เอชทีซีจัดทัพส่ง HTC Desire Family สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในราคาที่สัมผัสได้ รุกตลาดสมาร์ทโฟน ขยายฐานจับทุกกลุ่มเป้าหมาย เปิดตัว “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

พุธ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๙
เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เขย่าวงการส่งท้ายปีจัดหนักส่งทัพ HTC Desire Family พร้อมกัน 4 รุ่น รุกตลาดสมาร์ทโฟน ขยายฐานจับทุกกลุ่มเป้าหมาย “HTC Desire EYE” สมาร์ทโฟนตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องหน้าและหลัง 13 ล้านเมกะพิกเซล และสมาร์ทโฟน 2 ซิมทั้ง HTC Desire 820s, HTC Desire 816G, HTC Desire 620G กับประสิทธิภาพการทำงานระดับไฮเอ็นด์ ในราคาที่จับต้องได้อย่างไม่น่าเชื่อพร้อมด้วยกล้อง RE นวัตกรรมการถ่ายภาพใหม่จากเอชทีซี ที่จะพลิกโฉมหน้าการถ่ายภาพ พร้อมเปิดตัว “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

มร.แจ็ค หยาง ประธานบริหารบริษัท เอชทีซี จำกัดภาคพื้นเอเชียใต้ กล่าวว่า “เอชทีซีได้สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการสมาร์ทโฟนมาโดยตลอดเราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและผู้บริโภควันนี้เรามีการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มตระกูล Desire มากถึง 4 รุ่นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบวงจร ด้วยการเปิดตัว HTC Desire EYE และ HTC Desire 820s, HTC Desire 816G และ HTC Desire 620G กับคุณภาพเหนือระดับในราคาที่จับต้องได้และในโอกาสนี้เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนแรกของประเทศไทย คือ คุณปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ด้วยบุคลิกและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยม มีความสามารถหลากหลายและประสบความสำเร็จทั้งในอาชีพการแสดง ดนตรี และอื่นๆ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าปีเตอร์จะเป็นตัวแทนของแบรนด์ที่เหมาะสมกับทุกช่วงวัย และยังสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากใช้สมาร์ทโฟนเพื่อให้เราสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด”

ด้าน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเอชทีซี กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่เอชทีซี เปิดโอกาสให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ระดับโลกส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเทคโนโลยีอยู่แล้ว ยิ่งได้สัมผัสและใช้งานจริงกับสมาร์ทโฟนของเอชทีซี ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันตอบสนองไลฟ์สไตล์ใน ทุกวัน ที่โดดเด่นยิ่งกว่าคือเรื่องการออกแบบที่สวยงามทุกมุมมองและยังใส่ใจในทุกรายละเอียดอีกด้วย ที่ผมชอบมากๆอีกหนึ่งฟีเจอร์ คือ กล้องที่มีลูกเล่นมากทำให้ผมสนุกที่จะกดชัตเตอร์บันทึกทุกช่วงเวลาของ ‘น้องแพนเตอร์’ อีกด้วยครับ ”

สำหรับ 5 ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบด้วย

HTC Desire EYE สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุดกับกล้องหน้าและหลังความละเอียดสูงถึง13 ล้านพิกเซลพร้อม dual-LED แฟลชแบบทูโทน พร้อมฟังก์ชั่น HTC EYE Experience ให้คุณเปิดโลกทัศน์ใหม่และเพิ่มโอกาสในการสนุกกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์บันทึกทุกช่วงเวลาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาเล็ก ๆ หรือนาทีสำคัญได้อย่างคมชัดที่สุด ภายใต้หน้าจอ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว มาพร้อมสีทูโทนโดดเด่นและกันน้ำได้ HTC Desire EYE พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันพุธที่ 3 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปในราคา 15,990 บาท

HTC Desire 820s dual sim สร้างสรรค์มาให้คุณได้ทำสิ่งที่คุณรักได้มากกว่าที่เคย สนุกกับที่สุดของความเร็ว และพลังประมวลผลของ Octa-Core โพรเซสเซอร์ รองรับ 4G LTE พร้อมสัมผัสมุมมองใหม่ๆที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยหน้าจอ HD 5.5 นิ้ว เติมสไตล์ที่แตกต่างอย่างเป็นตัวเองด้วยเครื่องสองสียูนิบอดี้ไร้รอยต่อ สนุกกับการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลและเซลฟี่กันให้สุดกับกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลราคาเพียง 9,990 บาท

HTC Desire 816G dual sim สุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้ว ให้คุณสัมผัสประสบการณ์บันเทิงอย่างเต็มรูปแบบด้วยลำโพงคู่ด้านหน้าเทคโนโลยี BoomSound™ ที่ช่วยให้คุณภาพเสียงของสมาร์ทโฟน เครื่องนี้โดดเด่นเหนือใคร ถ่ายภาพเซลฟี่ได้มันส์กว่าที่เคยด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลเลนส์มุมกว้างและกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มอบประสบกาณ์ระดับพรีเมี่ยมให้กับคุณ ในราคาเพียง 7,990 บาท

HTC Desire 620 G dual sim สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในราคาน่าสัมผัสหน้าจอHD ขนาด 5 นิ้ว ด้วยตัวเครื่องที่โค้งมนเรียบหรูพร้อมดีไซน์สองสีที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกสไตล์ เติมอิสระให้กับความลงตัวระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของคุณในทุกวัน กล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ในราคาเพียง 6,990 บาท

กล้องตัวจิ๋วสมรรถนะแรง RE ถูกออกแบบมาให้หยิบจับได้อย่างเหมาะมือภายใต้รูปลักษณ์ทรงกระบอกที่ทั้งสวยโดดเด่นและเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับแรงกดในตัว (built-in grip sensor) ที่ช่วยให้กล้องทำงานได้ในทันทีที่คุณหยิบกล้องไว้ในมือ โดยไม่ต้องเสียเวลากดปุ่มเปิด ตัวกล้องมาพร้อมความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล และโหมดถ่ายวีดิโอแบบฟูลเอชดี พร้อมเลนส์มุมกว้าง 146 องศา ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพแบบสโลว์โมชั่นและฟังก์ชั่นการตั้งเวลาถ่ายภาพ(Time Lapse) หรือแม้กระทั้งการจับภาพใต้น้ำ เพราะ RE สามารถใช้งานใต้น้ำได้ในระดับความลึก 1 เมตรและยาวนานถึง 30 นาที โดยที่ไม่จำเป็นต้องใส่เคสกันน้ำ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น RE ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และระบบปฏิบัติการ IOS

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดกับ HTC Desire ทั้ง 4 รุ่น ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 นี้เป็นต้นไป ที่ร้านเอชทีซีทั้ง 4 สาขา (มาบุญครอง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Jaymart, Synnex, และร้านขายมือถือทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน