แวลลูฯ แนะนำ 2 โปรเจคเตอร์ใหม่จากเบ็นคิว เปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้เป็นโรงหนัง

จันทร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๔:๒๘
เดอะแวลลูซิสเตมส์แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากเบ็นคิว คือโปรเจคเตอร์ รุ่น W1070+ และ W1080ST+ ด้วยความคมชัดระดับ1080p ที่จะมาเปลี่ยนคอนเซปต์ของห้องนั่งเล่นภายในบ้านคุณ ให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม ๆ ด้วยโปรเจคเตอร์สีสันสมจริง เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ เพื่อคุณภาพภาพที่ดีเยี่ยม

โปรเจคเตอร์ใหม่จากเบ็นคิว พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาอย่างถึงที่สุด ด้วยประสิทธิภาพของภาพที่ให้ "สีสันสมจริงเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์" จากโปรเจคเตอร์รุ่น W1070+ และ W1080ST+ สีที่ไม่ผิดเพี้ยน และเหมือนจริงนี้ เกิดจากขอบเขตสีจำลองREC. 709 รวมทั้งการเพิ่มความเร็วที่หกเท่า วงล้อสีหกสี RGB และเทคโนโลยี BrilliantColor ที่จะทำให้ไม่มีรายละเอียดใดจะหลุดรอดสายตาคุณไปได้ ในพื้นสีดำสนิทที่มาพร้อมกับอัตราความชัดลึกของภาพ native ANSI ที่สูง ซึ่งเพิ่มขึ้นเนื่องจากความสว่าง 2200 ANSI lumen และเทคโนโลยี DLP DarkChip3TM และ DMD

ทั้ง W1070+ และ W1080ST+ พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการฉายภาพที่ความคมชัดระดับ Full HD 3 มิติ เพื่อให้คุณดื่มด่ำไปกับความสุขล้นจากความบันเทิงภายในบ้าน นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นได้รับการรับรองมาตรฐาน ISFccc โดยมืออาชีพจาก Imaging Science Foundationเพื่อที่คุณจะได้สัมผัสประสิทธิภาพสีของโปรเจคเตอร์ที่มีการเทียบมาตรฐานโดยกำหนดการตั้งค่าเองให้เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ

W1080ST+ ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกด้านการฉายภาพระยะใกล้ของเบ็นคิว เพื่อให้ความเพลิดเพลินในการชมภาพยนตร์ ด้วยความกว้างของภาพขนาด 100 นิ้ว ในระยะฉายเพียง 1.5 เมตร ส่วนรุ่น W1070+ จะสามารถฉายภาพขนาดกว้าง 100 นิ้ว ที่ระยะ 2.5เมตร การที่ W1080ST+ มาพร้อมกับความสามารถในการฉายภาพระยะใกล้ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก และการเล่นเกมที่ใช้การเคลื่อนไหวและท่าทาง เนื่องจากสามารถตั้งไว้ใกล้ ๆ หน้าจอ เพื่อเลี่ยงการบังจากเงามืด นอกจากนั้นการติดตั้งและการตั้งค่าสามารถทำได้โดยง่าย โดยสามารถปฏิบัติตามตัวช่วยในการตั้งค่า (set-up wizard) ซึ่งจะแนะนำขั้นตอนการตั้งค่าด้วยคำสั่งที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย อีกทั้งรูปแบบในการเชื่อมต่อ (user interface) ด้วยสายเคเบิ้ล MHL จากโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถรับชมความมันส์บนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, 0-2261-2900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น