ThinkBox Studios นำเกมใหม่แสดงผลงานที่ Tokyo Game Show 2014

อังคาร ๐๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๑๖
ThinkBox Studios บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติไทย ได้รับเลือกให้ไปแสดงผลงานเกม Monster Go! ที่ Tokyo Game Show ประเทศญีุ่ป่น

บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติไทย ThinkBox Studios ได้รับคัดเลือกให้ไปแสดงผลงาน Monster Go! - เกมแนว Endless Runner กึ่ง RPG ในงาน Tokyo Game Show ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งงานดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 18 - 21 กันยายน 2014 โดยบูธจัดแสดงผลงานจะอยู่ ณ บริเวณโซน Asian New Star

การเดินทางไปแสดงผลงานในครั้งนี้สนับสนุนโดย สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (SIPA) ร่วมกับ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) และ ASEAN Japan Centre (AJC) และวัตถุประสงค์หลักในการเดินทางไปแสดงผลงาน นอกจากเพื่อแสดงศักยภาพของบริษัทพัฒนาเกมในประเทศไทยแล้ว ยังรวมถึงการมองหาโอกาสที่จะชักชวนให้นักลงทุนมีความสนใจเพิ่มขึ้นเพื่อขยายหรือต่อยอดในอุตสาหกรรมเกมของไทยด้วย

Monster Go! เกมที่จะถูกนำไปแสดงผลงานครั้งนี้เป็นเกมที่มีความโดดเด่นหลายด้าน ทั้งการออกแบบตัวละครรวมถึงภาพในเกมและกราฟฟิกต่างๆที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และยังมีการออกแบบระบบเกมที่มีความพิเศษ เช่นการพัฒนาความสามารถของตัวละคร และการติดตั้งความสามารถเพิ่มเติมเพื่อให้ตัวละครมีวิวัฒนาการ ซึ่งมีความคล้ายกับเกม Pokemon ที่เป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่นและผู้เล่นเกมทั่วโลก โดยเกมจะมีแผนเปิดตัวให้ดาวน์โหลดช่วงปลายปี 2014

ThinkBox Studios สตูดิโอพัฒนาเกมแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เริ่มต้นพัฒนาเกมในช่วงปลายปี 2013 และเพิ่งมีการเปิดตัวเกมแรก Super Flappy Ultimate Edition ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถดาว์โหลดฟรีบน App Store และ Play Store นอกจากนี ThinkBox Studios ยังได้พัฒนาเกมพร้อมกันอีกมากมายซึ่งสามารถติดตามข้อมูลเกมต่างๆได้ที่ http://blog.thinkbox.co.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4