ซิกมาโซลูชั่นส์ จัดงาน MSC.Software Thailand Users Conference 2014 พร้อมเปิดตัว MSC Apex สุดยอดซอฟต์แวร์เพื่อการวิเคราะห์ด้านวิศวกรรมชั้นนำระดับโลก

จันทร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๑๓
บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการงานวิเคราะห์เพื่อการออกแบบและแก้ไขปัญหาทางด้านวิศวกรรม นำโดยนายชัยฤทธิ์ อู่พิชิต กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ MSC Software Corporation เปิดงาน “MSC.Software Thailand Users Conference 2014” งานสัมมนาที่รวมผู้บริหาร อาจารย์ นักวิชากร นักพัฒนาซอฟต์แวร์ นักวิจัย วิศวกร ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี CAE (Computer-Aided Engineering) และลูกค้าผู้ใช้ซอฟต์แวร์ MSC มาไว้ที่เดียวกัน เพื่อร่วมพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนมุมมอง เพื่อต่อยอดทางความคิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้าน Engineering Simulation สำหรับการออกแบบ พัฒนาผลิตภัณฑ์ และวิเคราะห์กระบวนการผลิตเพื่อการพัฒนางานที่เกี่ยวข้องให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญขององค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชนในหลากหลายสถาบัน มานำเสนอผลงานที่เกิดจากมันสมองอันเป็นอัจฉริยะประกอบกับความสามารถของซอฟต์แวร์ MSC ที่เข้ามาช่วยเสริมงานวิจัย ทำให้สามารถวิเคราะห์ปัญหา หาความยืดหยุ่น และสร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นแผนพัฒนาเพื่อการผลิตชิ้นส่วนต้นแบบอันเปี่ยมประสิทธิภาพ ก่อนนำไปผลิตเป็นสินค้าจริงที่มีคุณภาพสูงออกสู่ตลาดโลก เช่น การใช้ไฟไนต์เอลิเมนต์เพื่อการพัฒนาชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ในชุดสายไฟ การวิเคราะห์โครงสร้างความแข็งแรงของล้อยางและการรีดน้ำของดอกยาง รวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ยางที่ใช้ในอุตสาหกรรมรถยนต์ เป็นต้น

ภายในงานยังมีการเปิดตัว MSC Apex สุดยอดซอฟต์แวร์นวัตกรรมใหม่ที่เข้ามาช่วยเสริมศักยภาพในการออกแบบโครงสร้างหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อช่วยให้การประกอบหรือตรวจสอบชิ้นส่วนที่มีความซับซ้อนยุ่งยาก สามารถทำการแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายขึ้น โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องมือที่ใช้งานง่าย สามารถสร้างแบบจำลองและทำการตี Mesh ได้โดยตรง สามารถทำการ Pre Solve และ Post Solve ได้ในขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องทำซ้ำหลาย ๆ รอบเหมือน CAD รูปแบบเดิม จึงช่วยลดระยะเวลาการสร้างแบบจำลองจากวันเหลือเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ทำให้เพิ่มปริมาณการทำงานขององค์กรได้มากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเทรนของ MSC.Software ในปีนี้และที่จะมีขึ้นในปีต่อไป โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าจากองค์กรภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมฟังกันอย่างคับคั่ง งานมีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมโนโวเทล บางนา กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด โทร. 0-2862-1188 www.sigmasolutions.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน