เปิดตัว "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" เชิดชูความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยแนวคิด “กล้าที่จะเป็นคุณ”

จันทร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๐:๐๐
เปิดตัว "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" เชิดชูความเป็นตัวของตัวเองด้วยแนวคิด “กล้าที่จะเป็นคุณ”ร่วมผจญภัยไปในโลกแห่งความสนุกสนานและขี้เล่นของ "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" พร้อมพลังความกล้าในแบบของผู้หญิง

บริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เกมแองกรี้ เบิร์ดส์ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากโรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Rovio Entertainment) เตรียมนำความน่าตื่นตาตื่นใจครั้งใหม่ของ "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" (Angry Birds Stella) ที่เน้นส่งเสริมความกล้าในแบบของผู้หญิงด้วยกิจกรรมภายใต้แนวคิด ''กล้าที่จะเป็นคุณ'' (‘’Dare to Be You’’) เพื่อสื่อถึงมิตรภาพ การพัฒนาตนเอง ตลอดจนแนวคิดของ "Dare to Be You" ที่โรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้องการสะท้อนให้เห็นในเกมแองกรี้ เบิร์ดส์ เวอร์ชั่นล่าสุด

"แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" เป็นอีกหนึ่งภาคต่อของเกมต้นตำหรับ แองกรี้ เบิร์ดส์ ที่ประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ โดยทีมงานได้ปรับปรุงและพัฒนาใหม่แบบยกเซตเพื่อนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเกาะทองคำ (Golden Island) อันลึกลับและสวยงาม พร้อมแนะนำตัวละครใหม่ที่มีทั้งความกล้าบ้าบิ่นและรักการผจญภัย ต่างตัวละครก็ต่างบุคลิก ซึ่งได้แก่ สเตลล่า (Stella), วิลโลว์ (Willow), ดาห์เลีย (Dahlia), ป๊อปปี (Poppy) และลูก้า (Luca) ที่ใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยการผจญภัย พร้อมๆ กับความพยายามหยุดยั้ง เกล (Gale) ผู้กระหายอำนาจ (ฉายา Bad Princess) ไม่ให้ทำลายถิ่นที่อยู่ของพวกเขาด้วยการตามล่าหาไข่ทองคำ (Golden Egg) มาครอบครองอย่างบ้าคลั่ง สเตลล่าและผองเพื่อนของเธอ มีนิสัยเป็นคนเปิดเผยและไม่เคยกลัวที่จะเป็นตัวของตัวเองและมักตอบสนองต่อเหตุการณ์ต่างๆ ด้วยอารมณ์ความรู้สึก เช่นเดียวกับในชีวิตจริง ตัวละครที่เต็มไปด้วยสีสันกลุ่มนี้บางครั้งเผชิญกับความเข้าใจผิด ความขัดแย้ง และการทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาทางออก และสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ด้วยถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมมิตรภาพและเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเสริมสร้างความเป็นตัวเองของผู้หญิง กิจกรรมที่เน้นในงานเปิดตัวครั้งนี้จึงมุ่งประชาสัมพันธ์บุคลิกลักษณะของสเตลล่าและผองเพื่อน รวมถึงองค์ประกอบหลักๆ ของเกม เริ่มต้นด้วยแฟชั่นโชว์ชุด Dare To Be You ภายใต้แนวคิด "สนุกสนานและไม่หวาดหวั่นกับสิ่งใด" (“fun and fearless”) โดยแต่ละตัวละครในเกมเป็นตัวแทนของเด็กสาวที่แต่งกายทันสมัยและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ตามมาด้วยการแสดงเต้นชุดพิเศษ

นอกจากนี้ในงานเปิดตัวยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากตัวละครของ "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" โดยโซนสเตลล่า แฟนๆ จะได้แต่งหน้าโทนสีชมพูในสไตล์ " Flawlessly Fearless" โซนวิลโลว์ (Willow Corner) แฟนๆ จะได้รับภาพวาดในแบบดิจิตอลที่ออกแบบโดย “มะโม” วรมา ซึ่งเป็นนักวาดภาพแฟชั่นรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียง พร้อมอัพโหลดผลงานการสร้างสรรค์ผ่านโซเชียลมีเดียได้ทันทีโดยใช้ hashtag #AngryBirdsStellaThailand และ #DareToBeYou ส่วนที่โซนเกม Luca & Poppy แฟนๆ จะได้สำรวจโลกของพวกเขาในเกมอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ ยังจะได้มีโอกาสสร้างสรรค์สูตรม็อกเทลที่ไม่ซ้ำใครที่โซนของดาห์เลียอีกด้วย

นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล นำเหล่าแฟนคลับและแฟนพันธุ์แท้เกมแองกรี้ เบิร์ดส์ ร่วมงานเปิดตัวดังกล่าวที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ในกรุงเทพฯ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นความน่าตื่นตาตื่นใจ ความท้าทาย และสนุกสนานในรูปแบบใหม่ในการเล่นเกม "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" เช่นเดียวกับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ผมรู้สึกว่านี่เป็นสุดยอดของเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตระการตา ด้วยตัวละครหลากหลายที่มีอุปนิสัยและบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสและเรียนรู้จากตัวละครเหล่านี้ และแน่นอน ทุกคนจะได้ความเพลิดเพลินจากการได้เล่นกับตัวละครที่ตนชื่นชอบ"

เกม "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" มาพร้อมลูกเล่นใหม่ๆ และฟีเจอร์ที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นหลายด้าน โดยเฉพาะตัวละครที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาและน่าค้นหากว่าทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา กราฟิกใหม่สุดอลังการพร้อมตัวละครที่เต็มไปด้วยเทคนิคแอนิเมชั่น คู่มือผจญภัยที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดพร้อมคำอธิบายเกี่ยวกับตัวละครทุกตัวที่จะต้องปลดล็อค ระดับความท้าทายใหม่ๆ ในการผจญภัย และยังสามารถดูคะแนนและความก้าวหน้าของเพื่อนๆ ทาง Facebook ได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังจะได้สนุกไปกับการเก็บสะสมของต่างๆ และดาวเพื่อปลดล็อคระดับการเล่นและของกำนัลพิเศษ

เช่นเดียวกับทุกเกมของโรวิโอ "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ไม่เฉพาะแต่เด็กสาวอายุ 12-13 ผู้ซึ่งเชื่อในพลังและการพัฒนาตนเองของพวกเขาเท่านั้น "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" รับรองว่าจะสามารถสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นมือใหม่ที่เล่นเพื่อความเพลิดเพลิน แต่ก็เต็มไปด้วยความท้าทายสำหรับผู้เล่นเกมแองกรี้ เบิร์ดส์ ระดับเซียนอีกด้วย ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมของต่างๆ และติดตามเรื่องราวของสเตลล่าและผองเพื่อนในสมุดแห่งมิตรภาพ นอกจากนี้ แฟนๆ ยังจะสามารถพบเรื่องราวความเด็ดเดี่ยวของกลุ่มเพื่อนรักนี้ ผ่านเกม ภาพเคลื่อนไหว หนังสือ สินค้าหลากหลายประเภท และคอนเท็นท์อื่นๆ ภายใต้แบรนด์ "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" อีกด้วย

ดาวน์โหลด "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" ได้แล้ววันนี้ที่ App Store ของ Apple, Google Play, Amazon App Store และ Blackberry World ชมตัวอย่างเกมได้ที่ http://youtu.be/xDADCXFdj5A และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า" ได้ที่ http://stella.angrybirds.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้