งาน Moscow International Forum for Innovative Development "Open Innovations" ครั้งที่ 3 และงาน Open Innovations Expo 2014 ระหว่างวันที่ 14-16 ต.ค. ปิดฉากสวยงาม

พุธ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๑๗
ผู้เข้าร่วมงานกว่า 15,000 ราย จาก 70 ประเทศทั่วโลกมารวมตัวกันในกรุงมอสโกเพื่อชมความสำเร็จทางด้านเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ร่วมอภิปรายเกี่ยวกับรูปแบบตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสร้างสรรค์ และค้นหาโมเดลแห่งความเป็นผู้นำในศตวรรษที่ 21

สามารถรับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปมัลติมีเดียได้ที่:

http://www.multivu.com/players/English/72762574-open-innovations-expo-moscow/

งาน Moscow International Forum for Innovative Development "Open Innovations" ครั้งที่ 3 และงาน Open Innovations Expo 2014 จัดโดยรัสเซีย ร่วมกับสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน โดยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ผู้นำรัฐบาลของทั้งสองประเทศได้จัดการประชุมใหญ่ในหัวข้อ " The Emerging Global Innovation Map: Closing the Gap Between Countries" (แผนที่นวัตกรรมเกิดใหม่ทั่วโลก: การปิดช่องว่างระหว่างประเทศ) รวมทั้งยังได้มีการอภิปรายเรื่องความร่วมมือระหว่างประเทศในงาน "Innovation Dialogue: Partners′ Interaction Over Innovation Policy" ส่วนในการประชุมใหญ่วันที่สองภายใต้หัวข้อ “When knowledge and technology converge: enabling cross-industry innovation” (เมื่อความรู้และเทคโนโลยีบรรจบกัน: ก่อกำเนิดนวัตกรรมข้ามอุตสาหกรรม) ทาง EY ได้จัดเตรียมและนำเสนอโครงการวิจัยพิเศษในหัวข้อ “Developing the technology market: perspectives for Russia” (การพัฒนาตลาดเทคโนโลยี: ความหวังสำหรับรัสเซีย) ซึ่งอุทิศให้กับแนวโน้มหลักๆของพัฒนาตลาดโลกและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม รวมถึงผลกระทบหรืออิทธิพลที่มีต่อสภาพแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจของรัสเซีย

สำหรับโปรแกรมธุรกิจของงาน Forum and Exhibition 2014 ประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากกว่า 160 รายการ อาทิ การอภิปราย การเสวนาโต๊ะกลม การบรรยาย การประชุมเชิงปฏิบัติการ การนำเสนอ และการลงนามในข้อตกลงระหว่างบริษัท มหาวิทยาลัย มูลนิธิ และส่วนอื่นๆของระบบนิเวศนวัตกรรม

งาน "Open Innovations" Forum and Expo กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกปี โดยมีธุรกิจจัดตั้งใหม่ 286 รายเข้าร่วมงานในปี 2013 และเพิ่มเป็นกว่า 800 ราย จาก 19 ประเทศในปี 2014 ผู้เข้าร่วมงานประกอบไปด้วยตัวแทนกว่า 2,000 รายจากธุรกิจขนาดเล็ก กลาง และขนาดใหญ่ ตัวแทนจาก 64 เขตการปกครองของรัสเซีย จากมหาวิทยาลัยรัสเซียและต่างประเทศกว่า 100 สถาบัน สมาคมระหว่างประเทศ 19 แห่ง และนักข่าวกว่า 900 คน สำหรับโปรแกรมธุรกิจของ Forum นั้น มีรัฐมนตรีว่าการจากรัฐบาลกลางและรัฐมนตรีช่วยเข้าร่วมงานมากกว่า 10 งาน

งาน Open Innovations Expo จัดขึ้นบนพื้นที่ 13,000 ตารางเมตรใน Technopolis Moscow โดยมี 490 บริษัทจาก 15 ประเทศ ร่วมออกบูธ 84 บูธ มีการจัดกิจกรรมกว่า 50 รายการในพื้นที่จัดแสดงแบบเปิด ในขณะที่มีการจัดพื้นที่พิเศษให้ธุรกิจหน้าใหม่จำนวน 110 ทีมได้นำเสนอโครงการของตนเอง นอกจากนี้ งาน Expo ยังเป็นสถานที่หลักสำหรับการจัดโปรแกรมเยาวชนของ Forum อีกด้วย ประกอบไปด้วยกิจกรรม 32 รายการสำหรับผู้ประกอบการรุ่นใหม่และนักศึกษา ซึ่งกินพื้นที่สองเวทีของ Startup Discussion Zone

สำหรับงาน Moscow International Forum for Innovative Development "Open Innovations" ครั้งที่ 4 และงาน Open Innovations Expo จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2015

แหล่งข่าว: Moscow International Forum for Innovative Development "Open Innovations"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4