sipa เชิญร่วมสัมมนา "ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ มุ่งมั่นสร้างซอฟต์แวร์ไทย" หนุนผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ไทย ก้าวสู่เวทีระดับสากล

พุธ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๕
สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟแวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ sipa จัดให้มีงานสัมมนา เรื่อง ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ มุ่งมั่นสร้างซอฟต์แวร์ไทย หรือ Unleash the Software Innovation Within ในวันศุกร์ ที่ ๑๘ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๗ ณ โรงแรมวินเซอร์ กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้หน่วยงาน ผู้ประกอบการ ตลอดจนประชาชนทั่วไปให้มีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา ผลิตภัณฑ์หรือบริการซอฟต์แวร์ ที่ตนเองได้พัฒนา คิดค้นขึ้นจนนำไปสู่การจดแจ้งทรัพย์สินทางปัญญา ผลิตภัณฑ์หรือบริการซอฟต์แวร์ และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาประเภทซอฟต์แวร์อย่างมีประสิทธิภาพ อันจะนำไปสู่การส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการซอฟต์แวร์ และผลกระทบในเชิงพาณิชย์ภาพรวมของประเทศ

จึงขอประชาสัมพันธ์และเรียนเชิญร่วมงาน ตามกำหนดวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ ขอให้ผู้ที่สนใจ และประสงค์จะเข้าร่วมสัมมนา สำรองที่นั่งผ่าน http://www.sipa.or.th/ewt_news.php?nid=2064&filename=index1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!