Ulmart เล็งขยายแพลต์ฟอร์มซื้อขายออนไลน์ เพื่อสนับสนุนบริษัทขนาดย่อมในรัสเซียขยายกิจการ

พฤหัส ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๖:๑๐
Ulmart ไม่หยุดยั้งความสำเร็จแค่ในฐานะเจ้าตลาดร้านค้าปลีกออนไลน์ในรัสเซีย แต่จะเดินหน้ามาตรการเบื้องต้นเพื่อเตรียมความพร้อมบริษัทในการปูทางไปสู่ความสำเร็จอีกขั้น คณะทำงาน A-Team ของ Ulmart ระบุว่า ผู้ประกอบการรัสเซียหลายรายที่มีความคิดดีๆต้องหยุดชะงักไปชั่วขณะ เนื่องจากขาดแคลนแพลตฟอร์มร้านค้าปลีก ในขณะที่การเพิ่มยอดขายเป็นเรื่องที่ยากมาก หากไม่ได้มีการจำหน่ายสินค้าที่มหกรรมจำหน่ายสินค้า ทางเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ก หรือขายให้กับเพื่อนฝูง

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140203/667275 )

โปรเจค Ulmart จะมุ่งเน้นไปที่ความได้เปรียบในการแข่งขันที่ชัดเจนของบริษัท โดยการใช้เครือข่ายที่มีจุดรับ/ส่งสินค้าอยู่เกือบ 400 จุด (Outpost)

สำหรับโครงสร้างพื้นฐาน “ก่อนที่จะถึงระยะสุดท้าย” หรือจุดรับ/ส่งสินค้า ถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ Ulmart เข้าถึงพลังแห่งการบริโภคในรัสเซียถึงเกือบ 85% และยังทำให้บริษัทสามารถวางเป้าหมายที่จะทำยอดขายให้ได้ 1.65 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ในปี 2557

ลูกค้าจะได้พบกับสินค้าที่จัดหาโดยบริษัทขนาดเล็กในรัสเซียผ่านทางแคตตาล็อกแบบอิเล็กทรอนิกส์ของ Ulmart (ปัจจุบันมีอยู่ 67,000 ยูนิต) กำหนดให้ผู้ขายส่งมอบสินค้าไปยัง Outpost ต่างๆ โดยผู้ขายจะจ่ายค่าธรรมเนียมให้ Ulmart เป็นค่าวางสินค้า ซึ่งขึ้นอยู่กับมูลค่าการขายและค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมที่ Ulmart จะส่งสินค้าไปยัง Outpost

“เราหวังว่า การขายในรูปแบบนี้จะสร้างรายได้ให้เราเป็นจำนวนมากในปี 2561 ความพยายามครั้งนี้เป็นทั้ง ‘บริการ’ สำหรับธุรกิจขนาดย่อม และยังเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้า เราต้องการให้ลูกค้าออนไลน์ชาวรัสเซียพบกับสิ่งที่ตนเองตามหาที่ Ulmart.ru และเราเชื่อว่า การนำเสนอครั้งนี้จะนำไปสู่ความสำเร็จของเราอีกขั้น” ไบรอัน คีน ผู้อำนวยการแผนกการสื่อสารของ Ulmart และสมาชิกของ A-Team แสดงความคิดเห็น

แม้ว่า สินค้าที่วางจำหน่ายผ่านระบบของ Ulmart จะมีความหลากหลาย แต่สินค้าเหล่านี้มาจากธุรกิจขนาดย่อมในรัสเซีย 100% และ A-Team ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ กับธุรกิจที่เกี่ยวกับเทคนิค อาทิ เครื่องชาร์จไฟพลังงานแสงอาทิตย์ ลำโพงเสริมกำลังขยายสูงสำหรับมือถือ เป็นต้น

“ทุกความคิดดีๆที่มาจากใจและความทุ่มเทของผู้ประกอบการขนาดย่อมของรัสเซีย มีความเป็นไปได้มากที่จะปรากฎอยู่ในแคตตาล็อกแบบอิเล็กทรอนิกส์”

ขอแจ้งให้ทราบว่า A-Team คือ กลุ่มพนักงาน Ulmart ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ซึ่งระดมความคิดและแนะนำความคิดเหล่านั้นสู่ผู้บริหารระดับสูงสุด A-Team มีความคิดไม่เหมือนใครในการสร้างเครือข่ายจัดสั่งสินค้าสำหรับชาวรัสเซียในต่างแดน ทดลองเปิดการใช้บิตคอยน์จนกระทั่งรัฐบาลรัสเซียระบุว่าบิตคอยน์นั้นผิดกฎหมาย และยังมีแนวคิดในด้านอื่นๆให้กับบริษัท

แหล่งข่าว: Ulmart

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ