อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์รับรางวัลผู้นำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจากฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวน รางวัลตัดสินจากความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์การเติบโตและการดำเนินการเพื่อการเติบโต

ศุกร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๕๐
วันนี้ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งของอิเมอร์สัน (NYSE:EMR) และผู้นำระดับโลกในการเพิ่มความเชื่อถือได้ สมรรถภาพ และประสิทธิภาพของโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญให้สูงสุดได้ประกาศว่าตนได้รับรางวัลผู้นำเป็นเลิศด้านการเติบโตของโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานแบบบูรณาการของศูนย์ข้อมูลในเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2557 ที่มอบโดยบริษัทฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวน อิเมอร์สันได้รับมอบรางวัลนี้ในงานประกาศรางวัลแนวปฏิบัติที่ดีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวน ซึ่งเพิ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่สิงคโปร์

การวิเคราะห์อิสระที่จัดทำโดยบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกได้ยกย่องอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ในด้านความสามารถในการ “สื่อนวัตกรรมอันเป็นวิสัยทัศน์ต่อลูกค้าผ่านการวางแผนผลิตภัณฑ์ที่เข้มแข็งและความพยายามในการดำเนินงานอย่างมั่นคง”

นายอามิต กูมาร์ ซิงห์ นักวิเคราะห์วิจัยฝ่ายแนวปฏิบัติที่ดีด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมในเอเชียแปซิฟิกของบริษัทฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวนกล่าวว่า “อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ยังคงรับมือกับความท้าทายใหม่ๆเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการศูนย์ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างผลกำไรด้วยการสร้างพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวาง เสริมด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่สนับสนุนการบริการอย่างแข็งแกร่ง สมรรถนะที่ช่วยให้ผู้ปฏิบัติการศูนย์ข้อมูลสามารถสังเกตการณ์ ควบคุมและใช้งานโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดตั้งแต่ระดับกริดไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์ อันเป็นจุดเด่นของบริษัทได้ทำให้พวกเขาอยู่บนเส้นทางการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดโครงสร้างพื้นฐานพลังงานแบบบูรณาการในศูนย์ข้อมูล”

ครั้งนี้เป็นครั้งที่สามในช่วงไม่กี่ปีนี้ที่อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้านผู้นำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจากฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวน ก่อนหน้านี้อิเมอร์สันได้รับรางวัลผู้นำในเอเชียแปซิฟิกด้านโซลูชั่นระบบปรับอากาศศูนย์ข้อมูลในปี 2555 และ 2554

“รางวัลนี้เป็นการย้ำเตือนความพยายามของเราในการพัฒนาโซลูชั่นที่ปรับตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันอย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้และความสามารถในการให้บริการและช่วยเหลือด้านการจัดการโครงการอันเป็นเลิศนั้นทำให้เราแตกต่างจากผู้ค้าอื่นในอุตสาหกรรม” นายอนัน ซางงี ประธานอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ในเอเชียกล่าว “พอร์ตโฟลิโอโซลูชั่นปกป้องพลังงานของเรานั้นไม่เพียงแต่รับประกันว่าศูนย์ปฏิบัติการด้านไอทีที่สำคัญไม่ว่าในอุตสาหกรรมใดจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่สะดุด แต่พวกเรายังก้าวไปอีกขั้นหนึ่งด้วยการรวมโซลูชั่นจัดการศูนย์ข้อมูลเชิงรุกเพื่อการวางแผนสมรรถภาพด้านไอทีที่ดีขึ้น”

“พวกเราภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวนอีกครั้ง” นายฉี โฮ หลิง รองประธานองค์การจัดการด้านการตลาดของอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ เอเชียกล่าว “รางวัลนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงการทำงานหนัก การอุทิศตนและความเป็นมืออาชีพของพนักงานและเจ้าหน้าที่ของอิเมอร์สันแต่ละคน”

“พวกเราเพิ่งเปิดตัวโซลูชั่นปกป้องพลังงานแบบโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อทั้งผู้ประกอบการต่างๆและธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ทั้งในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบมาตรฐานและแบบการใช้งานหนาแน่นสูง เป้าหมายของเราคือการมอบโซลูชั่นที่ชาญฉลาดที่ช่วยเสริมกลยุทธ์ด้านการเติบโตโดยรวม อย่างเช่น MPH2 Rack PDU ของอิเมอร์สันและ Liebert® APS ให้กับลูกค้าของเรา” นายฉี โฮกล่าว

รางวัลผู้นำความเป็นเลิศด้านการเติบโตของฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวนนั้นคัดเลือกจากบริษัทที่แสดงความเป็นเลิศในสองด้านคือ ด้านกลยุทธ์ด้านเติบโตและการดำเนินการด้านการเติบโต อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ได้รับมติให้เป็นอันดับหนึ่งเทียบกับคู่แข่งอื่นๆในด้านความสามารถในการเติบโตอย่างยั่งยืนทั้งระยะสั้นและระยะยาวตามที่วัดได้จากคุณสมบัติด้านวิสัยทัศน์ บุคลากร กระบวนการและนโยบายต่างๆ

ฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวนยังทำการสัมภาษณ์ผู้มีส่วนร่วมในตลาดหลักๆและทำการวิจัยขั้นทุติยภูมิและด้านเทคโนโลยีอย่างครอบคลุม อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ยังได้รับการตัดสินจากผลประกอบการด้านการเติบโต (หลักเกณฑ์รวมถึงกลยุทธ์ด้านการเติบโต การเติบโตเหนือตลาด และความยั่งยืนในการเติบโต) และผลกระทบต่อลูกค้า (รวมทั้งราคา/คุณค่าด้านผลประกอบการและประสบการณ์การซื้อของลูกค้า)

พิธีมอบรางวัลถูกจัดขึ้นที่ Marina Bay Sands Expo & Convention Center ที่สิงคโปร์ในวันที่ 16 ตุลาคม นายแมทธิว กง ผู้จัดการระดับประเทศของอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ประจำประเทศสิงคโปร์และนายเรนีเยร์ ดังกา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียเหนือ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ในเอเชีย เป็นตัวแทนของอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์รับมอบรางวัล

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ได้ที่ www.EmersonNetworkPower.Asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้