LINE แจกฟรีสติกเกอร์ครีเอเทอร์ 4 เซ็ต 4 สัปดาห์ ส่งเสริมผลงานนักออกแบบสู่ตลาดโลก

จันทร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๒๕
LINE หลังเปิดตัวครีเอเทอร์มาร์เกต แหล่งรวมผลงานสร้างสรรค์ที่ให้นักออกแบบได้โชว์ฝีมือส่งผลงานขายผ่าน LINE เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2557 ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่นักออกแบบทั้งสมัครเล่นและมืออาชีพเป็นอย่างมากตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา นอกจากผู้ออกแบบสามารถโชว์ผลงานตนเองสู่ตลาดทั่วโลกแล้วยังสามารถสร้างรายได้โดยจะได้รับส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ของยอดขาย ซึ่งถือว่าผลงานสติกเกอร์ครีเอเทอร์ที่ออกมาสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ เพิ่มช่องทางให้กับนักออกแบบ และยังสร้างความแปลกใหม่ เพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้ใช้ LINE เป็นอย่างยิ่ง

เพื่อเป็นการส่งเสริมนักออกแบบดาวรุ่งในแต่ละประเทศให้กลายเป็นนักออกแบบระดับโลกและสมนาคุณผู้ใช้ LINE จึงจัดแคมเปญแจกสติกเกอร์ครีเอเทอร์ฟรี 4 เซ็ตทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึง 25 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งแต่ละเซ็ตล้วนแล้วแต่เป็นสติกเกอร์ขายดีของแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Kinoko & Labito จากไต้หวัน ติดลม จากประเทศไทย Shiba Inu และ Sushiyuki จากญี่ปุ่น โดยผู้ใช้ LINE สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ฟรีได้ในช่วงเวลาดังต่อไปนี้

28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2557 Kinoko & Labito

4 - 10 พฤศจิกายน 2557 Shiba Inu

11 - 17 พฤศจิกายน 2557 ติดลม

18 - 25 พฤศจิกายน 2557 Sushiyuki

สำหรับผู้สนใจอยากส่งผลงานออกแบบสติกเกอร์ สามารถดูวิธีการสมัคร ลงทะเบียน รวมถึงส่งผลงานมาได้ที่ www.creator.line.me และสามารถดูวิดีโอแนะนำขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ผ่านทาง Youtube LINE ประเทศไทยได้ที่ http://bit.ly/1tq1hlk รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของครีเอเทอร์มาร์เกตได้จากออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทย

LINE ยังคงพัฒนาอย่างต่อเเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในด้านฟีเจอร์ เซอร์วิสต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ และเพื่อให้ LINE เป็นแพลตฟอร์มบนมือถืออันทรงประสิทธิภาพสำหรับคนไทยให้ได้มากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4