ClickZ Live ประกาศจัดงานประชุมระดับโลกด้านการตลาดดิจิทัลครั้งแรกในกรุงเทพฯ

จันทร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๖:๒๙
ClickZ Live (ชื่อเดิม SES Conference & Expo) เป็นงานประชุมชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดดิจิทัลที่มีการจัดขึ้นครอบคลุมทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ประกาศจัดงานประชุมครั้งสำคัญภายใต้ชื่อ ClickZ Live Bangkok ที่มีครือข่ายครอบคลุมภูมิภาคเอเชีย ประกอบด้วยสิงคโปร์ ฮ่องกง เซียงไฮ้ และจาการ์ตา โดยการประชุมสัมมนาด้านการตลาดดิจิทัลระดับสุดยอดนี้ จะมีนักการตลาดกว่า 250 คนทั่วทั้งเอเชียเข้าร่วมงาน จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

นับว่าเป็นกิจกรรมด้านการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ล่าสุดที่จะมีทั้งผู้นำทางความคิดในอุตสาหกรรมและผู้เชี่ยวชาญระดับอาวุโสเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งเพื่อนำเสนอแนวทางและเคล็ดลับที่สำคัญและสามารถนำไปใช้งานได้จริงให้นักการตลาดทั้งหลายได้รับทราบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลและ ทำให้ได้รับผลตอบแทนการลงทุนที่รวดเร็วยิ่งขึ้น งานในครั้งนี้จะมีวิทยากรเข้าร่วมมากกว่า 25 คน ซึ่งรวมถึงนายเดเมียน คัมมิ่ง (Philips ASEAN & Pacific) ที่จะมาเป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์ รวมถึงผู้นำทางความคิดในอุตสาหกรรมหลายคนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานนี้ด้วย เช่น ผู้เชี่ยวชาญในอุตสหรรมที่มีชื่อเสียงอย่าง นางสาวภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา) และ นางสาวยิ่งเรขา ลางคุลาเสน (กลุ่มโรงแรมสตาร์วูด)

“จากการความสำเร็จของการประชุม ClickZ Live ในเอเชียที่ผ่านมาของเรา ทีมงานจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งการประชุมก่อนหน้านี้ของเราประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีมืออาชีพด้านการตลาดออนไลน์ระดับสูงจากทั่วทั้งเอเชียเข้าร่วมงานเป็นจำนวนกว่า 300 คนต่อการจัดงานในแต่ละครั้ง เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับกิจกรรม ClickZ Live Bangkok และกำลังตั้งตารอที่จะนำเสนอองค์ความรู้อันหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนการตลาดดิจิทัลในประเทศไทย” นางสาววิเวียน ปีเตอร์ส ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคและหัวหน้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท อินซิซีพ มีเดีย (Incisive Media) กล่าว

คำยืนยันจากผู้เข้าร่วมงานประชุม ClickZ Live ที่ผ่านมา

“รู้สึกดีอย่างมาก วิทยากรส่วนใหญ่ยอดเยี่ยมมาก สถานที่จัดงานก็ดีมาก และเป็นงานที่จัดได้ดีจริงๆ การได้ออกมานอกสำนักงาน และได้รับฟังไอเดียใหม่ๆ ที่เป็นภาพใหญ่และกรณีศึกษาต่างๆ เป็นการเปิดโลกให้กับความคิดของคุณ และจะทำให้คุณรู้แนวทางเดินที่จะนำพาบริษัทของคุณก้าวต่อไป การประชุมนี้จะทำให้คุณสามารถผลักดันให้บริษัทเดินหน้าได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ได้จำเจอยู่กับที่เดิม” นายเจมส์ มิลลิงตัน ผู้อำนวยการ สปอร์ตส์ เอชคิว กรุ๊ป(Sports HQ Group) กล่าว

“เป็นการสร้างเครือข่ายที่มากและถือเป็นโอกาสดีอย่างมากที่จะได้รับทราบถึงสิ่งใหม่ล่าสุดในโลกโซเชียลมีเดียและสิ่งที่บริษัทอื่นๆ กำลังดำเนินการอยู่ ผมชอบหน้าจอการทวีตแบบสดๆ มากๆ เลย” นายเอเดรียน ทอย หัวหน้าฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเชียซิฟิกของบริษํท พูม่า (Puma) กล่าว

สำหรับรายละเอียดของงานมีดังนี้:

เว็บไซต์: www.clickzlive.com/bangkok

บัตรเข้าร่วมงาน: www.clickzlive.com/bangkok/rates-pass-details.php

เว็บไซต์: http://goo.gl/Bl7k3G

บัตรเข้าร่วมงาน: http://goo.gl/X4uGhY

วันที่: 11-12 พฤศจิกายน 2557

สถานที่: โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

สำหรับส่วนลดพิเศษ 25% โปรดระบุรหัส ‘CZBKK25’ เมื่อทำการจองทางออนไลน์

การประชุมแบ่งออกเป็น 25 ช่วง โดยแต่ละช่วงจะเน้นในเรื่องแวดวงดิจิทัลต่างๆ ที่จะมีตลอดทั้ง 2 วันเต็ม โดยวันแรกจะเป็นการฝึกอบรมและวันที่สองจะเป็นการติดตามผล หัวข้อการประชุม: โซเชียลมีเดีย, การวิเคราะห์การค้นหา การตลาดผ่านมือถือ การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การโฆษณาด้วยวิดีโอ และอื่นๆ อีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน