HyperX เปิดตัวชุดหูฟังสีขาวสำหรับเล่นเกม Cloud White Edition

พฤหัส ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๔
- ชุดหูฟัง Cloud White Edition ช่วยให้ความสะดวกสบายยาวนานในการเล่นเกม

- ประสิทธิภาพเสียงที่เหนือชั้นกว่าด้วยไดรเวอร์ขนาด 53มม.

HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัว HyperX® Cloud White Edition ที่มาพร้อมกับโทนสีขาวและดำที่โดดเด่น และความนุ่มสบายที่ได้รับรางวัลแบบเดียวกับ HyperX Cloud Black Edition ตัวชุดหูฟังประกอบด้วยที่หุ้มหูฟังเมมโมรี่โฟม ที่คาดศีรษะหนังแบบนุ่ม และดีไซน์หูฟังแบบครอบใบหู เพื่อให้ทุกคนสามารถเล่นเกมเป็นเวลานานได้อย่างสบาย

HyperX Cloud White Edition จะส่งมอบสุดยอดประสิทธิภาพเสียงด้วยไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 53มม. เพื่อให้เกมเมอร์ได้ยินทุกๆคำพูดของบทสนทนา เสียงปืน และเสียงระเบิด ตัวชุดหูฟังมีความอเนกประสงค์ด้วยไมโครโฟนที่สามารถถอดออกได้ เพื่อให้ฟังเพลงบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ง่ายและสนุกด้วยการเน้นเสียงเบสและมีเสียงที่ใสทั้งสูง กลาง และต่ำ

แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแผนก HyperX จากคิงส์ตันกล่าวว่า “ชุดหูฟัง HyperX Cloud Black Edition ได้รับรางวัลมากมายและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่เราได้เปิดตัวไปในเดือนเมษายน ทางเราภูมิใจเพิ่มรุ่น White Edition เพื่อให้เกมเมอร์และแฟนๆHyperX มีอีกหนึ่งตัวเลือกของชุดหูฟังที่มีความสบายและเสียงดีเยี่ยมเหมือนรุ่นแรก”

HyperX Cloud White และ Black Editions สามารถใช้ได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์และ PS4™ รวมถึงสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ชุดหูฟังนี้คือชุดหูฟังอย่างเป็นทางการของ Intel Extreme Masters, Alliance Gaming, CNB e-Sports Club, SK-Gaming และ Team Liquid โดยชุดหูฟัง HyperX Cloud จะมาพร้อมกับการรับประกันสองปีและความน่าเชื่อระดับตำนานของ HyperX สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ทางเว็บไซต์ www.kingston.com/hyperxcloud

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อค และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX

พบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/kingstonhyperx

Facebook: http://www.facebook.com/hyperxcommunity

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4