ไซเลนท์ เซอร์เคิล ขยายขอบเขตบริการโทรออกแบบเข้ารหัส Out-Circle Calling สำหรับการใช้งานทั่วโลก

พฤหัส ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๒๘
-- บริการโทรไปต่างประเทศไปยังนอกกลุ่มสมาชิกเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้

ไซเลนท์ เซอร์เคิล ( Silent Circle ) ซึ่งเป็นบริษัทโทรคมนาคมเอกชนที่ปฏิวัติความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวของอุปกรณ์มือถือสำหรับองค์กรและบุคคล เปิดเผยในวันที่ 10 กรกฎาคมว่า บริษัทได้ขยายขอบเขตบริการ Out-Circle Calling (OCC) ซึ่งเป็นบริการโทรออกลูกผสมเข้ารหัสที่เปิดทางให้สมาชิกไซเลนท์ เซอร์เคิลโทรออกและรับสายด้วยเสียงที่มีความเป็นส่วนตัวและมีการเข้ารหัสผ่านทางบริการ Silent Phone ของบริษัท โดยบริษัทได้ขยายขอบเขตบริการดังกล่าวออกไปสู่กลุ่มผู้ใช้บริการที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของไซเลนท์ เซอร์เคิลใน 79 ประเทศ การเปิดตัว Out-Circle Calling ถือเป็นขวากหนามสำคัญของรูปแบบการโทรออกผ่านมือถือแบบเดิมที่อาศัยเครือข่ายไร้สาย และกำหนดเก็บค่าบริการโรมมิ่งที่สูงลิ่วกับสมาชิกที่เป็นกลุ่มผู้บริโภคหรือธุรกิจ ตรงกันข้ามกับ Out-Circle Calling ที่เปิดทางให้ผู้ใช้บริการ Silent Phone มีทางเลือกที่เป็น VoIP ด้วยเสียงที่คมชัด-สัญญาณรบกวนน้อยในการโทรออกไปยังมือถือทั่วไปและโทรศัพท์ในเครือข่ายโทรศัพท์สาธารณะ (PSTN) ทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับผลดีในแง่ของความเป็นส่วนตัว ประโยชน์ และคุณค่าที่มาจากการสื่อสารผ่านมือถือทั่วโลกด้วยการเข้ารหัสของไซเลนท์ เซอร์เคิล ที่สามารถใช้งานได้จากที่ใดก็ตามที่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือหรือ Wi-Fi

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20121016/LA92632LOGO

ตั้งแต่วันนี้ สมาชิกซึ่งสมัครแพ็คเกจโทรออกไปต่างประเทศแบบเข้ารหัสจะได้รับตัวเลข Silent Phone 10 หลักที่ไม่ซ้ำกับผู้อื่น เปิดทางให้สมาชิกสามารถโทรออก “นอกวงจร”ไปถึงและรับจากเขตพื้นที่ภูมิศาสตร์ด้านบริการที่ขยายกว้างขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งมากกว่าคู่แข่งที่ใกล้เคียงกันแต่ไม่มีความปลอดภัยอย่างสไกป์และไวเบอร์ถึง 4-5 เท่า แพ็คเกจการโทรออกแบบเข้ารหัส Out-Circle Calling ( https://www.silentcircle.com/pricing ) ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12.95 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับการโทรออกระยะเวลา 100 นาที ซึ่งสมาชิกสามารถโทรถึงกันระหว่างสมาชิก Silent Phone ได้แบบไม่จำกัด และการส่งข้อความจากบริการ Silent Text ได้แบบไม่จำกัดทั่วโลก ฟีเจอร์ที่ทำให้เบอร์ Silent Phone ของคุณสามารถรับสายจากใครก็ตามในโลก และโทรออกอีก 100 นาทีไปยังผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกไม่ว่าจะอยู่ในภูมิภาคใดที่บริการครอบคลุม ( https://www.silentcircle.com/coverage ) ทั้งนี้สามารถสั่งซื้อแพ็คเกจพร้อมกับนาทีโทรออกเพิ่มเติมในราคา 19.95 ดอลลาร์ สำหรับโทรออกระยะเวลา 250 นาที, 24.95 ดอลลาร์ สำหรับการโทรออก 500 นาที และ 39.95 ดอลลาร์ สำหรับโทรออก 1,000 นาที โดยสามารถรับสายได้จากทุกที่ทั่วโลกในอัตราทางไกลมาตรฐานของผู้โทรเข้า

“แพ็คเกจโทรออกไปต่างประเทศแบบเข้ารหัส Out-Circle ของไซเลนท์ เซอร์เคิล ถือเป็นการเดินหน้าก้าวสำคัญในการนำศักยภาพการสื่อสารส่วนตัวแบบเข้ารหัสไปยังทั่วทุกมุมโลก Silent Phone และ Silent Text นำเสนอความได้เปรียบที่เหนือกว่ามาแต่เดิม แต่การขยายขอบเขตบริการในวันนี้จะทำให้เรามอบสิทธิประโยชน์ด้านต้นทุนและความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล” ไมค์ ยังเก ซีอีโอไซเลนท์ เซอร์เคิล ว่า “ข้อเท็จจริงนั่นก็คือ Out-Circle Calling มอบทางเลือกที่เป็นส่วนตัวและต้นทุนน้อยแทนที่แพ็คเกจการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบดั้งเดิม ซึ่งทุกคนตั้งแต่เพื่อนบ้านไปจนถึงผู้บริหารบริษัทข้ามชาติที่ต้องเดินทางสามารถใช้งานได้ การขยายพื้นที่บริการตามเขตภูมิศาสตร์ รวมไปถึงคุณภาพการโทรที่ยอดเยี่ยมและฟีเจอร์ความเป็นส่วนตัวที่ติดตั้งในตัวและไม่มีใครเทียบได้ของ Silent Phone นั้น ยิ่งต่อยอดความเป็นผู้นำของไซเลนท์ เซอร์เคิลในการช่วยให้บุคคลรายย่อยและผู้ประกอบการสามารถติดต่อสื่อสารจากเมืองหนึ่งไปยังเมืองหนึ่งหรือไปยังทั่วทุกมุมโลกได้อย่างปลอดภัย”

ด้วยบริการ Out-Circle Calling ทำให้ไซเลนท์ เซอร์เคิล สามารถท้าทายแนวทางดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือด้วยการมอบทางเลือกที่สามารถเข้ามาแทนที่ค่าโรมมิ่งมือถือที่ราคาสูง นี่คือประเด็นที่สำคัญเป็นพิเศษสำหรับองค์กรของเราและลูกค้าภาครัฐทั่วโลก “วิค ไฮเดอร์ ประธานเจ้าหน้าที่สูงสุดด้านรายได้ของไซเลนท์ เซอร์เคิล กล่าวว่า “ค่าโทรไปต่างประเทศและค่าโรมมิ่ง มีสัดส่วนสูงมากในรายจ่ายด้านการดำเนินงานธุรกิจในยุโรปและละตินอเมริกา บริการโทรออกไปต่างประเทศแบบเข้ารหัสของเราได้กำจัดค่าธรรมเนียมโรมมิ่งอย่างหมดจด พร้อมกับคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของสมาชิกที่ใช้ Silent Phone”

ไซเลนท์ เซอร์เคิล กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการที่โลกติดต่อสื่อสารในขณะที่ภัยคุกคามความเป็นส่วนตัวมีมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นภัยด้านอาชญากรรม การส่งเสริมโดยภาครัฐ และภัยคุกคามด้านความเป็นส่วนตัวบนอินเทอร์เน็ตและการค้า ซึ่งกำลังส่งผลกระทบต่อผู้คนทั่วโลก สมาชิกไซเลนท์ เซอร์เคิล สามารถใช้ Silent Phone เพื่อใช้โทรออกด้วยเสียงหรือวีดีโอบนอุปกรณ์ไอโอเอสและแอนดรอยด์ และใช้ Out-Circle Calling เพื่อโทรไปยังเบอร์โทรศัพท์รูปแบบเดิม ในการสื่อสารดังกล่าวจะมีการเข้ารหัสระหว่างอุปกรณ์ของผู้ใช้ Silent Phone และเครือข่ายส่วนตัวของไซเลนท์ เซอร์เคิล ทั้งนี้ Silent Phone for Desktop จากไซเลนท์ เซอร์เคิล ยังมอบฟีเจอร์เพิ่มเติม ได้แก่ การประชุมทางไกลผ่านจอภาพแบบส่วนตัว สำหรับผู้ใช้โน้ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะระบบ Windows ขณะที่บริการ Silent Text เปิดทางให้สมาชิกสามารถแลกเปลี่ยนข้อความมือถือแบบส่วนตัว รวมถึงการแนบไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 100 เมกะบิตที่มาพร้อมฟีเจอร์ burn ซึ่งจะลบข้อความและไฟล์แนบขาออกอย่างปลอดภัยโดยอัตโนมัติตามที่ช่วงเวลาที่ได้มีการกำหนดไว้ล่วงหน้าจากทั้งอุปกรณ์ของผู้ส่งและผู้รับ

แอพการสื่อสารที่เป็นส่วนตัวและเฉพาะตัวของไซเลนท์ เซอร์เคิล ยังมีบริการใน Blackphone สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มอบความเป็นส่วนตัวและสามารถควบคุมได้โดยผู้ใช้งานโดยตรง Blackphone พัฒนาขึ้นโดย SGP Technologies ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างไซเลนท์ เซอร์เคิล และ Geeksphone บริษัทพัฒนาโทรศัพท์มือถือจากสเปน Blackphone เริ่มจัดส่งถึงมือลูกค้าเมื่อเดือนมิถุนายน ด้วยคุณสมบัติ PrivatOS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นต่อยอดจาก แอนดรอยด์(TM) และแอพพลิเคชั่นชุดเต็มที่ติดตั้งความเป็นส่วนตัว รวมถึง Silent Phone และ Silent Text

เกี่ยวกับไซเลนท์ เซอร์เคิล

ไซเลนท์ เซอร์เคิล เป็นบริษัทเอกชนให้บริการการสื่อสาร ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ไซเลนท์ เซอร์เคิล ให้บริการด้านอุปกรณ์ที่สามารถปฏิวัติวงการให้แก่แพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งเปิดทางให้เกิดบริการการสื่อสารที่เข้ารหัส ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารด้วยเสียง วีดีโอ ข้อความ และการส่งไฟล์ด้วยอุปกรณ์มือถือ ไซเลนท์ เซอร์เคิล ร่วมก่อตั้งโดยไมค์ ยังเก อดีตทหารหน่วยซีล ฟิล ซิมเมอร์มานน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้พัฒนาการเข้ารหัสอินเทอร์เน็ตสำหรับเสียงและข้อมูล และกลายเป็นหน้าใหม่ที่ติดทำเนียบ Internet Hall of Fame ปี 2555 และจอน คัลลาส ผู้พัฒนาการเข้ารหัสข้อมูลทั้งฮาร์ดดิสก์ของแอปเปิ้ล และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท PGP Corporation สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของไซเลนท์ เซอร์เคิลได้ที่ https://www.silentcircle.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

สำหรับสหรัฐ:

ทอม รีซอ

W2 Communications

อีเมล: [email protected]

โทร: 703-877-8103

สำหรับอังกฤษและสหภาพยุโรป:

ดัลซี แมคเลอรี

Eskenzi PR Ltd.

อีเมล: [email protected]

โทร. +44-2071-832-837

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital