“ล็อกซเล่ย์” จับมือ “จีเอ็มเอ็ม แซท” รุกตลาดกล่องดิจิตอลทีวี เปิดตัว “จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่นส์ บาย ล็อกซเล่ย์” ส่งรุ่น T2 ชิงส่วนแบ่งตลาดคูปองเซตท็อปบ็อกซ์

พฤหัส ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๕๗
สองยักษ์ใหญ่วงการไอทีและบันเทิง “ล็อกซเล่ย์” – “จีเอ็มเอ็ม แซท” ผนึกกำลังสู้ศึกกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์” ชูจุดเด่นคุณภาพเหนือคู่แข่ง เน้นความทนทานสูง มุ่งเจาะตลาดไฮเอนด์ อัดแคมเปญ “ครบครัน คุณภาพ คุ้มค่า ราคา” ซื้อกล่องฯ รับคูปองส่งความสุข คืนกำไรลดราคา-แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ มูลค่ากว่าสามพันบาท

ดร.สมภพ เจริญกุล กรรมการรองกรรมการ-ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) และนายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานแพลตฟอร์ม บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี ภายใต้แบรนด์ร่วมกัน คือ “จีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์” (GMMZ ZEASON by LOXLEY) พร้อมประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี รุ่น T2 ออกสู่ตลาด เน้นคุณภาพระดับไฮเอนด์ จำหน่ายในราคา 999 บาท พร้อมแถมเสาอากาศ indoor ที่สามารถติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง มูลค่า 300 บาท ฟรี! และสามารถใช้คูปองของ กสทช.แลกซื้อได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ตามช่องทางต่างๆ ของพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ

ดร.สมภพ เจริญกุล กรรมการรองกรรมการ-ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า การลงนามในครั้งนี้ ระหว่าง บมจ.ล็อกซเล่ย์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และ จีเอ็มเอ็ม แซทฯ ในเครือ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่มีความแข็งแกร่งด้านการตลาด เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดอุปกรณ์เครื่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี (เซตท็อปบ็อกซ์) โดย บมจ.ล็อกซเล่ย์ซึ่งเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและเป็นหนึ่งในบริษัทที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก กสทช. จะเป็นผู้ดูแลด้านการผลิต การพัฒนาผลิตภัณฑ์และควบคุมคุณภาพสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสูงที่กำหนดไว้ โดยสินค้าทุกชิ้นประกอบในเมืองไทย

สำหรับ กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี รุ่น T2 ที่เปิดตัวในวันนี้ มีความโดดเด่นที่คุณภาพและความทนทาน มีดีไซน์สวยงามแตกต่างจากกล่องทั่วไปที่มีอยู่ในตลาด และที่พิเศษคือ ซอฟต์แวร์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ทำให้การทำงานของกล่องมีความเสถียรและรองรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการออกแบบเมนูแสดงผลรายการ ที่ง่ายต่อการใช้งานสำหรับทุกวัย มาพร้อมรีโมตอัจฉริยะที่สามารถเปลี่ยนช่องรับชม หรือ จัดหมวดหมู่รายการที่ชื่นชอบได้รวดเร็วกว่ากล่องรับสัญญาณอื่นๆทั่วไป นอกจากนี้ยังมีเสาอากาศ มูลค่า 300 บาท แถมฟรีภายในกล่องอีกด้วย

“กล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์ รุ่น T2 จะเป็นไฮไลท์ในการทำตลาดของเราในช่วงแรก ส่วนในอนาคตอันใกล้นี้ เรายังมีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆตามมาอีกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีในรถยนต์ กล่องไฮบริดซึ่งดูได้ทั้งดิจิตอลทีวีและไอพีทีวี และแพดทีวีซึ่งเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับดูดิจิตอลทีวีบนมือถือและแทปเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยส์ ฯลฯ” กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ล็อกซเล่ย์ กล่าว

ด้าน นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานแพลตฟอร์ม บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดิจิตอลทีวีและวงการขายกล่องรับสัญญาณครั้งใหญ่ เพราะนอกจากคุณภาพของตัวกล่องที่มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานแล้ว จีเอ็มเอ็ม แซท ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบด้านงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการจัดจำหน่าย ใช้ศักยภาพและความเชี่ยวชาญของเราอย่างเต็มที่ในการสร้างสีสันให้กับตลาดเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เราใช้แคมเปญ “นัมเบอร์วัน - นัมเบอร์วันของความครบ นัมเบอร์วันของความคุ้ม” ในการเปิดตัวสินค้า ซึ่งเป็นความลงตัวอย่างมากในการที่นัมเบอร์วันของวงการฮาร์ดแวร์อย่างล็อกซเล่ย์ มาจับมือกับนัมเบอร์วันของวงการบันเทิงอย่างจีเอ็มเอ็ม จนกลายมาเป็นกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์ และจังหวะเหมาะกับกระแสเพลง “นัมเบอร์วัน” ของแบงค์ แคช และหญิงลี กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงมากพอดี เราจึงใช้เพลงนี้รวมทั้งแบงค์และหญิงลี เพื่อสร้างการจดจำให้กับกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น

นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์นัมเบอร์วันของความคุ้มในวงกว้าง เรายังผนึกกำลังกับพันธมิตรทางการตลาดของเรา อย่างเครือเมเจอร์กรุ๊ป, ฮอท พอท, ทีวีโตชิบา และแอร์อามีน่า สร้างมูลค่าเพิ่มกว่า 3 พันบาท ให้กับกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น ในการมอบคูปองส่วนลดในกล่อง เพื่อแลกซื้อสินค้าและบริการที่ร่วมโครงการอีกด้วย เท่ากับว่ากล่องราคา 999 บาท เมื่อเทียบกับมูลค่าที่ได้รับถือว่าคุ้มเหมือนได้เปล่าสำหรับผู้บริโภคเลยทีเดียว และหากใช้คูปองกสทช. เป็นส่วนลดด้วยแล้ว ยิ่งตอบโจทย์ “นัมเบอร์วันของความคุ้ม” ของกล่องซีซั่นยิ่งขึ้น

และอีกกลยุทธ์สำคัญคือ ช่องทางการจัดจำหน่าย ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญที่เราได้สร้างช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน โดยเป็นครั้งแรกที่เราจะจัดจำหน่ายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 23 สถานี โดยได้รับการสนับสนุนจากรถไฟฟ้าบีทีเอส, วีจีไอ และเอทีที แบงค็อก นอกจากนี้ในช่องทางอื่นๆ ทั้ง เทสโก้โลตัส, โฮมโปร, ร้านอมร ศูนย์รวมอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์, ทีดับบลิวแซท, ไอทีซิตี้, ซีเจ เอ็กซ์เพรส และเดอะมอลล์ ก็ร่วมเป็นช่องทางจัดจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้บริโภคในการซื้อหรือแลกคูปองกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่นอีกด้วย

จากกลยุทธ์ “นัมเบอร์วัน” ของกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ซีซั่น บาย ล็อกซเล่ย์ ครั้งนี้ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าสามารถแชร์ส่วนแบ่งการตลาดของกล่องดิจิตอลทีวีที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ โดยเฉพาะในกลุ่มไฮเอนด์ผู้อาศัยในเขตเมืองตามอาคารสูงและคอนโดมิเนียม น่าจะเป็นโปรดักท์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี โดยมีเป้าหมาย 10% ของจำนวนคูปองที่ กสทช. ได้เริ่มแจกจ่ายไปแล้วในเฟสแรกกว่า 4 ล้านใบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน