บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กำหนดจัดงาน “DocuWorld – Smarter Communication for Smart Business” ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก

อังคาร ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๐
บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การพิมพ์และโซลูชั่นสำหรับการจัดการงานเอกสารอย่างครบวงจร กำหนดจัดงาน “DocuWorld – Smarter Communication for Smart Business” เป็นงานที่รวบรวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ของการบริหารจัดการงานเอกสารและเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับธุรกิจลูกค้าองค์กร และธุรกิจลูกค้าโรงพิมพ์ ในวันที่ 21 สิงหาคม 2557 เวลา 9.00 – 15.00 น. ณ ห้องทาวเวอร์ 2 พัฒนา กอล์ฟ คลับแอนด์รีสอร์ท จ.ชลบุรี

ในงาน “DocuWorld – Smarter Communication for Smart Business” นี้ ท่านจะได้พบกับระบบจัดการงานเอกสารที่ล้ำสมัย ใช้งานง่ายโดยการนำซอฟท์แวร์มาประยุกต์ใช้กับเครื่องมัลติฟังก์ชั่น และเครื่องพิมพ์ดิจิตอลระดับโปรดักชั่น เปลี่ยนรูปแบบการทำงานแบบเดิมๆ ให้สะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งเพิ่มศักยภาพทางด้านการแข่งขันให้สมาร์ทกว่าคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นระบบจัดการเอกสารด้วยการสแกน (OCR) ให้เป็น Microsoft Word® หรือ Microsoft Excel®, ระบบรับแฟกซ์ในรูปแบบเอกสารดิจิตอล และกระจายส่งต่อไปยังปลายทางอัตโนมัติ, ระบบค้นหาจุดต่างของแบบแปลน เมื่อมีการเปลี่ยนเวอร์ชั่น หรือระบบจัดการงานพิมพ์ใบแจ้งหนี้รูปแบบใหม่ (PlanetPress® Suite) เป็นต้น

นอกจากนี้ภา ยในงานยังมีการจัดสัมมนาในหัวข้อ “การทำงานที่สมาร์ทกว่า ด้วย ฟูจิ ซีร็อกซ์ คลาวด์ LCT โซลูชั่น” อีกด้วย LCT โซลูชั่น (Light Communication Tools) คือ โซลูชั่นแพ็กเกจที่รวมการทำงานของซอฟต์แวร์ และการบริการไว้ด้วยกัน เพื่อลดกระบวนการทำงานในแต่ละวันลง ช่วยเพิ่มความสะดวก และรวดเร็วในการบริหารจัดการงานเอกสารอย่างเป็นระบบ ประกอบด้วย โปรแกรมจัดการเอกสาร DocuWorks, ระบบจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในขณะนี้อย่าง “Working Folder”, บริการแปลภาษาบนคลาวด์ ผ่านเครื่องมัลติฟังก์ชั่น เสมือนการถ่ายเอกสาร “Scan Translation”, และบริการบำรุงรักษาเครื่องมัลติฟังก์ชั่นอัตโนมัติอย่าง “EP-BB”

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ คุณดรุพร เจริญพงพันธุ์ โทร. 038-765-360-3 หรือ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ