คิงส์ตัน ส่งความแรงสายพันธุ์ HyperX พร้อมโปรโมชั่นสุดจี๊ด กระชากใจคอบอล พบกันในงาน คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014

พฤหัส ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๙
คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ยกขบวนสินค้าคุณภาพสูง จัดเต็มด้วยความแรงระดับพรีเมียมสายพันธุ์ HyperX ภายในงานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014 (Commart Next Gen 2014) พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจสาวกคอไอทีร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sony LED TV, จักรยาน DAHON, แฟลชไดร์ฟ ม้าบิน สุดเท่ห์ ที่บูธคิงส์ตัน หมายเลข A6 โซน C ชั้น2 งาน คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 19-22 มิถุนายน 2557

นอกจากจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และลุ้นรับของรางวัลแล้ว ภายในบูธได้จัดโซน HyperX ให้ลูกค้ามันส์ไปกับ extreme Speed พร้อมพบกับขบวนพาเหรดร่วมเฉลิมฉลองการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2014 ไปกับสาวสายในชุดฟุตบอลและแดนซ์เซอร์โชว์สุดเซ็กซี่ อีกทั้งสัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมของ เชิญมาลองสัมผัสขุมพลังแห่งเสียงที่สุดระทึกกับชุดหูฟัง HyperX Cloud พร้อมกับโปรโมชั่นเร้าใจและกิจกรรมากมายได้ที่บูธคิงส์ตัน เท่านั้น

คิงส์ตัน โปรโมชั่น

รางวัลมากมาย...รอคุณอยู่ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน ชนิดใดก็ได้ ที่บูธคิงส์ตัน ครบ 300 บาท ร่วมจับฉลาก ลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ Sony LED TV 46 นิ้ว, จักรยาน DAHON, แฟลชไดร์ฟ ม้าบิน 16GB และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รับฟรีทันที ไม่ต้องลุ้น เมื่อซื้อ Kingston HyperX, SSD, MLW ที่บูธคิงส์ตัน รับฟรีทันที พัดลม ยูเอสบี สุดเท่ห์ (ด่วน ของมีจำนวนจำกัด) และโปรโมชั่นสำหรับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด เมื่อซื้อ HyperX Fury SSD ที่บูธคิงส์ตัน รับคิงส์ตัน ยูเอสบี 16GB ทันที!

นอกจากนี้ คิงส์ตันต้อนรับกระแสฟุตบอลระดับโลก 2014 ด้วยสาวสวยแดนซ์โชว์และขบวนพาเหรดตลอดงาน ด้านสาวกไอทีพลาดไม่ได้กับกิจกรรมร่วมตอบคำถามชิงรางวัล ที่จะจัดขึ้นวันละ 4 รอบ ช่วงเวลา 11:00, 14:00, 16:00 และ 18:00 น. เชิญทดสอบความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน ผู้ร่วมงานที่ตอบคำถามได้อย่างถูกต้องรับรางวัลทันที ที่บูธคิงส์ตัน หมายเลข A6 โซน C ชั้น2 งาน คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 19-22 มิถุนายน 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข้อมูลบูธคิงส์ตัน ในงาน คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2014:

วันที่ : 19-22 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00-20.00 น.

สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บูธคิงส์ตัน : หมายเลข A6 โซน C ชั้น2

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี

คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้