เอเอ็มดีร่วมก้าวสู่ยุคใหม่ของอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ไทย ในงานเปิดตัวโซลูชั่นล่าสุดของ การีน่า ไทยแลนด์

จันทร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๐๔
บริษัท เอเอ็มดี ฟาร์ อีสท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซีพียูและผู้นำตลาดชิปฝังตัว ผนึกความร่วมมือ ก้าวไปสู่ยุคใหม่ของอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในเมืองไทย นำโดย นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงกลยุทธ์หลักในปีนี้จะมุ่งเจาะตลาดเกมเมอร์และร้านเกมในต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องจากเห็นโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา จึงได้เริ่มที่จังหวัดพิษณุโลกเป็นที่แรก โดยจับมือพาร์ทเนอร์จัดบูธโชว์ศักยภาพของสินค้าอย่างเต็มที่ พร้อมเชิญร้านค้าและร้านเกมอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ กว่า 200 แห่งเข้าร่วม

ในงานนี้ AMD ได้ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด CaféThai Pro โปรแกรมคิดเงินที่มาพร้อมสิทธิพิเศษ ฟรี GCA และช่างเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง CaféThai Disk และ CaféThai Update โปรแกรมสนับสนุนที่จะทำให้ทุกการอัพเดตและเก็บข้อมูลเป็นเรื่องง่าย ภายในงาน ผู้เยี่ยมชมยังได้พบนวัตกรรมชั้นนำจากพาร์ทเนอร์ ซึ่งรวมถึงฮาร์ดแวร์ของเอเอ็มดีที่ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ล่าสุดของการีน่าได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งด้านประสิทธิภาพการประมวลผลและกราฟฟิก พร้อมรับโปรโมชั่นลดราคาสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรการีนาในงาน

เกี่ยวกับ AMD - เอเอ็มดี เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของ เอเอ็มดีจะทำให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชันและอุปกรณ์ชิ้นโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.amd.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?