เอเซอร์ส่ง Acer Ultimate Gift ปลุกตลาดไอที เปิดตัวขบวนผลิตภัณฑ์ดีไซน์สุดชิค รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน

พฤหัส ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๖
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบบคอมโบ้เซตภายใต้แนวคิดสู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า ด้วย Aspire R13 ไฮบริดโน้ตบุ๊คที่ให้อิสระของการใช้งานด้วยสามารถใช้งานได้ถึง 6 รูปแบบAcer Aspire Switch11 ทูอินวันที่ฉีกกฏจากเดิม โน้ตบุ๊คสเปคเทพ Acer Aspire V Nitro หรือโน้ตบุ๊คดีไซน์ใหม่ Acer Aspire V3, วินโดวส์แท็บเล็ต Acer Iconia Tab W1, เดสก์ท็อปตัวแรง Acer Aspire Predator และออลอินวันพีซี Acer Aspire Z series สร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานที่รวมเอาทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ เทคโนโลยี และฟังก์ชั่นการใช้งานมารังสรรค์มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษจากเอเซอร์ พร้อมให้ค้นหาทุกความลงตัวได้ในงาน คอมมาร์ท คอมเทค 2014 ระหว่างวันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่ได้แก่ พีซีเดสก์ท็อปและโน้ตบุ๊คในไตรมาส 3 ที่ผ่านมามีทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งนี้จากรายงานของไอดีซี (IDC) ที่ออกมาระบุว่าตลาดฯ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในไตรมาส 3 มีการเติบโตที่สูงขึ้นจากไตรมาสที่ 2 ของปี 2557 อยู่ที่ร้อยละ 8 โดยที่เอเซอร์มีการเติบโตในตลาดฯ อยู่ที่ 11.4% จากตัวเลขดังกล่าวเป็นการตอกย้ำว่าตลาดพีซี รวมไปถึง โน้ตบุ๊ค และออลอินวันพีซี ยังมีความต้องการใช้งานอยู่ ด้วยปัจจัยที่ไม่ว่าจะเป็นการที่ไมโครซอฟต์เลิกให้การสนับสนุน Windows XP ที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องใหม่ รวมไปการมองหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ใหม่ๆ ที่สามารถใช้งานได้ในทุกไลฟ์สไตล์อย่างคุ้มค่า

เอเซอร์ในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอที ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์สุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นทูอินวัน Acer Aspire Switch11 ที่ได้รับการต่อยอดมาจาก Acer Aspire Switch10, ไฮบริดโน้ตบุ๊ค Acer Aspire R13 ที่สามารถใช้งานได้ถึง 6 แบบ, โน้ตบุ๊คสำหรับคอเกมส์ Acer Aspire V Nitro, Acer Aspire V3 วินโดวส์แท็บเล็ต Acer Iconia Tab 8 ออลอินวันพีซี Acer Aspire Z series และเดสก์ท็อปตัวแรงสำหรับคอเกม Acer Aspire Predator G Series ที่เอเซอร์ได้มุ่งมั่นในการพัฒนารูปแบบ ดีไซน์ เทคโนโลยี ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์ไว้อย่างลงตัว ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็มและสร้างสีสันให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่เอเซอร์ได้คัดสรรมาเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเวลาเทศกาลดีๆ ที่ใกล้จะมาถึง เช่น คริสต์มาส หรือปีใหม่ ที่จะมาถึงในอีกไม่ช้านี้ นับเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้มีความคึกคักมากขึ้น

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล ผู้จัดการฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับผลิตภัณฑ์ในวันนี้เอเซอร์นำเสนอแบบครบไลน์ของผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ไม่ว่าจะเป็น ไฮบริดโน้ตบุ๊ค, เกมมิ่ง โน้ตบุ๊ค, โน้ตบุ๊ค, ทูอินวัน, ออลอินวันพีซี หรือแม้กระทั่งวินโดวส์แท็บเล็ต

Acer Aspire Hybrid Notebook เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่เน้นดีไซน์และการนำเสนอไม่ซ้ำเดิม

o Acer Aspire R13 ไฮบริดโน้ตบุ๊คที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งานได้ถึง 6 แบบ (Notebook, Ezel, Stand, Pad, Tent, และ Display) ด้วยโครงสร้าง Exel Aero ทำให้หน้าจอสามารถหมุน พับ ตามความต้องการของผู้ใช้งาน รวมไปถึงการพับจอประกบด้านหลังเพื่อใช้เป็นแท็บเล็ตได้อีกด้วย สร้างประสบการณ์การใช้งานง่ายๆ ผ่าน Acer Active Stylus Pen ให้ทุกการใช้งานเป็นไปอย่างลงตัว พร้อมความมั่นใจในคุณภาพสินค้าด้วยการรับประกันนานสูงสุดถึง 3 ปีเต็ม

Acer Aspire Notebook อิสระของการใช้งานที่พกพาไปได้ทุกที่

o Acer Aspire V Nitro โน้ตบุ๊คสเปคเทพสำหรับคอเกมส์ ตอบสนองรวดเร็ว ให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ที่ไหลลื่นด้วยระบบประมวลผล Intel® Core i processor การ์ดจอแยกระดับ DDR5 บนระบบปฎิบัติการ Windows 8.1 พร้อมฟีเจอร์ DustDefender พัดลมรอบพัดสูง รวมถึงระบบระบายความร้อนแบบเทอร์โบ Coolboost Technology ที่ช่วยระบายความร้อนของซีพียู และจีพียูได้สูงสุด พร้อมมั่นใจในคุณภาพสินค้าด้วยการรับประกันนานสูงสุดถึง 3 ปีเต็ม

o Acer Aspire V3 โน้ตบุ๊คดีไซน์พรีเมี่ยม ประสิทธิภาพสูง น้ำหนักเบาพกพาสะดวก ตอบสนองในทุกความต้องการของผู้ใช้ไม่ว่าจะงานหรือความบันเทิงได้เต็มประสิทธิภาพ คล่องตัวในทุกการเดินทาง

Acer Aspire Hybrid Tablet ไลฟ์สไตล์ใหม่ของการทำงาน ทางเลือกใหม่ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องงานและความบันเทิง

o Acer Switch 11 ทูอินวันที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ง่ายตามต้องการ ไม่ว่าจะในแบบแท็บเล็ตและโน้ตบุ๊ค ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบ ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย เพิ่มศักยภาพในการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Intel® Core i processor และระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 สร้างประสบการณ์การใช้งานง่ายๆ ผ่าน Acer Active Stylus Pen ให้ทุกการใช้งานเป็นไปอย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น

Acer Iconia Tab 8 เติมเต็มศักยภาพการทำงานด้วยแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการวินโดวส์

o Acer Iconia Tab | W1 วินโดวส์แท็บเล็ตดีไซน์บาง น้ำหนักเบา เติมเต็มการทำงานที่พกพาได้สะดวกด้วยระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 พร้อมใช้งานด้วยพร้อม Microsoft Office 365 Personal เต็มที่ทั้งการทำงานและความบันเทิง บนหน้าจอ 8” ที่คมชัดกว่าเดิม

Acer Aspire All-In-One ปรับเปลี่ยนสไตล์การใช้งาน หลากหลายฟังก์ชั่นในหนึ่งเดียว

o Acer Aspire Z series ออลอินวันพีซี หลากหลายและลงตัวในหนึ่งเดียว ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงผ่านหน้าจอหลากสไตล์ (flexible monitor) ตอบสนองการใช้งานได้รวดเร็วด้วยเทคโนโลยี Intel® Pentium® หรือ Celeron® Processor

Acer Aspire Predator เติมเต็มทุกอารมณ์แห่งความมันส์ ด้วยเดสก์ท็อปสเปคแรง

o Acer Aspire Predator G Series เดสก์ท็อปสำหรับคอมเกม ดีไซน์ดุดัน อัดพลังเต็มเปี่ยมด้วย 4th Generation Intel® Core i processor พร้อมการ์ดจอเปี่ยมประสิทธิภาพ และเทคโนโลยี ให้ทุกเกมสมจริง สะใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้