ออดิชั่น จัดหนัก จัดเต็ม เอาใจคนรักน้องหมีแพนด้า กับโปรโมชั่นสุดน่ารัก “บุฟเฟ่ต์ 1-2-Call! 300 : แพนด้าซ่าส์ ล่ากีต้าร์หมี”

พฤหัส ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๐
ออดิชั่น ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ด้วยศักดิ์ศรีความเป็น เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ1 ของเมืองไทย จาก PlayPark ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด กลับมาเอาใจเหล่าขาแดนซ์อีกครั้ง ให้ร้องว๊าววว!! กันไปเลย กับชุดเซ็ทหมีแพนด้าสุดซ่าส์ และการตามล่าหากีต้าร์หมี กับ โปรโมชั่น “บุฟเฟ่ต์ 1-2-Call! 300 : แพนด้าซ่าส์ ล่ากีต้าร์หมี” เพียงเพื่อน ๆ เติมเงิน ก็จะสะสมระยะเวลาไอเทมของแต่ละชิ้นไปได้เรื่อย ๆ ตามใจอยากเลยจ้าาา โดยจะมีไอเทมทั้งหมด 3 ชิ้น ในระยะเวลา 30 วัน / ระยะเวลาถาวร หรือระยะเวลา 1 ปี จากการสุ่ม

สาวก AU คนไหนไม่อยากพลาดเซ็ทน้องหมีตั้งแต่หัวจรดเท้าน่ารัก ๆ และออกแนวสุดซ่าส์ แบบนี้ ก็รีบ ๆ มาจับจองกันด่วนเลยย เพราะเรามีมาให้จับจองกันถึงแค่ 20 มิถุนายนนี้เท่านั้น พลาดแล้วจะเสียใจนะแจ๊ะ.. จะหาว่าไม่เตือน อิอิ ..^__^,,

เพียงแค่เติมบัตร วัน-ทู-คอล! ราคา 300 บาท ภายในระยะเวลาโปรโมชั่น เราจะมีการสุ่มไอเทมด้วยกัน 3 ชิ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถดูรายละเอียดการรับไอเทมแต่ละชิ้นได้ตามด้านล่างเลยจ้าา โดยจะตามลำดับเช่นนี้ไปเรื่อย ๆ

- ใบที่ 1 รับ Gwiyomi Panda Style (shoes) ระยะ 30 วัน/ระยะถาวร

- ใบที่ 2 รับ Gwiyomi Panda Style (sets) ระยะ30 วัน / ระยะถาวร

- ใบที่ 3 รับ Palm Bear Guitar ระยะ 30 วัน / ระยะ 1 ปี

- ใบที่ 4 รับ Gwiyomi Panda Style (shoes) ระยะ 30 วัน / ระยะถาวร

- ใบที่ 5 รับ Gwiyomi Panda Style (sets) ระยะ 30 วัน / ระยะถาวร

- ใบที่ 6 รับ Palm Bear Guitar ระยะ 30 วัน / ระยะ 1 ปี

ของรางวัล

เพื่อน ๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/JRt5m3 และสามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น

Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 19 ล้าน ID

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?