คิงส์ตัน เสนอสองทางเลือกในการจัดเก็บข้อมูลอย่างรวดเร็ว สำหรับแอนดรอยด์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน

พุธ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๕๖
คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัว DataTraveler microDuo 3.0 และ การ์ด microSDHC/SDXC Class 10 UHS-I 90R/45W ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กเป็นการผสมผสานระหว่าง USB 3.0 และ microUSB แฟลชไดรฟ์ ขยายพื้นที่เก็บข้อมูลบน Android™ แท็บเล็ตและสามร์ทโฟนของผู้ใช้ โดยการโอนย้ายไฟล์ระหว่างคอมพิวเตอร์ การ์ด microSDHC/SDXC Class 10 UHS-I ให้ประสิทธิภาพการทำงาน 90R/45W เพื่อการถ่ายภาพและวิดีโออย่างต่อเนื่อง

DataTraveler microDuo 3.0 จะขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของอุปกรณ์แอนดรอยด์สูงถึง 64GB การโอนย้ายไฟล์ขนาดใหญ่ รูปภาพ, วิดีโอ และเพลง ได้อย่างง่ายดาย ระหว่างแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน กับคอมพิวเตอร์ ซึ่งแฟลชไดรฟ์แบบสองทาง ทั้ง USB 3.0 และ microUSB นี้ สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับ USB On-The-Go ทำให้ผู้ใช้สามารถโอนย้ายข้อมูลโดยไม่ต้องต่อเชื่อมคอมพิวเตอร์1 แฟลชไดรฟ์ตัวใหม่นี้ออกมาร่วมกับ DataTraveler microDuo 2.0 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยรายชื่อของอุปกรณ์ที่รองรับ USB On-The-Go สามารถดูได้ที่นี่

การ์ด microSDHC/SDXC Class 10 UHS-I ของคิงส์ตัน มีขนาดความจุให้เลือก 16GB, 32GB และ 64GB ด้วยความเร็วการอ่านถึง 90MB/s และเขียน 45MB/s ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอแบบ full HD, 3D และ real-time โดยไม่สะดุด และสามารถถ่ายภาพได้อย่างต่อเนื่อง

DataTraveler microDuo 3.0 มีขนาดความจุให้เลือก 16GB, 32GB และ 64GB มาพร้อมกับการรับประกัน 5 ปี ส่วนการ์ด microSDHC/SDXC Class 10 UHS-I 90R/45W มาพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ทั้งสองผลิตภัณฑ์มีการสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือระดับตำนานของคิงส์ตัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.kingston.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital