CD-adapco เปิดตัว STAR-CCM+ v9.06 มุ่งเน้นที่ความสมจริง

พฤหัส ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๑๖
-- STAR-CCM+(R) v9.06 สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการอุปกรณ์ชีวะการแพทย์ การศึกษาเสียงที่เกิดจากของไหล กระบวนการทางเคมี และแอพพลิเคชั่นโมเดลที่ทันสมัยอื่นๆอีกมากมาย

CD-adapco(TM) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์วิเคราะห์เชิงวิศวกรรมโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย (Computer Aided Engineering: CAE) ที่มุ่งเน้นด้าน CFD รายใหญ่ที่สุด เปิดตัว STAR-CCM+(R) v9.06 เวอร์ชั่นล่าสุดที่ช่วยให้วิศวกรสามารถสร้างแบบจำลองได้ใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายด้วยการเพิ่มรายละเอียดของปัจจัยที่มีแนวโน้มว่าจะมีอิทธิพลอย่างมีนัยสำคัญต่อประสิทธิภาพในการออกแบบ การปรับปรุงคุณสมบัติให้ดีขึ้นใหม่ทั้งหมดนี้ ช่วยให้เกิดความแม่นยำในการใช้งานจริง

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20110623/MM25604LOGO

“เราต้องการให้ลูกค้าของเรามั่นใจและมีความรู้สึกร่วมในแบบจำลองที่สร้างขึ้น เรื่องนี้มาจากพื้นฐานที่ว่าเราจะสามารถจำลองให้ได้ใกล้เคียงกับประสิทธิภาพจริงของผลิตภัณฑ์ในขั้นสุดท้าย และสร้างผลลัพธ์ที่มีความแม่นยำได้มากเพียงใด” ฌอง-คล้อด เออร์โคลาเนลลี รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์กล่าว “การให้ความสำคัญกับความสมจริงและความแม่นยำช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆในงานสร้างแบบจำลองที่สำคัญๆในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น อุปกรณ์ชีวการแพทย์ ( http://www.cd-adapco.com/animation/heart-valve-simulation ) การศึกษาเสียงที่เกิดจากของไหล การบริหารดินและน้ำ ( http://www.cd-adapco.com/animation/soiling-and-water-management ) การขุดเจาะ ( http://www.cd-adapco.com/animation/excavator-simulation ) หรือผลิตภัณฑ์ที่มาจากการผสมกันอย่างรุนแรงของเคมีพิเศษ ( http://www.cd-adapco.com/animation/mixing-epoxy-simulation )”

แม่นยำ สมจริง และปริมาณงาน ถือเป็นเสาหลักของเวอร์ชั่น v9.06:

ความแม่นยำ: Acoustic Wave Equation Solver คาดการณ์การกระจายของคลื่นเสียงที่มาจากโซลูชั่น CFD แบบระยะสั้นได้อย่างแม่นยำ

MUSCL ซึ่งเป็นกลไกรุ่นที่ 3 ที่สามารถช่วยให้แอพพลิเคชั่นต่างๆมีความแม่นยำสูงขึ้นด้วยการลดการกระจายตัวเลขลงให้เหลือน้อยที่สุด เช่น แอพพลิเคชั่นของคลื่นกระแทก ร่องรอย การวนเวียน และการแพร่กระจายของคลื่นเสียง

สมจริง: ศักยภาพในการควบคุมเป็นบางส่วนและการเพิ่มศักยภาพให้กับเทคโนโลยี overset mesh ช่วยนำเสนออีกระดับของความสมจริงในการออกแบบโมเดลให้เป็นระบบที่มีรายละเอียดมากขึ้นและการเคลื่อนไหวที่มีความซับซ้อนมากขึ้นได้

รายละเอียด: http://www.cd-adapco.com/blog/james-clement/star-ccm-v906-preview-partial-wrapping-preserves-clean-surfaces

การจัดการกับช่องว่างของเทคโนโลยี Overset Mesh ช่วยกำจัดข้อจำกัดในเรื่องประสิทธิภาพด้านการสัมผัสกันระหว่างส่วนที่เคลื่อนไหวและชิ้นส่วนประกอบของโมเดล

รายละเอียด: http://www.cd-adapco.com/blog/david-mann/star-ccm-v906-preview-overset-mesh-zero-gap

ปริมาณงาน: การเพิ่มประสิทธิภาพขั้นตอนการทำงานของผู้ใช้ให้ดีขึ้น ได้แก่ การกำหนดค่าที่รวดเร็วขึ้น และประสิทธิภาพในการสำรวจการออกแบบในอีกระดับที่ยังไม่เคยพบมาก่อน เครื่องมือแบบอินเตอร์แอ็คทีฟใหม่สำหรับการสร้างจุดควบคุม เพื่อผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนรูป และช่วยให้การเพิ่มประสิทธิภาพรูปร่างบนพื้นฐานแบบผูกพันสามารถตั้งค่าได้ง่ายขึ้น

รายละเอียด: http://www.cd-adapco.com/blog/joel-davison/star-ccm-v906-preview-enhanced-mesh-morphing-capabilities

“ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้ ช่วยให้เราสามารถนำเสนอได้ตามเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ในตระกูล STAR-CCM+ v9 ที่ให้ความสำคัญกับการจำลองโมเดลขนาดใหญ่และซับซ้อนได้ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น และใช้ระยะเวลาสั้นที่สุด” เออร์โคลาเนลกล่าว “บริษัทอยู่ในระหว่างการกำหนดขั้นตอนการพัฒนาลำดับต่อไปของเวอร์ชั่น 10.0x ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์, มิถุนายน และ ตุลาคม 2558 เวอร์ชั่นเหล่านี้จะช่วยให้เกิดความเข้าใจในการสร้างแบบจำลองไปสู่ระดับที่สูงขึ้น”

ติดต่อ:

Lauren Gautier

โทร. 248 277 4600

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest