SteelSeries Kinzu V3 INSPIRATION FOR GAMER สัมผัสแรกแห่งชัยชนะ

พุธ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๐๕
ปรับมาตรฐานใหม่พร้อมเพิ่มคุณค่าในการใช้งานให้มากยิ่งขึ้น

ด้วยรูปแบบดั้งเดิมของ Kinzu ที่ทาง SteelSeries ได้นำมาพัฒนาต่อยอด

ในด้านของศักยภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงเพื่อการเล่นเกม ในวันนี้ขอนำเสนอสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับรางวัลมาอย่างล้นหลามอย่าง Kinzu V3 ซึ่งเป็นหนึ่งในเมาส์สายพันธุ์ Optical มาโดยตลอด ด้วยความที่เจ้า Kinzu V3 จะไม่ได้มีคุณสมบัติพิเศษอะไรมาก มีเพียงปุ่มกดทั้งหมด 4 ปุ่มด้วยกัน สัดส่วนที่เล็กกระทัดรัด ในตอนนี้ได้ถูกพัฒนาเนื้อใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเซ็นเซอร์เป็นแบบ Optical รุ่นใหม่ ทำงานร่วมกับซอฟแวร์ตัวใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงได้เลือกใช้ SteelSeries สวิซต์ในการใช้งานอีกด้วย

“การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเจ้า Kinzu V3 นั้นจะทำให้ตัวแบรนด์ของสินค้าได้รับการยกระดับให้ดูดีมากยิ่งขึ้นในกลุ่มตลาด” กล่าวโดย Tino Soelberg, SteelSeries CTO “สิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามจะช่วยเสริมความถนัดในการใช้งานได้มากขึ้นกับเมาส์ที่มีรูปร่างหน้าตาแบบ Kinzu ภายนอกเป็นการผสมผสานกันระหว่าง Glossy และ Rubberized อย่างลงตัว และที่สำคัญคือได้รับการพัฒนาโครงสร้างภายในให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ SteelSeries Kinzu V3 จะสามารถใช้งานร่วมกับ SteelSeries Engine 3.0 ได้อย่างเต็มรูปแบบ ในส่วนของการตั้งค่าความเร็วเมาส์ ตั้งแต่ 250 ไปจนถึง 2,000 CPI (4,000DCPI) และการปรับ Polling Rate ต่างๆ รวมถึงการตั้งค่าปุ่มต่างๆ บนตัวเมาส์ ก็ยังทำได้อย่างอิสระนั่นเอง อีกทั้งยังสามารถเซิฟโปรไฟล์ขึ้นระบบ CloudSync เพื่อดึงมาใช้ได้ทุกเมื่อ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องตั้งค่ากันใหม่ตลอดเวลาที่ย้ายเครื่อง

ด้านของประสิทธิภาพ (Performance)

วัสดุและคุณภาพ: เมาส์ของทาง SteelSeries เป็นที่รู้จักกันดีถึงคุณภาพและความเป็นผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกม ไม่เว้นแม้แต่ Kinzu V3 ที่จัดเต็มมาด้วยเซ็นเซอร์ระดับชั้นนำอย่าง Avago 3050 Optical Sensor ที่มาพร้อม 60IPS และ 2000 CPI (สามารถใช้งานดับเบิ้ล CPI ได้สูงสุดถึง 4000 DCPI ในโปรแกรม SteelSeries Engine 3) ในการตั้งค่าต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว ในส่วนของสวิตช์คลิกเป็นส่วนที่ทาง SteelSeries ได้รับการออกแบบเอง ที่รองรับการกด 10 ล้านครั้ง

ความสบายและการออกแบบ (Comfort & Design)หลักสรีรศาสตร์และรูปแบบ: เรามีความมั่นใจว่าเมาส์ทุกตัวของเราออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยรูปร่างที่จับสบายและปรับตัวให้เข้ากันได้อย่างรวดเร็ว ไม่เว้นแม้แต่ Kinzu V3 ที่ได้รับรางวัลต่างๆ มามากมาย ด้วยรูปร่างที่เล็กและควบคุมได้ง่าย

Kinzu V3 จะมีผิวสัมผัสให้เลือกใช้งานถึง 2 แบบด้วยกัน คือ Glossy (ผิวพลาสติกเคลือบ) และ Rubberized (ผิวพลาสติกผสมยาง)

ด้านโปรแกรม (Software)

จัดการได้อย่างเหนือชั้น: เป็นครั้งแรกที่เมาส์ Kinzu จะได้รับการรองรับการทำงานร่วมกับ SteelSeries Engine 3 สามารถปรับจูน CPI ได้ถึง 2000 CPI (4000 DCPI) และตั้งค่าปุ่มต่างๆ ได้อย่างอิสระ พร้อมด้วยฟังชั่นการตั้งค่ามาโคร และเซฟเก็บไว้ในโปรไฟล์ส่วนตัวได้มากมายไม่จำกัด สามารถศึกษาและดาวโหลด SteelSeries Engine 3.0 ได้ที่ : www.steelseries.com/engine.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ