ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ยกย่อง จีอี เฮลธ์แคร์ เป็นเบอร์หนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ด้านบริษัทที่นำเสนอเทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพ

จันทร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๑
จีอี เฮลธ์แคร์ ผู้นำการคิดค้นนวัตกรรม และเทคโนโลยีทางไอทีเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ (เฮลธ์แคร์) ได้รับรางวัลจาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ให้เป็นองค์กรที่มีความเป็นเลิศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคประจำปี 2557 ในการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้กับอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ จากงาน 2014 Frost & Sullivan Best Practices Award รางวัลนี้เป็นรางวัลประจำปีที่ยกย่ององค์กรที่มีรูปแบบวิธีการดำเนินงานที่ดีที่สุดในแต่ละอุตสาหกรรม และแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่เป็นเลิศและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นกว่าบริษัทอื่นๆ ในอุตสาหกรรมเดียวกัน ทั้งด้านความเป็นผู้นำ นวัตกรรมเทคโนโลยี กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาด้านการให้บริการ

มิทเชลล์ ซิลลอง รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของจีอี เฮลธ์แคร์ ไอที ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน” พร้อมกล่าวเสริมว่า “ทีมงานของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้พัฒนา ให้บริการและสนับสนุนโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าของเราอย่างเฉพาะเจาะจง ช่วยให้ลูกค้าของเราประสบผลสำเร็จในการดำเนินงานสำคัญๆ และช่วยให้การทำงานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การดูแลสุขภาพผู้ป่วยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคมีคุณภาพมากขึ้น และผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น”

ผลการวิเคราะห์ล่าสุดของ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ในเรื่องเกี่ยวกับสารสนเทศศาสตร์ด้านรังสีวิทยาชี้ให้เห็นว่า ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นของจีอีเกี่ยวกับข้อมูลขนาดใหญ่ (บิ๊กดาต้า – Big Data) และการที่จีอีให้ความสำคัญกับการนำบิ๊กดาต้า เหล่านี้มาวิเคราะห์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด (Big Data analytics) ซึ่งเป็นสิ่งที่นอกเหนือจากความพยายามในการใช้โซลูชั่นที่ช่วยลดต้นทุนกิจการและผลักดันประสิทธิภาพกระบวนการทำงานทั้งหมดที่เอื้อต่อความก้าวล้ำของอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพในระดับท้องถิ่น

โซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ จีอี เฮลธ์แคร์ ประกอบด้วยโซลูชั่นทางการแพทย์แบบครบวงจร ซึ่งครอบคลุมถึงระบบการดำเนินงานด้านรังสีวิทยาและด้านอายุรกรรมทางโรคหัวใจ ที่ช่วยให้แพทย์สามารถวินิจฉัยและเข้าถึงข้อมูลของผู้ป่วยผ่านระบบออนไลน์ รวมไปถึงสามารถทำงานร่วมกับผู้ปฏิบัติงานคนอื่นๆ ในองค์กรได้แม้จะอยู่นอกสำนักงาน โซลูชั่นด้านไอทีต่างๆ เหล่านี้ช่วยให้แพทย์สามารถวินิจฉัยได้รวดเร็วและแม่นยำขึ้น และให้การรักษาพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

นาตาชา กูลาติ ผู้จัดการฝ่ายอุตสาหรรมวิชาชีพด้านสุขภาพ ของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “ จีอี เฮลธ์แคร์ นำเสนอความหลากหลายของโซลูชั่นที่รับประกันความสามารถในการเชื่อมโยงเครือข่ายข้อมูลได้ทั่วทั้งองค์กร ทั้งนี้ จีอี เฮลธ์แคร์ ตระหนักถึงความสำคัญของบิ๊กดาต้าและการวิเคราะห์ข้อมูลบิ๊กดาต้าเป็นลำดับต้นๆ และได้ลงทุนในโซลูชั่นที่ช่วยให้ข้อมูลทางการแพทย์สมเหตุสมผลมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันจีอี เฮลธ์แคร์ก็ทำงานร่วมกับลูกค้าในการใช้งานโซลูชั่นด้านการวิเคราะห์ต่างๆ ที่ช่วยลดการกลับเข้ามานอนรักษาตัวในโรงพยาบาลอีกของผู้ป่วย และให้คำแนะนำวิธีการดูแลสุขภาพให้แก่ประชาชน ”

จีอี เฮลธ์แคร์ ไอที ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่มีกระบวนการวินิจฉัยและมีขั้นตอนการทำงานที่ละเอียดถี่ถ้วน ในสภาพแวดล้อมด้านการดูแลสุขภาพ ก็ด้วยผลงานที่ครบวงจรของเทคโนโลยีและโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ จีอี เฮลธ์แคร์ จึงสามารถสร้างโซลูชั่นที่เหมาะสมกับบริบทของตลาดท้องถิ่น และได้รับการยอมรับไปทั่วโลก”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest