โดดเด่นสะดุดตาเหนือใครด้วย “Ascend G7” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากหัวเว่ย

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๔๐
บ่งบอกตัวตนที่แตกต่างด้วยสมาร์ทโฟน 4G LTE หน้าจอ 5.5 นิ้วรุ่นใหม่จากหัวเว่ย

หัวเว่ย เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Ascend G7 ในงาน Internationale Funkausstellung Berlin (IFA) ประจำปี 2557 สมาร์ทโฟนตัวนี้สร้างสรรค์อย่างบรรจงและโดดเด่นด้วยหน้าจอ HD ขนาด 5.5 นิ้ว พร้อมรองรับ 4G LTE Cat4 และมีกล้องหลัง 13MP ที่ชัดกว่าเดิม คุณสมบัติอันโดดเด่นเหล่านี้ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างชาญฉลาด หรือจะหาความบันเทิงแบบเต็มที่ก็ย่อมได้ ทั้งนี้ Ascend G7 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากซีรีย์ส Ascend G อันยอดเยี่ยมของหัวเว่ย ซึ่งนำเสนอเทคโนโลยีระดับสุดยอดที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้

http://photos.prnasia.com/prnvar/20140904/8521404968

“ตลาดปัจจุบันล้นทะลักไปด้วยสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีรูปลักษณ์และให้ความรู้สึกว่าทำจากพลาสติกอย่างชัดเจน แต่ Ascend G7 โดดเด่นเหนือใครด้วยดีไซน์เมทัลลิกเรียบหรูที่บรรจงสร้างสรรค์อย่างสวยงาม” ริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป กล่าว “Ascend G7 ที่พร้อมเชื่อมต่อเครือข่าย 4G LTE ได้รับการรังสรรค์มาเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคทั่วโลกสามารถแสดงออกถึงตัวตนของตนเองและใช้ชีวิตในแนวทางของตัวเองได้อย่างเต็มที่”

โดดเด่นสะดุดตา

Ascend G7 เป็นสมาร์ทโฟนที่ทำให้คุณดูดีมีสไตล์ ด้วยตัวเครื่องที่บางเพียง 7.6 มม. น้ำหนักเพียง 165 กรัม และใช้ Nano Molding Technology (NMT) ชั้นนำของโลกในการสร้างบอดี้ชิ้นเดียวดีไซน์เมทัลลิกมันวาว ทำให้เครื่องดูแน่นขึ้นและมีสัมผัสที่เนียนขึ้น ส่วนหน้าจอ 1280 x 720 HD ขนาด 5.5 นิ้ว ก็เหมาะสำหรับการใช้งานมือเดียวแบบสบายๆ ขณะที่เส้นบางๆ 0.8 มม.ที่อยู่บนบอดี้ระหว่างด้านหน้าและหลังเครื่องก็สะท้อนความสมดุลและสง่างาม ทั้งนี้ Ascend G7 มีสีเมทัลลิคคลาสสิกให้เลือก 3 สี ได้แก่ moonlight silver, space gray และ horizon gold

ทำงานอย่างชาญฉลาด

Ascend G7 ทำงานโดยใช้หน่วยประมวลผล quad-core 1.2 GHz อันทรงพลังของ Qualcomm และแบตเตอรี Li-Polymer สุดอึดขนาด 3000 mAh เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานกรรมสิทธิ์ของหัวเว่ยซึ่งมี 3 โหมด ได้แก่ โหมดปกติ โหมดอัจฉริยะ และโหมดประหยัดพลังงานสูงสุด จึงสามารถใช้งานหนักๆได้ถึง 1.2 วัน และสามารถทำงานต่อได้อีก 24 ชั่วโมงเมื่อแบตเตอรีเหลือเพียง 10% Huawei Ascend G7 รองรับเครือข่าย 4G LTE ทำให้การเชื่อมต่อรวดเร็วขึ้นและไว้ใจได้กว่าที่เคย โดยสามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์ภายในไม่กี่นาทีและอัพโหลดไฟล์งานเสร็จในไม่กี่วินาที ด้วยความเร็วสูงสุด 150 Mbps

พลังและความเร็วของ Ascend G7 นั้น ลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบสนองทุกก้าวย่างของชีวิตที่รวดเร็วได้ เทคโนโลยีสวิทชิงเสาสัญญาณอัจฉริยะทำให้มั่นใจได้ว่าสัญญาณเครือข่ายจะไม่สะดุด และสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายซึ่งช่วยให้สายหลุดน้อยลง Ascend G7 สามารถทำงานได้กับเครือข่ายทั่วโลก จึงเป็นสมาร์ทโฟนระดับโลกตัวจริงด้วยขีดสุดของประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อ

เต็มที่กับความบันเทิง

คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับรูปถ่ายคุณภาพสูงที่ถ่ายด้วย Huawei Ascend G7 ด้วยกล้องหลัง 13MP ที่มาพร้อมเลนส์ BSI มุมกว้าง 28 มม. และกล้องหน้า 5MP พร้อมเลนส์มุมกว้าง 88 องศา และสามารถขยายขอบเขตภาพถ่ายพาโนรามาได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน การถ่ายภาพทำได้ง่ายดายภายใน 1 วินาทีเพียงแค่ดับเบิลคลิกที่ปุ่มลดเสียง นอกจากนี้ Ascend G7 ยังสามารถปรับแต่งภาพได้อย่างเหนือระดับ เช่น การโฟกัสด้วยมือเพื่อปรับภาพที่หลุดโฟกัส และการวัดแสงอย่างอิสระสำหรับรูปที่ถ่ายในแสงน้อย เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถปรับภาพใบหน้าระหว่างถ่ายวิดีโอได้ด้วย

สมาร์ทโฟน Ascend G7 มาพร้อมกับ EMUI 3.0 ซึ่งเป็นยูสเซอร์อินเตอร์เฟสเวอร์ชั่นใหม่ของหัวเว่ยที่ใช้งานง่ายขึ้นด้วยมือเดียว ขณะที่หน้าตาของซอฟต์แวร์อินเตอร์เฟสก็ถูกปรับโฉมใหม่ทั้งหมด สำหรับรูปแบบไทม์ไลน์ใหม่ถูกใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและความสอดคล้องมากยิ่งขึ้นในแอพต่างๆ นอกจากนั้นยังตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ด้วยรายละเอียดหน้าตาที่ดึงดูดความสนใจและใช้งานได้จริง เช่น การผสานฟังก์ชั่นหลักๆของสมาร์ทโฟนเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ การโทร รายชื่อผู้ติดต่อ และการส่งข้อความ โดยสามารถสลับการใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงลากนิ้วตามแนวนอนครั้งเดียว

การวางจำหน่าย

ราคาแนะนำขายปลีกของ Huawei Ascend G7 อยู่ที่ 299 ยูโร โดยจะวางจำหน่ายในเยอรมนี อิตาลี สเปน เดนมาร์ก ฮังการี เนเธอร์แลนด์ ตุรกี โปแลนด์ นอร์เวย์ แอฟริกาใต้ และเม็กซิโก ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป และจะกระจายไปสู่ตลาดอื่นๆต่อไปในภายหลัง

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

เว็บไซต์หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป: consumer.huawei.com/en/

เฟซบุ๊ก: facebook.com/huaweidevice

ทวิตเตอร์: twitter.com/HuaweiDevice

กูเกิลพลัส: plus.google.com/+HuaweiDevice

ยูทูบ: youtube.com/user/HuaweiDevice

ฟลิกเกอร์: flickr.com/photos/huaweidevice

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140904/8521404968

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้