Samsung ผนึกกำลัง Diesel Black Gold เปิดตัว “Samsung Gear S” คอลเล็กชั่นพิเศษ

พุธ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๔๔
- Samsung จับมือ Diesel Black Gold ออกแบบสายรัดข้อมือรุ่นพิเศษสำหรับ Samsung Gear S โดยเฉพาะ

ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ (Samsung Electronics Co., Ltd.) ประกาศความร่วมมือกับ ดีเซล แบล็ค โกลด์ (Diesel Black Gold) เพื่อเปิดตัว Samsung Gear S รุ่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับสายรัดข้อมือที่ออกแบบโดยดีเซล แบล็ค โกลด์ นับเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีดีไซน์ เข้ากับแฟชั่นที่โดดเด่นและร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140909/144532

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140909/144533

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140909/144534

แอนเดรียส เมลโบสตาด ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของดีเซล แบล็ค โกลด์ ได้ตีความ Samsung Gear S และออกแบบสายรัดข้อมือคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ขึ้น โดยจะเปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์ในงานแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2015 ของแบรนด์ ทีมออกแบบของดีเซล แบล็ค โกลด์ ได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสายรัดข้อมือที่มีเอกลักษณ์และมีความหลากหลายทั้งรูปทรง สี และรายละเอียด โดยยึดความล้ำสมัยของ Samsung Gear S เป็นหลัก และเติมแต่งให้โดดเด่นด้วยแนวคิดแบบร่วมสมัย โดยองค์ประกอบต่างๆของแฟชั่นแนว SS 15 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าร็อกสตาร์แนวนิวเวฟที่มีสไตล์เข้มข้นและบรรดาสาวแกร่งแนวร็อกอะบิลลี ได้ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับสายรัดข้อมือ ด้วยการใช้วัสดุที่ทำจากหนังและโลหะซึ่งเป็นลักษณะเด่นของสไตล์นี้

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจด้านแฟชั่นและผลักดันให้ทุกคนเผยสไตล์ของตัวเองออกมา” อี ยังฮี รองประธานบริหารด้านการตลาดโลก แผนก IT & Mobile ของซัมซุง กล่าว “การเป็นพันธมิตรกับดีเซล แบล็ค โกลด์ มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นการตอกย้ำว่าแฟชั่นและเทคโนโลยีสามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และแสดงให้เห็นว่า wearable device ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้นเรื่อยๆ”

แอนเดรียส เมลโบสตาด กล่าวว่า “ผมต้องการใส่ดีเอ็นเอของดีเซล แบล็ค โกลด์ เข้าไปใน Samsung Gear S การสร้างสรรค์ผลงานในแบบฉบับของตัวเอง และยังต้องให้ผลงานเป็นเครื่องบ่งบอกตัวตนและความเป็นปัจเจกบุคคลของผู้สวมใส่ ถือเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถอย่างยิ่ง”

นอกจากนี้ ซัมซุงและดีเซลจะร่วมกันผลิตวิดีโอ 360 องศาของงานแฟชั่นโชว์ของดีเซล แบล็ค โกลด์ เพื่อใช้เล่นกับอุปกรณ์ Samsung Gear VR โดยเฉพาะ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การรับชมอันเต็มอิ่มและโดดเด่นไม่เหมือนใคร

เกี่ยวกับ Samsung Gear S และ Gear VR

Samsung Gear S มีหน้าจอ Super AMOLED ที่โค้งมนและดูหรูหรา มาพร้อมสายรัดข้อมือที่ยืดหยุ่นพอดีกับข้อมือของผู้สวมใส่ นอกจากนั้นยังสามารถเชื่อมต่อกับ 3G เพื่อมอบประสบการณ์ที่สดใหม่และทรงพลัง พร้อมทั้งอิสระเสรีในการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ส่วน Samsung Gear VR มอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าด้วยหน้าจอ Quad HD Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้วของ Galaxy Note 4 เพื่อการรับชมภาพอย่างเต็มอิ่มและตื่นตาตื่นใจด้วยความคมชัดระดับแนวหน้าในวงการมือถือ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.samsungmobilepress.com

เกี่ยวกับซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์

ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับความเป็นไปได้ใหม่ๆ เราคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อพลิกโฉมหน้าของทีวี สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต พีซี กล้อง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พรินเตอร์ ระบบแอลทีอี อุปกรณ์การแพทย์ เซมิคอนดักเตอร์ และโซลูชั่นแอลอีดี เรามีพนักงาน 286,000 คนใน 80 ประเทศทั่วโลก และมียอดขายต่อปี 2.167 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com

เกี่ยวกับดีเซล แบล็ค โกลด์

ดีเซล แบล็ค โกลด์ นำเสนอมรดกตกทอดของแบรนด์ดีเซล (Diesel) ได้ดีที่สุด กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ออกแบบโดยแอนเดรียส เมลโบสตาด โดยนำทัศนคติแบบแหกกฎและเทคนิคที่ทันสมัยของบริษัทแม่มาต่อยอดเพื่อสร้างสรรค์ขีดสุดของคุณภาพและความประณีต ซึ่งแสดงถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ในรูปแบบของแฟชั่นร่วมสมัยสุดล้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!