให้แบตเตอร์รี่ในตัว Smartphone หมดไว ที่สำคัญยิ่งหน้าจอใหญ่ การใช้ไฟของเครื่องก็เพิ่มมากขึ้น แบตเตอรี่จึงไม่เพียงพอต่อการใช้งาน จำเป็นต้องมีพลังงานสำรอง ซึ่งเรียกว่า Power Charger ที่ชาร์จสำรองแบบพกพาติดตัวด้วยทุกครั้ง และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ตลาดของ Power Charger เติบโตไปพร้อมๆกัน กับตลาดของ Smartphone”

ระบบความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ของCommyมีระบบ Safety Valve ถึง 2 ชั้น ที่สามารถป้องกันการระเบิดได้ 100% ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ COMMY เพียงรายเดียวในประเทศไทย

Product Update คือ Power Charger 2 ซีรีย์ ด้วยกัน ประกอบไปด้วย

1. ซีรีย์ 5 ซึ่งเป็นรุ่น Luxury Charger รุ่นนี้จะเหมาะกับกลุ่มคนที่มีรสนิยม เรียบหรู มั่นใจและดูดี

ในซีรีย์ 5 นี้ จะประกอบไปด้วยรุ่น PC502,PC503และ PC504โดยมีความจุให้เลือกตั้งแต่ 5,200 mAh 7,800 mAhและ10,400mAh และมาพร้อมดีไซด์ที่สวยงาม ในขนาดเล็กกะทัดรัด บางเบา น่าสัมผัส หยิบจับพกพาได้สะดวก

2. และส่วนในซีรีย์ 6 รุ่น Utility Charger รุ่นนี้จะเหมาะกับกลุ่มคน ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เท่ ชอบลุย เน้นการใช้งานและสมรรถนะ ในซีรีย์ 6 นี้จะประกอบไปด้วยรุ่น PC602, PC603และ PC604 มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 6,000 mAh 9,000 mAh และ 12,000 mAh และมีหัวต่อที่หลากหลายเพิ่มมาให้ เพื่อรองรับการใช้งานในทุกสถานการณ์

Highlight ของงานในวันนี้และถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ทาง บริษัท คอมมี่ กำลังจะวางจัดจำหน่ายนั่นคือ “Water Proof Power Charger” โดยแบตจุ่มน้ำโดยทาง COMMY มีกำหนดการวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ ซึ่งทางบริษัท คอมมี่ เป็นผู้ผลิตและจัดหน่ายรายแรกของประเทศไทย รวมถึงมาตรฐานบริการหลังการขายและเป็นที่ยอมรับกันในกลุ่มลูกค้า องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความมั่นใจในแบรนด์ของ COMMY

พิธีกรดำเนินรายการ ดีเจแมน – มารุต มานะกุลและแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ โดย “มิ้น” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทองและเหล่านางแบบนายแบบชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ