เจ.ไอ.บี. จัดทัพสินค้าพร้อมโปรสุดฮอต กระชากใจลูกค้าในงาน Thailand Mobile Expo 2014

พุธ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๖
เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป เปิด 3 บูธจัดทัพสินค้า Smartphone & Tablet ลุยงาน Thailand Mobile Expo 2014 วันนี้ “สมยศ เชาวลิต” กรรมการผู้จัดการ เผยเตรียมโปรสุดฮอตไว้กระชากใจลูกต้าตลอดงานทั้งลด แลก แจก แถม และการบริการหลังการขายที่ยอดเบี่ยมตามสไตล์ เจ.ไอ.บี.พบกันได้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 2-5 ตุลาคมนี้

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) กล่าวว่าในงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ หรือ Thailand Mobile Expo 2014 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคมนี้ เจ.ไอ.บี.ได้เตรียมบูธไว้รองรับลูกค้าถึง 3 บูธ รวมพื้นที่ 100 ตารางเมตร พร้อมสินค้า Smartphone & Tablet แบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่นำมาจัดโปรโมชั่นแบบกระชากใจลูกค้าตามสไตล์ เจ.ไอ.บี. ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษจะมีเฉพาะที่บูธของบริษัทเท่านั้น นอกเหนือจากโปรโมชั่นอื่นๆ ที่เจ้าของสินค้าแต่ละแบรนด์ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่องาน Thailand Mobile Expo 2014

“ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 เราได้จัดสินค้าเข้าร่วมจำหน่ายแบบจัดเต็มทั้งทัพสินค้า Smartphone & Tablet เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา และที่พิเศษกว่าคือในครั้งนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมจากโปรโมชั่นหลักของเจ้าของสินค้าด้วย ทั้งแถมสินค้าพรีเมี่ยม และการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานของ

เจ.ไอ.บี.ซึ่งมีสาขากระจายอยู่ถึง 130 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าซื้อสินค้ากับเราแล้วจะได้มูลค่าเพิ่มมากกว่า เพื่อก้าวขึ้นสู่เป้าหมายร้านค้าปลีกสินค้าคอมพิวเตอร์ และไอทีครบวงจรในดวงใจ (Top of Mind ) ของลูกค้าทุกคนในอนาคต ซึ่งมั่นใจว่าบูธของ เจ.ไอ.บี.ในงานนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” นายสมยศ กล่าว

สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2014 บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ได้จัดโปรโมชั่นไว้สำหรับลูกค้ามากมาย โดยลูกค้าที่ซื้อ Tablet & Smartphone ในบูธ เจ.ไอ.บี. รับฟรี Premium Set กว่า 7 รายการ เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นของสินค้าแต่ละแบรนด์ รวมทั้งยังนำ Tablet & Smartphone แบรนด์ชั้นนำมาลดราคาสูงสุดถึง 70% และพิเศษสุดกับ Smartphone ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท นอกจากนั้นยังจัดโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% ทั้งบูธ นานสูงสุด 10 เดือน หรือผ่อนสบายๆกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสูดถึง 20,000 บาท (รับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการกว่า 9 ธนาคาร) อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4