GAMDIAS ผู้นำแห่งวงการ eSports เผยสุดยอดตำนานแห่งเกมมิ่งคีย์บอร์ด

อังคาร ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๐๙:๔๘
GAMDIAS บริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ดีที่สุดในตลาด พร้อมสร้างตำนานบทใหม่สู่วงการ eSports ด้วยคีย์บอร์ดเกมมิ่งระดับไฮเอนด์ GKB2010-HERMES

เกมมิ่งคีย์บอร์ด GKB2010 HERMES ที่สุดแห่ง Black Mechanical Keyboard ที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ให้วงการสื่อเกมมิ่งทั่วโลกในโมเดล HERMES ที่เป็น Mechanical Gaming Keyboard เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดว่าทาง GAMDIAS พยายามสร้างและคิดค้นคุณสมบัติที่แปลกใหม่ขึ้นมาเพื่อวงการ eSports

คุณสมบัติที่เพิ่มมากมาย เช่น ปุ่มมาโคร 13 ปุ่ม ที่ออกแบบมาตามสรีรศาสตร์ ทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งผู้เล่นที่ถนัดซ้ายหรือถนัดขวาก็สามารถใช้ได้อย่างไม่มีปัญหา นอกจากนั้น ยังมีแถบรองข้อมือที่สามารถถอดเก็บได้สะดวก ด้วยแถบแม่เหล็กทุกการใช้งาน หรือแม้แต่จะนำมาเป็นที่ปิดกันฝุ่น, ป้องกันความเสียหายจากน้ำหรืออาหารได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี GAMDIAS ELEMENT พร้อมด้วย Cherry MX Blue Mechanical Switches ที่ทาง GAMDIAS มั่นใจว่าสามารถตอบสนองเกมเมอร์ได้เพิ่มขึ้นถึง 20% ในทุกๆสมรภูมิ

HERMES Mechanical Gaming Keyboard ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายจะทำให้คุณได้เห็นถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้เล่นเกม โดยการใส่ใจทุกรายละเอียดทางวิศวกรรมจนก่อให้เกิดการจดสิทธิบัตรเป็นของ GAMDIAS นั่นเอง เช่น Faster Keystroke Snapback (ทำให้สามารถกดแป้นพิมพ์ได้เร็วขึ้น) และ Dampened Keystroke Clanking Noise (ลดผลกระทบของเสียงจากการกดแป้นพิมพ์) การใช้ Full Cherry Mechanical Switches ทั้งคีย์บอร์ด ทำให้สามารถรองรับการใช้งานที่หนักหน่วงและทนทานได้ถึง 50 ล้านครั้งต่อคีย์ 32-bit ARM Cortex Premium Micro-Processor ที่ทำงานได้รวดเร็วดังคอมพิวเตอร์ เพื่อการทำงานที่ดีเยี่ยมกับ Software ของ GAMDIAS ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสำหรับทุกผลิตภัณฑ์นั้นเอง

นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำ 512KB Onboard ที่สามารถทำให้ HERMES เก็บบันทึก Profile ได้ถึง 10 รูปแบบ เพื่อความสะดวกในการใช้งานแตกต่างกันไปและสามารถตั้งค่ามาโครคีย์ได้ไม่จำกัดรูปแบบพร้อมปุ่มบันทึกเสียง นอกจากนั้นยังมี Illumination Backlit Keys สามารถปรับการแสดงผลของแสงบนแป้นพิมพ์ได้ถึง 6 ระดับ ทั้งนี้ยังมี Anti-ghosting พร้อมFull N-Key Roll ที่ทำให้คุณสามารถกดแป้นพิมพ์ได้พร้อมกัน และสุดท้ายกับ Windows Key Lock ที่สามารถใช้งานได้ใน โหมดเล่นเกมอีกด้วย

นอกจาก 13 ปุ่มมาโครที่เป็นปุ่มอเนกประสงค์ที่เพิ่มเข้าในโมเดล HERMES แล้วยังใช้ระบบการเชื่อมต่อแบบ USB และ Port 3.5mm Audio-In/ Mic-Out ที่จะช่วยให้สามารถเข้าถึงมัลติมีเดียและอุปกรณ์ต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

สุดท้ายนี้ อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือ Quick-Attach หรือแถบรองข้อมือที่จะช่วยให้คุณสบายลดแรงตึงจากข้อมือเมื่อเราเล่นเกมเป็นระยะเวลานาน สามารถถอดเก็บได้สะดวกด้วยแถบแม่เหล็กและสามารถนำมาเป็นแผ่นปิดคีย์บอร์ดเมื่อเวลาไม่ใช้ได้อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.gamdias.com/en/p/hermesgkb2010/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital