แอลจีส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงด้วย LG SOUND BAR รุ่น NB5540 กำเนิดคุณภาพเสียงทรงพลังผ่านลำโพงดีไซน์บางเฉียบทันสมัย

ศุกร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๒:๔๘
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวลำโพงซาวด์บาร์ (Sound Bar) รุ่น NB5540 มอบเสน่ห์แห่งคุณภาพเสียงทรงพลังที่มีพลังขับสูงถึง 320 วัตต์ผ่านระบบเสียง 4.1 แชนแนล มาพร้อม Hi-Fi Digital Analog Converter ตัวแปลงสัญญาณเสียงจากระบบ Analog กลายเป็นเสียงระบบ Digital ให้ใกล้เคียงกับเสียงต้นฉบับมากที่สุด LG Sound Bar ดีไซน์บางเฉียบสวยหรูด้วยความสูงเพียง 35 มิลลิเมตร สามารถวางคู่กับทีวีตั้งแต่ขนาด 47 นิ้วขึ้นไป หรือแขวนผนังเพื่อความสวยงามอย่างลงตัว

คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน กล่าวว่า “LG Sound Bar รุ่น NB5540 เป็นส่วนผสมของเทคโนโลยีแห่งเสียงที่ล้ำหน้าและดีไซน์ที่เรียบหรูทันสมัย แอลจีมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคมาโดยตลอด และลำโพงซาวด์บาร์รุ่นใหม่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา”

ด้วยพลังเสียงรอบทิศทาง 4.1 แชนแนล พร้อมกำลังขับ 320 วัตต์ของ LG Sound Bar รุ่น NB5540มอบเสียงอันทรงพลัง อีกทั้งซับวูฟเฟอร์ไร้สายช่วยเพิ่มเสียงเบสที่หนักแน่น กระหึ่มรอบทิศทาง ผู้ใช้จึงเพลิดเพลินกับทุกรายละเอียดของเสียงได้อย่างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ Hi-Fi DAC (Digital-to-Analog Converter) และ Analog Class D ที่มีอยู่เฉพาะในเครื่องเสียงรุ่น High-end เท่านั้น จะแปลงสัญญาณเสียงระบบ Digital กลับเป็นเสียงระบบ Analog ให้เสียงใส คมชัดคุณภาพระดับ HD ที่ใกล้เคียงกับเสียงต้นฉบับ ฟังดูเป็นธรรมชาติ แทบไม่มีเสียงผิดเพี้ยน

LG Sound Bar รุ่น NB5540 ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์บางเฉียบสวยหรูด้วยความสูงเพียง 35 มิลลิเมตร ตัวเครื่องสีเงินเข้มพรีเมียม ดูเรียบง่ายและคลาสสิคตามแบบฉบับมินิมอลลิสต์ดีไซน์ เป็นองค์ประกอบที่เข้ากับห้องนั่งเล่นที่มีการตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัยได้อย่างลงตัว สามารถวางคู่กับทีวีจอแบนได้หลายขนาดตั้งแต่ 47 นิ้วขึ้นไป ผู้ใช้สามารถวาง LG Sound Bar ในตำแหน่งใดก็ได้ เพื่อความสวยงามและเหมาะสมกับสภาพห้อง ไม่ว่าจะแขวนผนัง วางหน้าทีวีหรือใต้ชั้นวางทีวี นอกจากนี้ ตัวเลือกในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายยังช่วยขจัดปัญหาสายเคเบิลวางไม่เป็นที่ และด้วยฟีเจอร์ Wireless Sound Sync ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงคมชัดคุณภาพเยี่ยมผ่านระบบส่งสัญญาบลูทูธจากเครื่องสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ทไม่ว่าจะยืนหรือนั่งอยู่มุมใดของห้อง

LG Sound Bar รุ่น NB5540 วางจำหน่ายแล้วในราคา 17,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ