โตชิบาโซลูชั่นขยายธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในประเทศไทย

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๙:๑๒
โตชิบาโซลูชั่น ประกาศวันนี้ว่าบริษัทได้ทำการขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียนโดยการจัดตั้งองค์กรธุรกิจใหม่ในประเทศไทย ณ สำนักงานที่ตั้ง บริษัทโตชิบาเอเชียแปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด โดยจะให้บริการธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารต่างๆกับกลุ่มบริษัทของโตชิบาและบริษัทในเครือรวมถึงบริษัทอื่นๆที่ดำเนินงานในประเทศไทยด้วย

ในเดือนเมษายน พ.ศ.2556 โตชิบาโซลูชั่น ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศสิงคโปร์และจะขยายธุรกิจดังกล่าวในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นก้าวที่สองของโตชิบาโซลูชั่น ในภูมิภาคอาเซียน

ภาพรวมธุรกิจในประเทศไทย

1.ใช้ศูนย์ข้อมูลของโตชิบาในการสนับสนุน cloud computingหรือการประมวลผลที่อิงกับความต้องการของผู้ใช้ องค์กรธุรกิจใหม่ในประเทศไทยจะให้บริการ cloud base และ cloud services กับบริษัทญี่ปุ่นและบริษัทต่างๆในประเทศไทยอนึ่งระบบการบริหารทรัพยากรบุคคลซึ่งเป็นที่ยอมรับในประเทศญี่ปุ่นได้ถูกนำมาใช้กับกลุ่มบริษัทโตชิบาในประเทศไทยและบริษัทญี่ปุ่นที่มีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะร่วมมือกับบริษัทซอฟต์แวร์ในประเทศอินเดียและประเทศเวียดนาม (Toshiba Software India และ Toshiba Software Development Vietnam) ในการบริหารต้นทุนพร้อมคุณภาพระดับสูงให้สามารถแข่งขันทางธุรกิจ ด้านการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

2.การนำเสนอผลิตภัณท์ต่างๆ

โตชิบาโซลูชั่น พร้อมนำเสนอผลิตภัณท์ต่างๆ อาทิOptical Character Recognition (OCR)หรือการแปลงไฟล์ภาพเอกสารให้เป็นไฟล์ข้อความโดยอัตโนมัติ เทคโนโลยีการการประมวลผลภาพและอุปกรณ์การทดสอบ

- Optical Character Recognition หรือการแปลงไฟล์ภาพเอกสารให้เป็นไฟล์ข้อความโดยอัตโนมัติ

ด้วยความสามารถและความแม่นยำในการรับรู้ตัวอักษร ระบบสามารถนำมาใช้ในหลายรูปแบบที่ต้องการบันทึกข้อมูลจำนวนมาก อาทิ ขัอมูลทางการเงิน งานด้านการสื่อสาร หน่วยงานราชการงานด้านการแพทย์และBusiness Process Outsourcing (BPO) หรือการรับจ้างบริหารระบบธุรกิจ

- Surface inspection system หรือระบบการตรวจสอบพื้นผิว

ด้วยเทคโนโลยีประมวลภาพคุณภาพสูง ระบบสามารถตรวจสอบข้อบกพร่องบนพื้นผิวของผลิตภัณท์เพื่อสนับสนุนบริษัทต่างๆ ในการปรับปรุงคุณภาพการผลิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4