ภาพข่าว: ไฟเซอร์เปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ – มิสเตอร์ไฟเซอร์ แนะเคล็ดลับการดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน

จันทร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๐:๒๕
บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมยาคุณภาพของโลก ได้เปิดตัวไลน์ออฟฟิศเชียลและสติกเกอร์ไลน์ มิสเตอร์ไฟเซอร์ แอนด์ เดอะแก๊ง

สำหรับสติ๊กเกอร์มิสเตอร์ไฟเซอร์ได้รับการออกแบบเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนายาของไฟเซอร์รวมทั้งเวล (Well) และแคร์ (Care) ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นคู่รักอารมณ์ดีและใส่ใจในการดูแลสุขภาพซึ่งกันและกัน โดยตลอดแคมเปญนี้ผู้ใช้จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเคล็ดลับในการรักษาสุขภาพโดยมิสเตอร์ไฟเซอร์

กุลธิดา ลีนะบรรจง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของบริษัทว่า “ไฟเซอร์ ประเทศไทยได้วางกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ผ่านหลากหลายช่องทางทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพแก่คนไทย แคมเปญไลน์ของไฟเซอร์จึงเป็นส่วนประกอบอันสำคัญสำหรับการติดต่อสื่อสาร ในยุคปัจจุบันประชาชนได้บริโภคสื่อหลากหลายชนิดและมันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้บริโภคชาวไทยในฐานะส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพวกเขาเหล่านั้น การดูแลรักษาสุขภาพของตนเองเป็นสิ่งที่ทุกคนควรปฏิบัติดังนั้นการสื่อสารผ่านช่องทางแอพพลิเคชันไลน์จึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

ในฐานะบริษัทยาคุณภาพระดับโลก ไฟเซอร์ได้มีส่วนรับผิดชอบสำหรับการดูแลรักษาสุขภาพมาเป็นระยะเวลานานและจุดประสงค์ของแคมเปญนี้คือการให้ความรู้ด้านการดูรักษาแลสุขภาพทั่วไปแก่ผู้บริโภคชาวไทยและส่งเสริมการดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพ

ไอดี ไลน์ คือ PfizerThailand – เลือกรับเราเป็นเพื่อนในไลน์เพื่อรับทิปในการดูแลรักษาสุขภาพได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มิสเตอร์ไฟเซอร์ แอนด์ เดอะแก๊ง สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 3 ธันวาคม 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?