ASRock Fatal1ty H97 Killer เมนบอร์ดเกมเมอร์กับฟีเจอร์เกินคุ้ม

พฤหัส ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๐
ASRock Fatality H97 Killer เป็นเมนบอร์ดสำหรับเกมเมอร์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี แบบที่ไม่น้อยหน้าเมนบอร์ดรุ่นพี่ ด้วยการยกฟีเจอร์หลายส่วนมาใส่ไว้ เพื่อรองรับการใช้งานของคอเกม ที่มั่นใจได้ว่ายังสามารถทำงานและเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง บนเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพเหล่านี้ ทั้งในส่วนของการสนับสนุนซีพียู Intel Gen 4 รุ่นใหม่ รองรับกราฟฟิกการ์ดแบบ CrossFireX และ M.2 Socket รวมไปถึงฟีเจอร์สำคัญอย่าง Killer LAN, Gaming Armor และระบบเสียง Purity Sound 2 ที่ให้คุณภาพเสียงเหนือชั้น

ASRock Fatal1ty H97X Killer ความคุ้มค่าสำหรับเกมเมอร์

แม้จะเป็นเมนบอร์ดรุ่นเล็ก ด้วยชิปเซ็ต H97 แต่สเปคโดยรวม ไม่ธรรมดา ตั้งแต่องค์ประกอบต่างๆ ที่นำมาใช้ เห็นได้ชัดคือ Gaming Armor ด้วยไฮไลต์สำคัญบนเมนบอร์ด ASRock รุ่นใหม่ 9 Series ซึ่งประกอบไปด้วย

- XXL Aluminum Alloy Heatsink ติดตั้งฮีตซิงก์ขนาด XXL ที่ผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอย ช่วยระบายความร้อนให้กับชิปเซ็ตได้รวดเร็ว ยืดระยะการใช้งานให้กับชิ้นส่วนบนเมนบอร์ดได้ยาวนานยิ่งขึ้น

- Dual-Stack MOSFET (DSM) นวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบ MOSFET ให้มีดายซิลิกอนสองชิ้นอยู่ใน MOSFET เดียวทำให้ลดสัญญาณรบกวนลงและจัดการพลังงานได้ดียิ่งขึ้น

- NexFET MOSFETs ด้วยการทำหน้าที่ในการควบคุมระบบจ่ายพลังงานให้กับ DRAM อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้มีความต้านทานต่ำ 2.9 mΩ และเกิดความร้อนน้อยลง

- Chokes อัลลอยสุดหรู ให้พลังแม่เหล็กที่สูงและป้องกันความร้อนสำหรับ Chokes อัลลอยรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพนี้ เพิ่มความสามารถได้มากกว่า 90% ออกแบบให้พลังแม่เหล็กที่สูงและป้องกันความร้อนได้ดี ทำให้เมนบอร์ดทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพ

M.2 SATA อินเทอร์เฟสใหม่สำหรับ SSD

สำหรับซ็อกเก็ต M.2 บนเมนบอร์ด ASRock นี้ ถือเป็นอินเทอร์เฟสในการเชื่อมต่อยุคใหม่ สำหรับใช้งานกับฮาร์ดดิสก์แบบ Solid State Drive ด้วยอุปกรณ์ที่เป็นโมดุลขนาดเมนบอร์ด ASRock รุ่นใหม่นี้ รองรับโมดุล M.2 Socket ให้ความเร็วได้ถึง 10Gb/s (PCIe Gen2 x2 & SATA) รองรับการ์ดในแบบ M.2 ในขนาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 42mm, 60mm 80mm และ 110mm

Fatal1ty Mouse Port เพิ่มศักยภาพให้กับการคลิกเมาส์

พอร์ต USB ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับเมนบอร์ด Killer series ให้ผู้ใช้สามารถต่อเมาส์พอร์ต USB ธรรมดาๆ เข้ากับพอร์ต Fatal1ty Mouse Port ระบบจะเพิ่ม Polling Rate ได้สูงขึ้นถึง 1,000Hz เพื่อให้การควบคุมเมาส์เป็นไปได้อย่างใจ และมีอัตราตอบสนองต่อการคลิกเมาส์ที่รวดเร็วมากขึ้น ให้คุณสามารถตะลุยเกมโปรด ได้อย่างรวดเร็วและให้ความแม่นยำด้วย Key Master ด้วยระบบ Macro Key และ Sniper Key ที่ทำให้คุณเข้าใกล้ชัยชนะในเกมได้ง่ายขึ้น

Killer E2200 Game Network ระบบเน็ตเวิร์คอัจฉริยะ

ฟีเจอร์ที่พิเศษสุด ซึ่งมาพร้อม Killer™ E2200 นี้ก็คือ การจัดสรรช่องทางสำหรับการเล่นเกมและช่องสนทนาไปพร้อมกัน โดยจัดให้ทำงานนอกเหนือจากระบบการสนทนาปกติ เพื่อให้สูญเสียเวลาไปได้มากที่สุด รวมถึงเพิ่มช่องทางให้กับการเล่นเกมได้อย่างเต็มพลัง ที่สำคัญยังเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบเน็ตเวิร์กขึ้นอีก 5 เท่า เพื่อตอบสนองกลุ่มที่ต้องเน้นเรื่องของเวลาเป็นพิเศษ (time-sensitive) หรือ UDP (User Datagram Protocol) ไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์หรือการใช้มีเดียสตรีมมิ่งที่มีคุณภาพสูง

โดยมีคอนโทรลเลอร์ Qualcomm Atheros ทำหน้าที่จัดการเชื่อมต่อสำหรับเกมออนไลน์, วีดีโอความละเอียดสูงหรือ HD Video รวมถึงไฟล์เสียงคุณภาพสูง ลดปัญหาการสะดุดหรือหยุดชะงักในระหว่างการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยไม่รบกวนการเล่นเกมออนไลน์หรือการสตรีมมิ่ง ซึ่งผู้ใช้สามารถจัดการและตรวจสอบการเล่นเกม ผ่านทางการแสดงผลกราฟฟิกและข้อมูล Log ของระบบผ่านหน้าต่างของระบบผู้ใช้

สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

http://www.asrock.com/mb/Intel/Fatal1ty%20H97%20Killer/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน