ครั้งแรกของโลก เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น กับสภาพอากาศสมจริง! มาพร้อมยานเกราะพิฆาตและรถถังใหม่ระดับพรีเมี่ยม!!!

พฤหัส ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๑
บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตเกม เวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360 อิดิชั่น โดยการอัพเดตครั้งนี้ จะเพิ่มยานเกราะพิฆาตรถถังอเมริกา 7 คัน รวมถึงรถถังในตำนานอย่าง M18 Hell Cat เพิ่มสมมรภูมิใหม่ 2 แผนที่ พร้อมแพ็คเกจพิเศษในการอัพเกรดรถถัง รวมทั้งเพิ่มค่าความสำเร็จใหม่บน Xbox Live และพิเศษสุดในการอัพเดตครั้งนี้คือการเพิ่มระบบสภาพอากาศที่หลากหลายแบบใหม่ ทำให้สมรภูมินั้นมีฝนและหิมะตก รวมทั้งสภาพตอนกลางคืน ซึ่งเป็นการอัพเดตที่แรกในโลกของเกมเวิลด์ออฟแท็งค์

ซึ่งการปรับเปลี่ยนที่มีเอกลักษณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโหมดสภาพอากาศที่เพิ่มเข้าไปในสมรภูมิใหม่ และรถถัง รวมถึงการอัพเกรดรถถังและอื่นๆ ทำขึ้นสำหรับเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360 อิดิชั่น เท่านั้น

ฟีเจอร์และข้อมูลเพิ่มเติมในการอัพเดต มีดังนี้

ระบบสภาพอากาศที่หลากหลาย – เป็นครั้งแรกในเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสการรบในสภาพอากาศที่แตกต่างกันถึง 3 แบบ นั่น คือ ฝน หิมะ และเวลากลางคืน เตรียมตัวของคุณให้พร้อมในการต่อกรกับสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับศัตรูของคุณ

สมรภูมิใหม่ 2 แผนที่

Fisherman’s Bay - ใช้ตำแหน่งที่เหมาะสมของที่ซุ่มยิงให้เป็นประโยชน์ ด้วยพื้นที่ลาดชันของเนินเขาที่ปกคลุมด้วยพุ่มไม้ รวมถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของพื้นที่เปิด และสิ่งแวดล้อมที่ไม่เป็นระเบียบ

Abbey - พื้นที่สนามกว้างของแอบบี้อยู่บนจุดสูงสุดของเนินเขา และ 3 เส้นทางที่จะนำไปสู่พื้นที่ทางด้านเหนือและใต้

ยานเกราะพิฆาตรถถังอเมริกา - กำจัดศัตรูจากระยะไกลด้วยยานเกราะพิฆาตรถถัง 7 คัน ที่มีทั้งความเร็ว ปืนที่แม่นยำ และพลังการเจาะเกราะ : M8A1, T49, M18 Hellcat, T25/2, T28 Prototype, T30, T110E4 แพ็คเกจพิเศษในการอัพเกรดรถถัง - ปืนจำนวนมาก ซึ่งสามารถเลือกได้ตามต้องการในแพ็คเกจใหม่ที่สามารถปรับแต่งรถถังในสายการวิจัยได้มากกว่าเดิม การใช้งานแพ็คเกจนี้ในการวิจัยหรือซื้อปืนใหม่โดยไม่ต้องเสียโมเดลก่อนหน้านี้

ค่าความสำเร็จของ Xbox Live - ค่าความสำเร็จใหม่ ทั้ง 8 ในเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น บรรลุความสำเร็จนี้จะได้รับคะแนนในเกมมากขึ้น

รถถังพรีเมี่ยมจากโซเวียต - รับเครดิตและเพิ่มทักษะลูกเรือด้วยรถถังใหม่ทั้ง 5 คัน ได้แก่ Valentine II, Matilda IV, IS-6, SU-122-44, และ Churchill III ที่อัพเดตเข้ามาในเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดตล่าสุด หรือลงทะเบียนเล่นเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ : Xbox 360 อิดิชั่น ได้ฟรีที่นี่:

www.worldoftanks.com/xbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น