Thunder Raid เกมเครื่องบินรบสุดมันส์ พร้อมปฏิบัติการแล้วบน WeChat เตรียมตัว... เล็ง... แล้วยิงให้กระจาย กับเกมแนวชูตติ้งบนมือถือใหม่ล่าสุดจาก WeChat

ศุกร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๒๔
สวัสดีค่ะทุกท่าน โปรดคาดเข็มขัดนิรภัยและเตรียมตัวพร้อมทะยานขึ้นฟ้า วันนี้ WeChat โซเชียลแอพพลิเคชั่นที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ขอนำคุณไปสู่ภารกิจการบินสุดเร้าใจกับเกมใหม่ล่าสุดบนมือถือ Thunder Raid ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์เหินฟ้าท้ารบ ได้ทุกที่ทุกเวลาบนสมาร์ทโฟนของคุณ

Thunder Raid คือเกมยิงสุดมันส์ที่มาพร้อมภาพกราฟฟิคคมชัดสวยงาม โดยเป้าหมายคือต้องยิงเครื่องบินของศัตรูให้พ่ายแพ้และหลบหลีกชิ้นส่วนที่หล่นลงมา แต่ต้องเก็บเหรียญทองและเพชรให้ทัน สิ่งที่คุณต้องระวังมากที่สุดคือบอสใหญ่ เครื่องบินยักษ์วายร้ายที่มีพลังมหาศาลมากกว่าลำอื่นๆ งัดเทคนิคของคุณออกมาแล้วยิงมันให้ร่วงเพื่อทะยานไปสู่ด่านถัดไป และเข้าไปร่วมเล่นโหมดโบนัสเกมเพื่อสะสมคะแนนให้เพิ่มขึ้น

WeChat ผู้นำด้านโซเชียลเกมบนมือถือ ได้สร้างสรรค์กิจกรรมบนโลกโซเชียลชิ้นใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดโซเชียลแอพพลิเคชั่น คุณสามารถเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินไปพร้อมๆ กับเพื่อนคุณ เพื่อทำคะแนนพิเศษไปพร้อมๆ กัน หรือจะชวนเพื่อนมาแข่งกัน แล้วนำคะแนนที่ชนะไปโพสต์บนหน้า Moments ข่มขวัญเพื่อนคุณเบาๆ เมื่อคุณสามารถเอาชนะคะแนนสูงสุดของเขาได้

สิ่งที่เจ๋งที่สุดก็คือ คุณสามารถตกแต่งยานพาหนะของคุณได้ด้วยตัวเอง โชว์พลังเหนือเพื่อน เพื่อข่มขวัญคู่ต่อสู้ได้ โดยสามารถเลือกได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งเครื่องบิน นักบิน โหมดอาวุธ และลักษณะของฉากที่จะใช้บิน โดยมีแบบเครื่องบินให้เลือกดังนี้

Wind: ถึงแม้ว่าจะโจมตีได้เพียงระยะใกล้ๆ และมีพลังชีวิตน้อย แต่ด้วยอัตราการยิงที่รวดเร็วทำให้เครื่องบินรุ่นนี้เหมาะกับผู้เริ่มเล่น และยังสามารถอัพเกรดไอเท็มได้ในราคาไม่แพง เพื่อให้อาวุธของคุณมีพลังมากขึ้น

Ruby: แข็งแกร่งขึ้นจาก Wind อีกหนึ่งระดับ เครื่องบินรุ่นนี้มีพลังชีวิตและพลังในการยิงมากกว่า และมีวิถีกระสุนที่แม่นยำ และการยิงไอพ่นที่รวดเร็วกว่า เครื่องบินรุ่นนี้คือรุ่นที่มาพร้อมระบบการยิงที่แม่นยำอย่างแท้จริง

Candy: อย่าปล่อยให้สีชมพูน่ารักบนตัวเครื่องลวงตาคุณได้ เพราะระเบิดรูปหัวใจจากเครื่องบินรุ่นนี้มีอำนาจการทำลายล้างที่กว้างขวาง ทำให้คุณจู่โจมคู่ต่อสู้ได้หลายลำครอบคลุมหลายพื้นที่ในเวลาเดียวกัน

Andrew: เครื่องบินรุ่นนี้บินได้เร็วแบบสุดๆ แถมยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการปล่อยไฟไอพ่น ทำให้คู่ต่อสู้ทำลายได้ยากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าวิถีกระสุนและพลังชีวิตจะไม่ได้เยี่ยมยอด แต่แอนดรูว์ก็มีพลังทำลายล้างมหาศาล แม้กระทั่งเครื่องบินบอสใหญ่จอมวายร้ายยังกลัวเกรง!

Ronnal: แค่แวบเดียวที่เห็นเครื่องบินรุ่นนี้ คุณก็รู้ได้ทันทีว่า นี่คือสุดยอดเครื่องบินที่เหนือกว่าทุกรุ่นที่คุณเคยพบมา ทั้งเคลื่อนที่เร็ว มีพลังในการโจมตีมหาศาล และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังชีวิต นี่คือสุดยอดเครื่องบินรบที่คุณฝันหา เหนือกว่าในทุกจินตนาการ

เพียง ดาวน์โหลด WeChat แล้วสวมวิญญาณกัปตันใน Thunder Raid ขับเครื่องบินรบเจ๋งๆ ยิงศัตรูให้กระจาย และเป็นผู้ชนะในสนามรบครั้งนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital