แอลจีส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงด้วย LG SOUND BAR รุ่น NB5540 กำเนิดคุณภาพเสียงทรงพลังผ่านลำโพงดีไซน์บางเฉียบทันสมัย

ศุกร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๒:๔๘
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวลำโพงซาวด์บาร์ (Sound Bar) รุ่น NB5540 มอบเสน่ห์แห่งคุณภาพเสียงทรงพลังที่มีพลังขับสูงถึง 320 วัตต์ผ่านระบบเสียง 4.1 แชนแนล มาพร้อม Hi-Fi Digital Analog Converter ตัวแปลงสัญญาณเสียงจากระบบ Analog กลายเป็นเสียงระบบ Digital ให้ใกล้เคียงกับเสียงต้นฉบับมากที่สุด LG Sound Bar ดีไซน์บางเฉียบสวยหรูด้วยความสูงเพียง 35 มิลลิเมตร สามารถวางคู่กับทีวีตั้งแต่ขนาด 47 นิ้วขึ้นไป หรือแขวนผนังเพื่อความสวยงามอย่างลงตัว

คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน กล่าวว่า “LG Sound Bar รุ่น NB5540 เป็นส่วนผสมของเทคโนโลยีแห่งเสียงที่ล้ำหน้าและดีไซน์ที่เรียบหรูทันสมัย แอลจีมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคมาโดยตลอด และลำโพงซาวด์บาร์รุ่นใหม่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา”

ด้วยพลังเสียงรอบทิศทาง 4.1 แชนแนล พร้อมกำลังขับ 320 วัตต์ของ LG Sound Bar รุ่น NB5540มอบเสียงอันทรงพลัง อีกทั้งซับวูฟเฟอร์ไร้สายช่วยเพิ่มเสียงเบสที่หนักแน่น กระหึ่มรอบทิศทาง ผู้ใช้จึงเพลิดเพลินกับทุกรายละเอียดของเสียงได้อย่างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ Hi-Fi DAC (Digital-to-Analog Converter) และ Analog Class D ที่มีอยู่เฉพาะในเครื่องเสียงรุ่น High-end เท่านั้น จะแปลงสัญญาณเสียงระบบ Digital กลับเป็นเสียงระบบ Analog ให้เสียงใส คมชัดคุณภาพระดับ HD ที่ใกล้เคียงกับเสียงต้นฉบับ ฟังดูเป็นธรรมชาติ แทบไม่มีเสียงผิดเพี้ยน

LG Sound Bar รุ่น NB5540 ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์บางเฉียบสวยหรูด้วยความสูงเพียง 35 มิลลิเมตร ตัวเครื่องสีเงินเข้มพรีเมียม ดูเรียบง่ายและคลาสสิคตามแบบฉบับมินิมอลลิสต์ดีไซน์ เป็นองค์ประกอบที่เข้ากับห้องนั่งเล่นที่มีการตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัยได้อย่างลงตัว สามารถวางคู่กับทีวีจอแบนได้หลายขนาดตั้งแต่ 47 นิ้วขึ้นไป ผู้ใช้สามารถวาง LG Sound Bar ในตำแหน่งใดก็ได้ เพื่อความสวยงามและเหมาะสมกับสภาพห้อง ไม่ว่าจะแขวนผนัง วางหน้าทีวีหรือใต้ชั้นวางทีวี นอกจากนี้ ตัวเลือกในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายยังช่วยขจัดปัญหาสายเคเบิลวางไม่เป็นที่ และด้วยฟีเจอร์ Wireless Sound Sync ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงคมชัดคุณภาพเยี่ยมผ่านระบบส่งสัญญาบลูทูธจากเครื่องสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ทไม่ว่าจะยืนหรือนั่งอยู่มุมใดของห้อง

LG Sound Bar รุ่น NB5540 วางจำหน่ายแล้วในราคา 17,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4