ไอที ซิตี้ จัดงาน IT City Merry Gift Festival 2015 ลดกระหน่ำสินค้าไอที ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

พุธ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๒
ไอที ซิตี้ สุดยอดผู้นำตลาดไอที จัดงานมหกรรมไอที สุดยอดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงานIT City Merry Gift Festival 2015 หรือมหกรรมงานเทศกาลของขวัญไอที เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2558 นี้ พร้อมจัดชุดของขวัญไอทีสุดหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกในราคาสุดพิเศษและแจกปฏิทิน 4 NET idol ให้กับลูกค้าต้อนรับปี 2015

รายงานข่าวจากบริษัทไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เปิดเผยว่าไอที ซิตี้ชูความเป็นสุดยอดผู้นำสินค้าและบริการที่ลูกค้าต้องการมอบความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดงาน IT City Merry Gift Festival 2015 หรือมหกรรมงานเทศกาลของขวัญไอที พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2558 ทั้งนี้ในรอบขวบปีที่ผ่านมา ไอที ซิตี้ ได้ปรับ Look ! ปรับโฉมไอที ซิตี้ และไอที ซิตี้โมบาย ทุกแห่งทั่วประเทศ ให้พร้อมสรรพด้วยความทันสมัยเพื่อเตรียมรองรับการเปิดเสรี AEC ที่จะมีขึ้นในปี 2015 และในช่วงส่งท้ายปลายปีและเปิดศักราชใหม่ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ไอที ซิตี้จึงร่วมกับแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำทุกประเภท นำสินค้าไอทีรุ่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป แท็บเล็ต จอคอมพิวเตอร์ จอ LED – Plasma และอุปกรณ์ด้านไอทีอื่นๆ มาลดราคาแบบเต็มสูบ พร้อมเน้นการให้บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพมาให้บริการอย่างเต็มกำลัง ร่วมกับคู่ค้าสำคัญ อย่าง เอปสัน เอเซอร์ ไมโครซอฟท์ เอซุส บราเดอร์ แคนนอน เอชพี เลอโนโว เป็นต้นนำสินค้าไอที มาลดราคาแบบสุด ๆ อาทิ ชุดของขวัญไอที สุดแสนพิเศษในราคาแสนสบาย Surface RT 32 GB + Touch Cover ในราคาเพียง 6,590 บาท หรือ ชุดของขวัญสุดล้ำค่าในราคาต่ำกว่าหมื่น โน้ตบุ๊ก Acer Aspire ในราคา 9,900 บาทเป็นต้น

นอกจากนี้ ไอที ซิตี้ยังจัดกิจกรรมร่วมสนุก เมื่อซื้อสินค้าไอที ซิตี้ หรือจะไปร่วมกิจกรรมกับสาขาใกล้บ้านท่านเพื่อรับปฏิทิน 4 สาวสวย NET idol ได้ฟรี ในช่วงระหว่างงาน ประกอบด้วย ตั๊กกี้ร์ มินท์ มันแกวและเบียร์ The Voice หรือจะเข้าไปดาวน์โหลดอัลบั้มภาพพิเศษ ได้ที่ Facebook itcitycare หรือ www.itcity.co.th ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ไอที ซิตี้ คอลล์ เซ็นเตอร์ 0-2656-5030

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว