เผลอส่ง ส่งพลาด เรียกข้อความกลับมาได้ ด้วยการเลิกส่งข้อความบน WeChat 5.3.1 ฟีเจอร์ล่าสุดที่ช่วยเลิกส่งข้อความได้ง่ายๆ สบายใจทั้งคนส่งและคนรับ

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๕๙
เมื่อคุณอยู่ในอารมณ์รีบๆ และเผลอส่งข้อความที่ไม่ได้ตั้งใจจะส่งออกไป วันนี้ WeChat ช่วยคุณได้! ด้วยเวอร์ชั่นใหม่ 5.3.1 สำหรับAndroid และ iOSมีฟีเจอร์ใหม่ที่จะสามารถเลิกส่งข้อความที่เพิ่งส่งไปไม่เกิน 2 นาทีกลับมาได้ ง่ายๆ เพียงแค่กดค้างบนข้อความที่ส่งออกไป และเลือก “เลิกส่ง” เพียงเท่านี้ ข้อความก็จะหายวับไปในพริบตาเหมือนไม่เคยส่งออกมาเลย

ฟีเจอร์เลิกส่งข้อความ

เลิศไปกว่านั้น นี่ไม่ใช่ฟีเจอร์ใหม่เพียงฟีเจอร์เดียวที่ WeChat นำเสนอเพื่อสร้างประสบการณ์การสนทนาผ่านโลกโซเชียลอันยอดเยี่ยมให้กับคุณ วันนี้คุณสามารถพูดคุย หรือแบ่งปันประสบการณ์สนุกๆ กับเพื่อนของคุณได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยฟีเจอร์เจ๋งๆ เหล่านี้

· ติดแท็กชื่อผู้ติดต่อ: ติดแท็กด้วยคำสำคัญที่จะช่วยการค้นหารายชื่อผู้ติดต่อของเราให้ง่ายขึ้น เช่น “เพื่อนร่วมงาน” “ญาติสนิท” หรือ “เพื่อนสนิท” แล้วการค้นหาชื่อคนจะเป็นเรื่องง่ายๆ ไปในทันที โดยเฉพาะเวลาค้นหาในการแชทแบบกลุ่ม วิธีติดแท็ก คือ เข้าเมนู “ผู้ติดต่อ” และเลือกชื่อผู้ติดต่อ กดไปที่การตั้งค่าด้านบน และกด “แก้ไขข้อมูลผู้ติดต่อและตั้งค่าแท็ก” และใส่คำที่จะติด “แท็ก” เข้าไป

ฟีเจอร์ติดแท็กในรายชื่อผู้ติดต่อ

· บันทึกข้อความสุดโปรดรวมกันในที่เดียว: บันทึกข้อความโปรดของคุณเข้าไปจัดเก็บอยู่ในที่เดียวกัน จากนี้ไปคุณก็จะหาข้อความได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเข้าไปหาแยกกันตามข้อความของแต่ละบุคคล วิธีใช้งานฟีเจอร์นี้ คือ กดค้างยาวบนข้อความที่ต้องการจะบันทึก และเลือก “อื่นๆ” เลือกข้อความอื่นๆ กดเลือกไอคอน “ข้อความโปรด” เพื่อบันทึก

เวอร์ชั่นอัพเกรดไม่ได้มีแค่ฟีเจอร์ที่กล่าวมาแล้วเท่านั้น WeChat 5.3.1 สำหรับ Androidและ iOSยังหน้าตาสะอาดและเป็นระเบียบมากขึ้น โดยคุณจะสามารถสไลด์เลือกไปมาในการใช้งานฟีเจอร์สุดโปรดของคุณและใช้แท็บค้นหาข้อมูลได้ง่ายๆ และเมื่อเชื่อมต่อกับ Wi-Fi รูปของคุณจะได้รับการดาวน์โหลดอัตโนมัติทันที บอกลากันได้เลยสำหรับการกดปุ่มดาวน์โหลดรูปภาพแบบเดิมๆ

ยิ่งฟีเจอร์มาก ยิ่งสนุกมาก ยิ่งเจอเพื่อนสังสรรค์บนโลกโซเชียลได้มากขึ้นบน WeChat มาอัพเกรดกันได้เลยที่ WeChat 5.3.1 for Android หรือ WeChat 5.3.1 for iOS.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้