ดิสนีย์ อินฟินิตี้ เปิดตัววิดีโอเกมรุ่นใหม่ ส่งหุ่นตัวละครจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ แห่งค่ายมาร์เวลกว่า 20 ตัว ตอกย้ำแบรนด์วิดีโอเกมยอดขายอันดับหนึ่ง

ศุกร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๕๔
วันนี้ ดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟและมาร์เวล ได้เปิดตัว ดิสนีย์

อินฟินิตี้ : มาร์เวล ซุปเปอร์ ฮีโร่ หลังจากที่ทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่ง ในหมวดของเล่นไฮบริด/ วิดีโอเกมแห่งปี 2556 (ข้อมูลยอดจำหน่ายวิดีโอเกมส์จากกลุ่มเอ็นพีดี) มีวางจำหน่ายแล้วในระบบคอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เพลย์สเตชั่น 4 (PlayStation 4) และเพลย์สเตชั่น 3 (PlayStation 3) Xbox One ระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และเกมส์ Xbox 360 จากไมโครซอฟท์ และระบบ Wii U จากนินเทนโด

ดิสนีย์ อินฟินิตี้ : มาร์เวล ซุปเปอร์ ฮีโร่ สตาร์ทเตอร์ แพ็ค (Starter Pack) ประกอบด้วย ซอฟต์แวร์เกมรุ่น 2.0 ฐานดิสนีย์ อินฟินิตี้ รุ่น 2.0 เพลย์ เซ็ท ดิ อเวนเจอร์ส จากมาร์เวล พร้อมด้วยหุ่นตัวละคร 3 ตัว (ไอรอนแมน แบล็ค วิโดว์ และธอร์) แผ่นเกมทอย บ็อกซ์ 2 แผ่น การ์ดเว็บโค้ด และชั่วโมงสำหรับเล่นเกมแบบไม่จำกัด ในทอย บ็อกซ์ 2.0 รุ่นใหม่ เพลย์ เซ็ท สไปเดอร์ แมน แห่งมาร์เวล และการ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแลคซี่ เล่นร่วมกันกับหุ่นตัวละครต่างๆ ในแต่ละเรื่อง โดยมีวางจำหน่ายแยกต่างหาก ตัวละครทุกตัว และพาวเวอร์ ดิสก์ ยังสามารถเล่นกับทอย บ็อกซ์ รุ่น 2.0 ที่ออกมาเมื่อปีที่แล้วได้อีกด้วย

“ในการเปิดตัวดิสนีย์ อินฟินิตี้: มาร์เวล ซุปเปอร์ ฮีโร่ (รุ่น 2.0) นี้ เราได้ถอดเค้าโครงเรื่องต้นฉบับสดๆ ร้อนๆ เพื่อส่งมอบสุดยอดตัวละครจากมาร์เวลให้กับแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่ใหญ่ที่สุดในตลาด” ปีเตอร์ ฟิลลิปส์ รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อินเตอร์แอคทีฟและดิจิตอลแห่งมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าว “ถือเป็นการเปิดตัวเกมที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งมาร์เวลเลยก็ว่าได้ และเราเชื่อว่าแฟนๆ และนักสะสมทุกวัย จะต้องตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์ครั้งนี้”

เกมใหม่ล่าสุดนี้ ได้รวบรวมเอาตัวละครอินเตอร์แอคทีฟจากเหล่าซุปเปอร์ ฮีโร่ ทั่วทั้งอาณาจักรมาร์เวล พร้อมเค้าโครงเรื่องต้นฉบับของเพลย์ เซ็ท ที่เขียนโดยไบรอัล ไมเคิล เบนดิส นักเขียนการ์ตูนจากมาร์เวล ผู้เคยได้รับรางวัล ตัวละครใหม่แต่ละตัวจะมีพลังอำนาจอันหลากหลายและมีกลไกในการเล่นที่ไม่ซ้ำใคร อาทิ การเหาะเหิน ชักใยแมงมุม ปีนป่ายผนัง ทุบกำแพง และอื่นๆอีกมากมาย

โหมดของทอย บ็อกซ์ รุ่น 2.0 ได้รับการปรับปรุงให้ผู้เล่นสามารถสร้างและแชร์ เลเวลพิเศษ และเกมต่างๆได้ง่ายยิ่งขึ้น กับเพื่อนๆและครอบครัว โดยใช้ตัวละครที่ชื่นชอบจากมาร์เวลและดิสนีย์ รวมทั้งยานยนต์ การตั้งค่าและไอเท็มต่างๆ เครื่องมือและของเล่นในทอย บ็อกซ์ ที่พัฒนาใหม่จะทำให้ต่อเข้ากับเกมได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่นทุกวัย ดิสก์เกมทอย บ็อกซ์ ช่วยให้เกิดโครงสร้างเกมเพลย์รูปแบบใหม่ในโหมดทอยบ็อกซ์ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าถึง Dungeon Crawler and Tower Defense แบบคลาสสิก โดยใช้ตัวละครจากอาณาจักรดิสนีย์ อินฟินิตี้ ได้ทั้งหมด

“สำหรับดิสนีย์ อินฟินิตี้ เวอร์ชั่น 2.0 นี้ เราได้เจาะลึกทุกอณูของเกม เพื่อให้แน่ใจว่าตรงตามที่แฟนๆ มาร์เวล ซูปเปอร์ ฮีโร่ ทั่วโลก คาดหวัง” จอหน์ แบล็คเบิร์น รองประธานและผู้จัดการของ Avalanche Software กล่าว “คอเกมจะได้เล่นตามทักษะของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้แบบใหม่ ที่ท่องไปบนเพลย์ เซ็ท ได้ยิ่งใหญ่กว่าเวอร์ชั่นเดิมถึงสี่เท่า หรือจะสร้างโลกในทอย บ็อกซ์ตัวใหม่อีกหลายๆแบบ เราหวังว่าแฟนๆ จะสนุกสนานทะลุมิติไปกับดิสนีย์ อินฟินิตี้ รุ่นใหม่นี้”

คอมมิวนิตี้ยังคงมีบทบาทสำคัญต่อ ดิสนีย์ อินฟินิตี้: มาร์เวล ซุปเปอร์ ฮีโร่ โดยทอย บ็อกซ์ รุ่นใหม่ออกแบบโดยทีมซอฟต์แวร์คอมมิวนิตี้ Avalanche ที่เพิ่งร่วมงานกันเมื่อไม่นานมานี้ เหล่าแฟนพันธุ์แท้ที่หันเหมาเป็นดีไซเนอร์ มีโอกาสออกแบบทอย บ็อกซ์ธีม และเนื้อหาให้กับผู้เล่นของดิสนีย์ อินฟินิตี้ กันอย่างจุใจ เพื่อให้คอเกมสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีในช่วงเปิดตัว นอกจากนี้ ในงานเปิดตัวได้มีการคัดเลือกทอย บ็อกซ์ที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปินทอย บ็อกซ์ จากทั่วโลก ในปฐมฤกษ์การประชุม ดิสนีย์ อินฟินิตี้ ทอย บ็อกซ์ ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเดือนสิงหาคม

ดิสนีย์ อินฟินิตี้: มาร์เวล ซุปเปอร์ ฮีโร่ ชุดสตาร์ทเตอร์ แพ็ค ที่พัฒนาโดย Avalanche Software นี้ ได้ตั้งราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,799 บาท และทุกเวอร์ชั่นจัดอยู่ในเรต "E-10+" โดย ESRB เพลย์ เซ็ท ชุด สไปเดอร์แมน และการ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแลกซี่ ได้ตั้งราคาจำหน่ายแยกต่างหากอยู่ที่ 1,349 บาท หุ่นตัวละครแต่ละตัวตั้งราคาขายอยู่ที่ 499 บาท ส่วนชุดพาวเวอร์ ดิสก์ในกล่องทึบแสง ราคาอยู่ที่ 299 บาท

สามารถดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงได้ที่นี่ http://smu.gs/1qh8qMN

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ