GAMDIAS พร้อมก้าวสู่สมรภูมิโลกแห่ง eSports

ศุกร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๑
GAMDIAS ผู้เป็นมืออาชีพด้านอุปกรณ์ Gaming พร้อมกับ keyboard gaming ที่มีประสิทธิภาพยอกเยี่ยมที่สุดในโลก HERMES ที่ไม่มีใครเทียบได้ พร้อมที่จะกวาดทุกวงการเกม eSports ในโลกใบนี้ให้มาอยู่แทบเท้าของตน และด้วยนวัตกรรมใหม่ในปี 2014 นี้ พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Computex 2014 ณ เมือง Nangang Exhibition Hall, Booth # M0102 วันที่ 3 – 7 มิถุนายนนี้

GAMDIAS เป็นบริษัท สำหรับเหล่าคอเกมเมอร์ตัวยง ในปีนี้นั้น GAMDIAS จะมีการเปิดตัว 8 ผลิตภัณฑ์ใหม่ สำหรับผลิตภัณฑ์ Top-Line ประกอบด้วย EREBOS Laser/Optical gaming mouse, OUREA Laser/Optical gaming mouse, the ARES/ARES Essential gaming keyboards, และ the EROS V2, HEBE V2 gaming headsets.

เมาส์ในรุ่น GMS5510-OUREA เมาส์ที่มีระบบปรับน้ำหนัก 5 กรัม จำนวน 4 ก้อนด้วยกัน สามารถถ่วงน้ำหนักด้านใต้ได้ เช่นเดียวกันในรุ่น GMS7510-EREBOS ซึ่งเพิ่ม Feature ขึ้นมาเป็นแทบแม่เหล็กสามารถถอดเปลี่ยนได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น

คีย์บอร์ดในรุ่น GKB6010-ARES มี Feature พิเศษ สามารถปรับโหมดแสงได้เร้าใจ นอกจากนี้ยังมีแทบรองข้อมือที่สามารถถอดหรือใส่ได้สะดวกสบายด้วยแทบแม่เหล็ก สำหรับในเวลาที่เราไม่ใช้คีย์บอร์ดยังสามารถนำมาปิดคีย์บอร์ด เพื่อกันฝุ่นได้อีกด้วย สำหรับการออกแบบนั้น ปุ่ม WASD นั้นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความถนันไม่ว่าคุณจะถนันซ้ายหรือขวาก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

GHS3200u-EROS V2 หูฟังเกมมิ่ง (USB) มีคุณสมบัติพิเศษ คือสามารถจำลองเสียง 7.1 รอบทิศทาง ที่จะเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจในทุกสถานการณ์ โดยมีไดร์ฟเวอร์เกมมิ่งขนาด 50มม. มีน้ำหนักเบาและระบบช่วยรองรับศีรษะ นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนที่สามารถดัดโค้งงอได้ตามความต้องการของผู้ใช้

GHS3300-HEBE V2 หูฟังเกมมิ่ง (3.5มม.) ที่สามารถเข้ากันได้กับ PS4 Driver สำหรับเกมมิ่งขนาด 50มม. ที่ให้คุณภาพเสียงใส เบส และ กลางที่สมดุล นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับ SmartPhone หรือ PCs ของคุณได้ตามต้องการ

GAMDIAS ทุ่มเททุกอย่างที่มี เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ในขณะเดียวกัน GAMDIAS ก็กำลังทำงานร่วมกันกับ partners ที่มีอยู่ ทั้ง 35 ประเทศทั่วโลก เพื่อนำคุณสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เคยพบมาก่อน แล้วพบกันที่ บูธงาน Computex ไปเยี่ยมพวกเรา GAMDIAS และคุณจะแปลกใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

About GAMDIAS

GAMDIAS มีความหลากหลายของอุปกรณ์ ความคิดสร้างสรรค์และการบริการ GAMDIAS Technology ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 สำหรับ ตัวอักษร 3 ตัวแรก GAM คือศิลปะแห่งการเล่นเกม และ DIAS ในภาษา Latin นั้นหมายถึง God หรือ พระเจ้านั่นเอง แน่นอนว่า เมื่อนำมารวมกันเป็น GAMDIAS ก็หมายความว่า ศิลปะแห่งการเล่นเกมของพระเจ้า!! นอกจากนี้ ยังตอกย้ำคำขวัญของเราเข้าไป คือ “Gaming Art in Motion” และเรายังคงทุ่มเทในการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของ GAMDIAS เป็นที่ 1 เสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024